Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Þráður um öll hjól sem þið hafið átt, allir taka þátt...
Kidlingur Offline
#1 Posted : 19. október 2008 18:02:29(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur

Jæja ég er forvitinn að sjá hvaða græjur menn hafa átt og það væri snilld að sjá sem flesta taka þáttThumbsUp Og engin PMS skilaboð að svona þráður var gerður í september 2005...

Það sést kannski á hjólunum sem ég hef átt að ég er í skóla og því minna til af peningum í hjólakaupShhh
Ég er sjálfur ekki gamall í þessu sporti en ég byrjaði haustið 2002 þegar ég var á fullu í minni sportbíla og jeppadellu.
Ég keypti mér Suzuki gs500e árg 91 en mátti ekkert vera að þessu og seldi hjólið aftur í janúar 2003.

En ég sá alltaf eftir að hafa selt hjólið án þess að hafa gefið þessu sporti einhvern séns þannig að ég bjalla í þann sem ég seldi hjólið og viti menn 2006 á kauði en hjólið. Hann taldi reyndar hjólið bilað þar sem það hefi ekki verið sett í gang í einhver ár.
Eftir viku af tlc þá er hjólið eins og nýtt og ég hjóla á því í ár en´þá var afleysi farið að hrjá mig mikiðRoll Eyes

Ég sel gripinn 2007 og skipti yfir í xj600 árg 94 og nei það var ekki mjög gáfulegt skref afllega séðshock Fínt hjól til að ferðast á og leit mjög vel út en ennþá vantaði einhvern kraftBrick wall

Ég sel xj600 og fékk mér Suzuki gsf600 bandit árg 99 í byrjun ársins. Ég var mjög sáttur við útlitið á bandit þar sem ég er sucker fyrir naked hjólum aflið var skárra en hjá forverum hjólsinsrofl

Ég sel svo hjólið í haust og kaupi þetta tæki og það er óhætt að segja að ég er búinn að finna mína deild.
Græjan er Kawasaki zx9r árg 99 og frábært power en samt þægilegt og auðvelt viðureignarbleh

En núna væri gaman að sjá ykkar hjólasögu þar sem þær eru eflaust margar meira spennandi en mín og reynum að sleppa öllu skítkastiShame on you
Suzuki Hayabusa 2004
Sponsor
Xodus ehf
burger Offline
#2 Posted : 19. október 2008 21:09:52(UTC)

ég er nú bara byrjandi þannig ég hef bara átt 1 hjól og á það enn skellibjalla en hjól nú samt :D

sem er Rieju smx pro 2004 70 cc hyper tjúnnað Bling Bling

nenni ekki að finna mynd :D stærra hjól á áætlun á næsta ári :D
Taz Offline
#3 Posted : 20. október 2008 15:00:40(UTC)

Rank: Nýliði

Man

Er ekki um að gera að vera með í þessu.

Fyrsta hjólið mitt. Honda CBR 600 F2 '93.

Keypti það haustið 2004 og fékk það í nokkrum kössum. Notaði veturinn til að púsla því saman svona að mestu en fékk svo hann Ása til að koma því í gangfært ástand um vorið 2005. Afskaplega fínt byrjendahjól og reyndist mér vel í þau tvö sumur sem ég átti það. Seldi það svo vorið 2007 þegar löngunin í eitthvað stærra og kraftmeira kom yfir mann.

Planið var að fá sér 750 súkku en rakst á þetta R1 hjól fyrir tilviljun á meðan ég var að leita og keypti það. Það er Yamaha R1 '98 og sé ég ekki fram á að uppfæra það neitt á næstunni.
[img]http://farm4.static.flickr.com/3232/2957791339_5beff55c3d.jpg?v=0[/img]
Life's journey is not to arrive at the grave safely in a well-preserved condition. But, rather, to skid in sideways, totally worn out and shouting, Holy shit… What a ride!
Kidlingur Offline
#4 Posted : 21. október 2008 01:21:16(UTC)

Flott hjól Taz, cbr 600 var alltaf á mínum lista og r1 98 er náttúrulega fín skuldlaus kostur þessa daganaApplause
Suzuki Hayabusa 2004
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook