|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 1/26/2007 Póstar: 1,218
|
|
|
|
|
|
|
Nýskráður: 2/14/2008 Póstar: 49 Staðsetning: Rvk
|
I´m game  I need the practice
|
|
 Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 12/19/2007 Póstar: 79 Staðsetning: Grafarvogur
|
Ég mæti það var of gaman seinast þegar ég fór þó ég hafi ekki hjólað í kvöld... Alltaf gott að æfa sig meira og meira og hvað þá á svona braut... CamaroGrlCBR600RR 2008
|
|
Nýskráður: 1/19/2008 Póstar: 118 Staðsetning: Hafnarfjörður
|
Mí lækí...pant fá Knee-Down kennslu frá Nínu og Þrútinni Túttu Ég er orðin mjög spennt fyrir Knee down eftir afrakstur síðasta Road Race..Þrútin Tútta var alveg með þetta
|
|
|
NormaLee skrifaði:Mí lækí...pant fá Knee-Down kennslu frá Nínu og Þrútinni Túttu Ég er orðin mjög spennt fyrir Knee down eftir afrakstur síðasta Road Race..Þrútin Tútta var alveg með þetta Kerling, við gefumst ekkert upp fyrr en við klárum þetta!
|
|
Nýskráður: 6/25/2007 Póstar: 35 Staðsetning: Innri-Njarðvík
|
ég er sko til þó ég sé eins og rúllupylsa í leðrinu mínu... alltaf gaman á stelpudjammi "Ride like they´re all out to get you... it´s safer that way"
|
|
Nýskráður: 5/19/2007 Póstar: 81
|
BARA gaman á þriðjudaginn stelpur! Ég mæti klárlega á sunnudaginn, og vona að sjá sem flestar mæta  Jinx eigum við að vera í samfloti inneftir?
Don´t mind the dog.....BEWARE of the owner
|
|
Nýskráður: 6/7/2008 Póstar: 43 Staðsetning: Akureyri
|
ég kem!! er í rvk og tók auðvitað elskuna mína með hlakka til að sjá ykkur girls! 
Suzuki GSXR 600 2007
|
|
|
Það er frábært, hlökkum til að sjá þig Divan!
|
|
|
Sælar þar sem að ég er að mæta í fyrsta sinn á svona æfingu...langar mig að vita hvort að það sé eitthvað sérstakt sem ég þarf að taka með mér og hvernig eru tryggingarmálin??
Suzuki GSXR 600 2007
|
|
Nýskráður: 1/7/2008 Póstar: 410 Staðsetning: að rúnta í hjólastól
|
ég ætla að stelast til að pósta, sorrý girls
en það kostar 1000 kr ef að þú ert í RR-AÍH en annars 1500 kr
tryggingarnar virka yfir ökumann, en ekki yfir hjólið, þannig að það er bara að hjóla með skynsemina inni í hjálminum, þarft ekki tryggingarviðauka
Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
ok thanks that´s all I needed to know!
Suzuki GSXR 600 2007
|
|
|
Takk fyrir frábæran dag ladies!! þetta var hrikalega gaman ég á því miður erfitt með að mæta á þriðjudögum...  en ætla samt að mæta þegar ég get "Ride like they´re all out to get you... it´s safer that way"
|
|
|
Þetta var frábært, takk fyrir daginn stelpur (og strákar).
|
|
|
Þetta var frábært í dag. Takk fyrir daginn. CamaroGrlCBR600RR 2008
|
|
|
takk fyrir daginn þetta var alveg frábært!  kv Linda
Suzuki GSXR 600 2007
|
|
|
Jinx skrifaði:ég á því miður erfitt með að mæta á þriðjudögum...  en ætla samt að mæta þegar ég get Þú dömpar bara Skutlunum fyrir some peg-scraping-action.
|
|
|
mwúahahhahahaa hjólið verður allavega hækkað fyrir næsta reis "Ride like they´re all out to get you... it´s safer that way"
|
|
Nýskráður: 4/13/2008 Póstar: 26 Staðsetning: Mosó
|
Takk fyrir daginn, þetta var rosalega gaman  Mæti á morgun
|
|
|
Ég þakka líka fyrir mig  ...samt frekar undarlegt að sitja bara á hliðarlínunni og horfa á ykkur skvísurnar taka á því Það var samt virkilega gaman að sjá hvað þessar æfingar eru að skila sér þó svo brautin sé ekki fullkomin...get ekki beðið eftir að alvöru brautin verði klár (vona að biðin verði ekki of löng)...usss þá verð ég komin á nýtt hjól og farin að taka á því með ykkur aftur
|
|
|
Sömuleiðis dömur, þrælgaman í gær  Vonandi að maður sjái sem flesta á morgun .
|
|
|
mig langar soooldið að sjá myndir af okkur... veit einhver ykkar hvar er hægt að skoða myndirnar sem skvísan (vantar nafnið  ) var að taka? veit hún tók alveg haug af myndum ... "Ride like they´re all out to get you... it´s safer that way"
|
|
|
Ég tók líka eitthvað af myndum...en ég á bara venjulega stafræna myndavél sem er ekki að gera neitt góða hluti við svona aðstæður...ekkert hægt að taka nærmyndir En ég skal finna einhverjar myndir og pósta þeim hérna inn ef einhverjar hafa áhuga
|
|
|
endilega "Ride like they´re all out to get you... it´s safer that way"
|
|
|
Sú sem kom með mér og tók myndir heitir Ólöf og ætlaði hún að fara yfir myndirnar sínar sem fyrst. Hún er með Flickr myndasíðu og sjást einhverjar ljósmyndir þar. Ekki eru komnar inn myndir af okkur stelpunum en ég skal tala við hana, hvort hún sé ekki til að láta okkur fá nokkrar myndir af okkur. CamaroGrlCBR600RR 2008
|
|
|
|
|
|
Hún var að tala um að þær kæmu ábyggilega ekki fyrr enn næstu mánaðarmót, því það er eitthvað limit á þessu flickr dóti  En það væri frábært að fá að sjá nokkrar myndir :D
|
|
|
|
|
Nýskráður: 6/18/2007 Póstar: 38 Staðsetning: City of Mosó
|
Ég er orðin svo mikill aumingi að ég veit ekki hvort ég þori í þetta, munndi bara vera lallandi e-ð eins og algjör bjáni
|
|
|
diker skrifaði:Ég er orðin svo mikill aumingi að ég veit ekki hvort ég þori í þetta, munndi bara vera lallandi e-ð eins og algjör bjáni Það eru alltaf einhverjir nýliðar á hverri einustu æfingu þannig að þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur. Þetta snýst heldur ekki um að fara hraðast, heldur bara læra eitthvað nýtt, þekkja hjólið og bæta getuna. Endilega mættu næst og prófaðu, þú verður ekki fyrir vonbrigðum.
|
|
Nýskráður: 2/9/2007 Póstar: 517 Staðsetning: keflavik
|
diker skrifaði:Ég er orðin svo mikill aumingi að ég veit ekki hvort ég þori í þetta, munndi bara vera lallandi e-ð eins og algjör bjáni Það er örugglega mun betra að vera lallandi þarna heldur en í umferð innan um stressaða íslendinga. Svo er þarna fullt af fólki sem að var í sömu stöðu og þú og það er ekkert betra en að fá leiðbeiningar beint í æð frá þeim.
|
|
|
Gestur Gestsson |