|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
Fékk þetta sent frá viðskiptavin Verðtryggingin er glæpur, hver myndi trúa því að eftir 40 ár ertu búin að borga 168 milljónir af 15 milljóna láni þá aðeins miðað við 6% verðbólgu. Þetta vilja menn fólksinns þ.e. verkalýðsforingjarnir okkar. Helvítis pakk !!!!Sendið á alla sem þig þekkið!!!!Ég var á fundi hjá Samfylkingarfélaginu í Reykjavík í gærkvöldi. Þar var rætt um verðtryggingu lána og aðgerðir félagsmálaráðuneytisins til að aðstoða þá sem skulda húsnæði sitt í vertryggðum krónum. Sigrún Elsa Smáradóttir velti upp ýmsum hugmyndum, m.a. hvort hægt væri að frysta verðbætur í stuttan tíma á meðan mesta óvissan um framvindu efnahagsmála skýrist. Annars er hætt við að margir lendi í erfiðleikum við að borga af lánum sínum sem kemur lífeyrissjóðunum ekki vel heldur. Gylfi formaður ASÍ kom svo fyrir hönd starfshóps um vanda lántakenda vegna verðtrygginga, þar sem hann er formaður. Gylfi kynnti niðurstöðu starfshópsins, sem felst í raun bara í því að lengja í snörunni: Fólki mun standa til boða að lækka greiðslubyrðina um allt að 20% en mismunurinn leggst auðvitað á höfuðstólinn þar sem hann safnar verðbótum auk vaxta um ókomna tíð. Gylfi var ekkert sérstaklega málefnalegur, fannst mér að minnsta kosti. Hann byrjaði fundinn á að segja: “Þetta er svona núna og ef við breytum því (afnemum verðtrygginguna) þá fer Íbúðalánsjóður og bankarnir á hausinn í nóvember, við þurfum að skera niður velferðarkerfið, borga 200 milljarða í skatta og ræna foreldra okkar og börn sparnaðinum. Viljið þið það!?” Einhver veginn fannst mér að fyrst formaður starfhópsins hugsar svona, hafi fundirnir þar ekki verið mjög lausnamiðaðir. Ég held nefnilega (og þetta liggur sennilega í augum uppi, en ef svo er þá er kannski allt í lagi að minna á það) að verðtryggingin valdi verðbólgu og að verðbólga mun ekki minnka fyrr en verðtryggingin er farin. Ég sem einstaklingur get ekki gert neitt til að stöðva verðbólguna. Þeir einu sem geta haft áhrif á hana eru fjármálastofnanir og hið opinbera. Hvorugur þessara aðila hefur í raun nokkurn hag af því að halda verðbólgunni niðri, þeir tapa að minnsta kosti engu á henni. Einstaklingurinn sem getur enga björg sér veitt og engin áhrif haft, ber alla byrðina. Fyrst fjármálastofnanir og hið opinbera hafa lítinn hag af því að halda verðlagi stöðugu lána bankarnir fólki hiklaust til að kaupa flatskjá til 36 mánaða og leggja það að menntaskólanemum að kaupa nýjan bíl o.fl. á meðan hið opinbera hvetur til þenslu með auknum útgjöldum eins og hér var. Ef bankarnir og íbúðalánasjóður væru með útistandandi íbúðalán á 5% óverðtryggðum vöxtum hefðu þeir verið hoppandi og skoppandi í hinu opinbera að slá á þenslu og ekki lánað almenningi krónu í neyslulán á meðan til að halda verðlagi niðri. Og ef að verðbólga kæmist upp í 7-8% og aðeins væri hægt að fá húsnæðislán á 10-12% vöxtum myndu færri kaupa sér íbúð sem myndi slá á þenslu. Vertryggingin setur þannig jafnvægi á framboði og eftirpurn á peningum úr sambandi. Ástæðan fyrir því að verðtrygging þekkist ekki í útlöndum er sú að þar leggjast allir á eitt að halda verðbólgu niðri, sérstaklega fjármálastofnanir því þær tapa svo miklu á henni. Hér vantar þeim þennan hvata. Verðtryggingin er vond hugmynd, allir í heiminum nema við hafa komist að þeirri niðurstöðu og nú stefnir í að hún geri margan fullfrískan vinnandi manninn að bótaþega. Kannski er það rétt hjá Gylfa og fleirum, við losnum ekki við verðtrygginguna fyrr en við tökum upp evruna og ég er svo sannarlega hlynntur því. Hins vegar finnst mér það svo mikil aumingjaskapur og uppgjöf. Verðtryggingin var fundin upp af mönnunum og mennirnir hljóta því að geta afnumið hana. Hún er ekki náttúrulögmál eins og sumir virðast halda.Vegnir vextir 6,50% Fjöldi afborgana 480 Fyrsti vaxtadagur 21.11.2008 Mánuðir á milli gjalddaga 1 Fyrsta afborgun 21.12.2008 Meðalgreiðsla 350.839 kr. Meðalgreiðsla fyrsta árið 90.767 kr. Árleg hlutfallstala kostnaðar 13,34% Höfuðstóll 15.000.000 kr. Lántökugjald 150.000 kr. Opinber gjöld 226.350 kr. Greiðslukostnaður 57.600 kr. Vaxtakostnaður 80.951.898 kr. Afgreiðslugjald 1.900 kr. Útborguð fjárhæð Ígildi í íslenskum krónum 14.623.100 kr. Heildar lántökukostnaður 153.779.398 kr. Verðbólga aðeins! 6% Alls er greitt 168.402.498 kr S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
|
|
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
, Stjórnandi
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 4,172
|
|
|
, Stjórnandi
Nýskráður: 6/13/2008 Póstar: 287 Staðsetning: Suðurnes
|
Við erum bara soddan aumingja öll upp til hópa. Það sitja allir í sínu horni og blóta öllu illu og slæma sem við látum yfir okkur ganga en gerum svo ekkert í því þegar upp er staðið......Það er bara mögulegt ef að ALLIR leggjast á eitt.
Það er auðvita skömm á þjóðfélaginu að þetta skuli hafa viðgengist í öll þessi ár án þess að nokkur hafi gripið inn í.
I´m not the devil, the horns are just to keep my halo upstraight
|
|
Nýskráður: 1/7/2008 Póstar: 410 Staðsetning: að rúnta í hjólastól
|
Samt er alltaf sagt við mig, af hverju ertu að legja, af hverju kaupirðu þér ekki íbúð !!!
Málið er að í dag, er maður lang best settur, með því að eiga sem minnst og skulda ekkert í því, og legja íbúð, þá fær maður líka að flytja svo oft og búa í mörgum íbúðum hehe
Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
Síðan ég keypti mína fyrstu íbúð og svo nokkrum árum seinna fór að vinna við fasteignasölu, hef ég verið að spá mikið í þessu alltaf segja stjórnmálamenn/konur og bankamenn/konur þetta þegar góðæri er "ekki hægt að taka verðtryggingu af því það mundi auka verðbólgu og þennslu" svo þegar það hitt ástandið er þá segja þeir "það er ekki hægt að taka verðtryggingu af af því það mundi auka verðbólgu og þennslu" alltaf komur þetta fólk með sama svarið og að sú hugmynd að binda íbúðalán við Launavísitölu er líka bara bull! S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
|
stevie600RR skrifaði:Samt er alltaf sagt við mig, af hverju ertu að legja, af hverju kaupirðu þér ekki íbúð !!!
Málið er að í dag, er maður lang best settur, með því að eiga sem minnst og skulda ekkert í því, og legja íbúð, þá fær maður líka að flytja svo oft og búa í mörgum íbúðum hehe það hefur bara ekki verið málið síðust 10-15árin og sérstaklega ekki síðustu 10árin, þar sem íbúðaverð hefur þrefaldast og í sumum tilvikum fimmfaldast og fólk hefur seld og keypt eignir og hagnast mikið á því já og svo má ekki gleyma því "tekið auka lán á húsnæðið sitt" svona neyslu lán til þess að leika sér, ferðast til útland og kaupa bíla þið trúið því ekki hvað ég er búinn að sjá mikið af veðbókavottorðum þar sem fólk hefur tekið mikið af neyslulánum og með 10-13% verðtryggðum lánum, jafnvel 1 til 2 lán á ári síðust 3-5 árin svo keyra börnin um á nýjum Yaris eða Golf og karlinn er á Ford 350 með risahjólhýsi í hlaðinu svona erum við Íslendingar S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
, Stjórnandi
Nýskráður: 6/13/2008 Póstar: 287 Staðsetning: Suðurnes
|
Ég get tekið undir með þér Rúnar varðandi neyslulán og veð, það er með ólíkindum að fólk hafi geta veðsett oft umfram verðmæti eigna....og það fyrir neyslu
I´m not the devil, the horns are just to keep my halo upstraight
|
|
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 3,701
|
Þetta er virkilega vel unnið og flott bréf.
En þetta er hlutur sem lengi hefur verið talað um, en það er nú bara svo, að stjórnvöld ætla EKKI að taka skellinn, almenningur á að gera það.
Þessar svokallaðar aðgerðir til bjarga heimilum í landinu hafa bara ekkert að segja, þetta var mest tilfærsla á peningum sem heimilin fá fyrir.
Ein sem ég þekki keypti íbúð fyrir einu og hálfu ári, þá voru afborganir 130-140 þús, og jú þungt, en gekk alveg upp, og manneskjan réð við það. í DAG er greiðslubyrgði orðið 217 þús og ekki séns að manneskjan ráði við þetta.
Ég hugsa, að fjármálastofnanir, Ríkið og lífeyrisjóðir muni hugsa til baka þegar þeir eiga orðið þúsundir íbúða sem nota bene eru ekki að fara að hækka neitt, heldur öfugt, kalla á mikinn viðhaldskostnað og tilheyrandi yfirlegu.
þá fyrst átta þeir sig á því að þeir hefðu betur tekið smá skell til að hjálpa fólki að komast yfir hjallinn.
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
Smá vídeó sem allir ættu að horfa á og heitir Zeitgeist Addendum þetta er reyndar mynd númer 2 og hægt er að horfa á mynd númer 1 hérnaVefsíðan er Zeitgeist The MovieP.s. svo er gaman að lesa www.vald.org S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
Nýskráður: 4/28/2007 Póstar: 1,136 Staðsetning: Þar sem stuðið er
|
Ef ég man rétt eru Ísland og Palestína einu löndin í heiminum með verðtryggingu, og við vitum hvernig ástandið er þar. Ég reyndar sel þetta ekki dýrara en ég keypti það, það væri samt gaman að fá þetta staðfest.
It's not all about how much money you spend on the bike, it's how you drive it! http://www.road-race.nethttp://roadrace.spjallbord.net/
|
|
|
Mr.Flanker skrifaði:Ef ég man rétt eru Ísland og Palestína einu löndin í heiminum með verðtryggingu, og við vitum hvernig ástandið er þar. Ég reyndar sel þetta ekki dýrara en ég keypti það, það væri samt gaman að fá þetta staðfest. já gæti líka verið að eitthvað suðuramerískt land sé með svona líka, eitt af þessum löndum þar sem IMF er búið að ríða í ras#*$tið væri gaman að fá þetta staðfest S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
Nýskráður: 8/11/2007 Póstar: 647 Staðsetning: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
Held að það sé Brasilía sem er þess heiðurs aðnjótandi að vera með þessa HELV...... VIÐURSTYGGÐ.
Og sjá! ég er vitnisburður............... "THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES" Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
|
|
|
greiðslan sem maður greiðir fyrir verðtryggðlán er bull og jú auðvita missjöfn eftir því hvort þú ert með 5% vexti eða 6% vexti og jú líka hvort verðbólgan sé 3%, 6% eða 8% og skal ég segja hér og nú að ef þú ert með 15milljónir í lán frá ÍLS á 5,4% vöxtum og það er 6% verðbólga, þá máttu reikna með að borga yfir 146milljónir og svo ef þú bætir bara 8% verðbólgi í þetta dæmi, þá endar þú í að borga yfir 247milljónir. bara 2% auka verðbólga og þú borgar meira enn 100 milljónir!!!.... þið getið bara prufað á www.ils.is eða www.glitnir.is já og á www.byr.is (þar sem vextir eru yfir 6%
runarpet hengdi við eftirfarandi mynd:

S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
Nýskráður: 3/5/2007 Póstar: 184 Staðsetning: Kópavogi
|
Frábært innlegg í umræðuna líst vel á þig Rúnar! Nú langar mig að spyrja fróða menn hvort ég ætti hreinlega að hætta að borga af íbúðinni minni og leigja hana af íbúðalánasjóði eins og ný lög gera ráð fyrir? ég á meinta eign í henni upp á sirka 5 miljónir (örugglega tæplega það í dag frá því í gær) Ég er að sjá þær étast bókstaflega upp frá mér.... 1. gett ég sleft því að verða gjaldþrota ef ég læt íbúðalánarsjóð taka íbúðina mína upp í skuldir sem hvíla á eigninni? ég vill nefninlega ekki verða gjaldþrota!!! ENDILEGA EF ÞÚ VEIST SVARIÐ VIÐ ÞESSARI SPURNINGU SVARAÐU ÞÁ!!!! 2. ætti ég að selja íbúðina á brunaútsölu eða halda áfram að láta ríða mér þurrrrtttt í rasssssgatið? 3. á maður að stofna íslenzk hersamtök til að fremja valdarán? HVAÐ FINNST ÞÉR?
Speedster um 300BHP 900kg Selt GSX-R 1000 K7 173.53 BHP SHAKE and BAKE!
|
|
Nýskráður: 7/31/2008 Póstar: 205 Staðsetning: RVK
|
Mikki skrifaði:Frábært innlegg í umræðuna líst vel á þig Rúnar! Nú langar mig að spyrja fróða menn hvort ég ætti hreinlega að hætta að borga af íbúðinni minni og leigja hana af íbúðalánasjóði eins og ný lög gera ráð fyrir? ég á meinta eign í henni upp á sirka 5 miljónir (örugglega tæplega það í dag frá því í gær) Ég er að sjá þær étast bókstaflega upp frá mér.... 1. gett ég sleft því að verða gjaldþrota ef ég læt íbúðalánarsjóð taka íbúðina mína upp í skuldir sem hvíla á eigninni? ég vill nefninlega ekki verða gjaldþrota!!! ENDILEGA EF ÞÚ VEIST SVARIÐ VIÐ ÞESSARI SPURNINGU SVARAÐU ÞÁ!!!! 2. ætti ég að selja íbúðina á brunaútsölu eða halda áfram að láta ríða mér þurrrrtttt í rasssssgatið? 3. á maður að stofna íslenzk hersamtök til að fremja valdarán? HVAÐ FINNST ÞÉR? Það versta við að reyna að reikna út svona dæmi er að hafa svo litlar forsendur til að reikna dæmið að einhverju viti, það er svo mikil óvissa í dag meðan stjórnvöld virðast ekki hafa gert annað en skulsetja þjóðina ennfrekar. ( þarf ekki að vera svo slæmt ef einhverjar krónur af viti fást fyrir Bankana). Þú gætir athugað hvað þú gætir leigt húsnæðið á, gallinn er bara sá að þú færð ekki húsleigubætur ef þú átt húsnæði...... Erfitt að segja hvað nokkur ætti að gera í augnablikinu, bara ALDREI GEFAST UPP. alla skúri styttir upp fyrr eða síðar. Og halda áfram að mæta á austurvöll, mér fynnst það soldið aumkunarvert að fleiri skuli mæta í göngur til að styðja 78samtökin, heldur en mæta til að styðja eitthvað sem skiptir ALLA Íslendinga máli.
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju. Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum.... Ekki Þitt kerfi
|
|
Nýskráður: 3/14/2007 Póstar: 364 Staðsetning: Suðurnes
|
runarpet skrifaði:greiðslan sem maður greiðir fyrir verðtryggðlán er bull og jú auðvita missjöfn eftir því hvort þú ert með 5% vexti eða 6% vexti og jú líka hvort verðbólgan sé 3%, 6% eða 8% og skal ég segja hér og nú að ef þú ert með 15milljónir í lán frá ÍLS á 5,4% vöxtum og það er 6% verðbólga, þá máttu reikna með að borga yfir 146milljónir og svo ef þú bætir bara 8% verðbólgi í þetta dæmi, þá endar þú í að borga yfir 247milljónir. bara 2% auka verðbólga og þú borgar meira enn 100 milljónir!!!.... þið getið bara prufað á www.ils.is eða www.glitnir.is já og á www.byr.is (þar sem vextir eru yfir 6% En hvað verða 200 milljónir eftir 40 ár? getur maður ekki keypt sér einn Land cruiser fyrir 200 millur þá. Þessar tölur segja í raun ekkert. Eins með lífeyrissjóðina, þegar þú færð bréf heim sem á stendur "miðað við þessar greiðslur færðu 500.000 á mánuði þegar þú verður 67 ára". Fæ ég skyr og brauð fyrir 500.000 þá? Miðað við áframhaldandi ástand þá efa ég að maður geti lifað á 500.000 kalli eftir 10 ár, hvað þá eftir 40 ár.
|
|
Nýskráður: 7/31/2008 Póstar: 205 Staðsetning: RVK
|
Heimir ef allt fer á versta veg vona ég að þjóðin geti komið sér saman um aðgerðir. Nýji þjóðsöngurinn frá spaugstofunni er bara snilld !!!! Ísland var land þitt og aldrei við gleymdum, Íslenskum vöxtum sem greiddum við þá. Íslenska féþúfu auðvaldið dreymdi um, Íslenskir toppar með launin sín há. Íslensk var skattpíning alþýðumanna, Íslenska siðblindan hroki og fals. Íslenskur skandall, það skuldirnar sanna, Skinhelgin hún var þó Íslenskust alls. Íslenskt var sukkið og útrásin líka, Íslensk var stjórnin sem bankana gaf. Ísland, það gerði svo örfáa ríka, Ísland nú staulast með betlarastaf. Íslensk er höndin sem eggjunum grýtir, Íslensk er röddin sem loks segir stopp. Íslenskur hnefinn og hnúarnir hvítir, heimta að allt verði greitt upp í topp.
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju. Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum.... Ekki Þitt kerfi
|
|
Nýskráður: 6/21/2007 Póstar: 185 Staðsetning: Hfj
|
Heimir skrifaði:runarpet skrifaði:greiðslan sem maður greiðir fyrir verðtryggðlán er bull og jú auðvita missjöfn eftir því hvort þú ert með 5% vexti eða 6% vexti og jú líka hvort verðbólgan sé 3%, 6% eða 8% og skal ég segja hér og nú að ef þú ert með 15milljónir í lán frá ÍLS á 5,4% vöxtum og það er 6% verðbólga, þá máttu reikna með að borga yfir 146milljónir og svo ef þú bætir bara 8% verðbólgi í þetta dæmi, þá endar þú í að borga yfir 247milljónir. bara 2% auka verðbólga og þú borgar meira enn 100 milljónir!!!.... þið getið bara prufað á www.ils.is eða www.glitnir.is já og á www.byr.is (þar sem vextir eru yfir 6% En hvað verða 200 milljónir eftir 40 ár? getur maður ekki keypt sér einn Land cruiser fyrir 200 millur þá. Þessar tölur segja í raun ekkert. Eins með lífeyrissjóðina, þegar þú færð bréf heim sem á stendur "miðað við þessar greiðslur færðu 500.000 á mánuði þegar þú verður 67 ára". Fæ ég skyr og brauð fyrir 500.000 þá? Miðað við áframhaldandi ástand þá efa ég að maður geti lifað á 500.000 kalli eftir 10 ár, hvað þá eftir 40 ár. Það er nefnilega það sem mér finnst svo rosalega undarlegt, hvernig á maður að setja lífeyrissjóði á hausinn með afnámi verðtryggingar þegar þeir eru ekki með neinar verðtryggð útgjöld?
Ég keyri örugglega hratt
|
|
|
Minuz1 skrifaði:Heimir skrifaði:runarpet skrifaði:greiðslan sem maður greiðir fyrir verðtryggðlán er bull og jú auðvita missjöfn eftir því hvort þú ert með 5% vexti eða 6% vexti og jú líka hvort verðbólgan sé 3%, 6% eða 8% og skal ég segja hér og nú að ef þú ert með 15milljónir í lán frá ÍLS á 5,4% vöxtum og það er 6% verðbólga, þá máttu reikna með að borga yfir 146milljónir og svo ef þú bætir bara 8% verðbólgi í þetta dæmi, þá endar þú í að borga yfir 247milljónir. bara 2% auka verðbólga og þú borgar meira enn 100 milljónir!!!.... þið getið bara prufað á www.ils.is eða www.glitnir.is já og á www.byr.is (þar sem vextir eru yfir 6% En hvað verða 200 milljónir eftir 40 ár? getur maður ekki keypt sér einn Land cruiser fyrir 200 millur þá. Þessar tölur segja í raun ekkert. Eins með lífeyrissjóðina, þegar þú færð bréf heim sem á stendur "miðað við þessar greiðslur færðu 500.000 á mánuði þegar þú verður 67 ára". Fæ ég skyr og brauð fyrir 500.000 þá? Miðað við áframhaldandi ástand þá efa ég að maður geti lifað á 500.000 kalli eftir 10 ár, hvað þá eftir 40 ár. Það er nefnilega það sem mér finnst svo rosalega undarlegt, hvernig á maður að setja lífeyrissjóði á hausinn með afnámi verðtryggingar þegar þeir eru ekki með neinar verðtryggð útgjöld? Neinei, SKO lífieyrisjóðir eru ekki með nein verðtryggð útgjöld, þeir eru með miklur betra!!! þeir fá 11% af heildar launum þínum og það í hverum mánuði!!! 3% frá þér og 8% frá vinnuveitanda geri aðrir betur S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
 Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 5/17/2008 Póstar: 6
|
Rúnar Í Seðalabankann Við þurfum sjarmerandi leiðtoga Mig langar að láta Rúnar  mig BDSM Strákarnir Mínir Alvöru Fjör FjölskildumyndirStórar Stelpur
|
|
|
Gestur Gestsson |