Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Loftþrýstingur
GSXR750 Offline
#1 Posted : 5. júlí 2008 21:36:41(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Hvaða loftþrýsting eru menn og konur með í dekkjunum hjá sér og hvað gefa framleiðendur upp ?
Ég er með gsxr 750 á 120/70-17 og 190/50-17 og er sjálfur um 95 kg, hverju mæliði með ?
Sponsor
Xodus ehf
Mrs. Yu Offline
#2 Posted : 6. júlí 2008 00:31:18(UTC)

Rank: Meðlimur

Woman

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Ég er með BT015, er ca 75-80 kg í öllum gallanum og er með 34 F og 36 R.
runarpet Offline
#3 Posted : 6. júlí 2008 21:11:37(UTC)

ég var alltaf að nota 30-32psi og var skildi ekkert í því afhveru hjólið woblaði svona mikið og fjaðraði eitthvað vitlaust, ákvað að prufa 36-38psi og hjólið stór skánaði

ég veit að í owners manual fyrir GSX-R 750cc þá segir hann 36psi að framan og 42psi að aftan

Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
GSXR750 Offline
#4 Posted : 6. júlí 2008 21:43:37(UTC)

Já var einmitt það sem að ég hélt, maður er með allt of lítið í dekkjunum og hjólið er eins og ofhlaðin hjólbara.
Takk takk prufa þetta.
burger Offline
#5 Posted : 6. júlí 2008 22:53:05(UTC)

er hægt að reikna út hvad a ad vera mikid i dekki eftir stærð ???
ELLIXX Offline
#6 Posted : 10. júlí 2008 17:38:00(UTC)

Man

með hjólið hjá mér er sagt 42 að framan og 42 að aftan. er með um 40 framan og að aftan.

þetta fer mjög mikið eftir því hvað hjólið er þúngt og hversu lestað það er.
HJÓLA MEIRA TALA MINNA mc

HONDA CBR1100XX 2001
SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
Hook1 Offline
#7 Posted : 15. ágúst 2008 01:07:26(UTC)

Suzuki gsx 750-F 1990 220kg + ökumaður 75kg+galli.
Michelin Pilot Road 2CT 35 aftan og framan,(ég er að skrapa hliðarnar á malbikinu uppá braut, þarf samt 2 hringi til að helvítin grípi almennilega) ætti kannski að bæta við 2-5 psi á brautardögum, prufa að setja aðeins meira í fyrir næsta sunnudag.
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju.
Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum....
Ekki Þitt kerfi
runarpet Offline
#8 Posted : 15. ágúst 2008 12:55:15(UTC)

Hook1 wrote:
Michelin Pilot Road 2CT 35 aftan og framan,(ég er að skrapa hliðarnar á malbikinu uppá braut, þarf samt 2 hringi til að helvítin grípi almennilega) ætti kannski að bæta við 2-5 psi á brautardögum, prufa að setja aðeins meira í fyrir næsta sunnudag.

prófaðu að fá þér Diablo Corsa og þá ætti málið að vera leyst Wink
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Mrs. Yu Offline
#9 Posted : 15. ágúst 2008 16:54:10(UTC)

Woman

Hook1 wrote:

Alla jafna lækkar maður nú loftþrýstinginn á braut til að fá meira flex í dekkin og þar með meira grip.

Í flestum tilfellum eru menn að keyra á ca 28-30 psi F/R á trackdays á 2CT erlendis, m.v. það sem ég hef lesið.

PS. Hvernig skrapar maður hliðarnar á malbiki?
Palli Offline
#10 Posted : 15. ágúst 2008 17:55:05(UTC)

Man

36 fram og aftur á götunni

28-30 á braut
"Of all tyrannies, a tyranny exercised for the good of its victims may be the most oppressive. It may be better to live under robber barons than under omnipotent moral busybodies. The robber baron's cruelty may sometimes sleep, his cupidity may at some point be satiated; but those who torment us for our own good will torment us without end, for they do so with the approval of their own conscience." -- C.S. Lewis
Minuz1 Offline
#11 Posted : 16. ágúst 2008 02:38:18(UTC)

Kawasaki zx-6r, diablo corsa
37/42 á götunni
32/32 uppi á braut

Þumalputtareglan mín:
Mér finnst ég finna þetta útfrá hegðun hjólsins, ef það er of lítið loft í framdekkinu þá verður erfiðara að stýra því. Of lítið loft í afturdekkinu og hjólið fjaðrar eins og amerískur dreki.
Þetta fer líka eftir hraða sem þú ert að keyra á og hvernig þú begir og allt.
Harðari akstur ætti að þurfa minni þrýsting þar sem loftið þennst meira út vegna hitamyndunar.
Ég keyri örugglega hratt
Hook1 Offline
#12 Posted : 27. ágúst 2008 02:36:56(UTC)

Mrs. Yu wrote:
[quote=Hook1]

Það er allt of auðvelt á krísuvíkur brautinni ef þú ert á touring hjóli, komdu uppá braut næst þegar það er opið, þri eða sunnudagar, og hjólaðu á eftir mér eftir 3-4 hringi ( gott að taka nægan tíma í að hita dekkin) rofl
Bætti við 2psi í dekkjaloftþrýsting en hefði sennilega átt að lækka um 3-4 psi.
Lýst vel á það sem minuz1 er með í dekkjunum á RR dögum.

RR verður bara á daginn um helgar héreftir (ef ég var að skilja hlutina rétt uppá braut áðan.)enda farið að kólna í veðri.
Væri kanski gott ef veður leyfir að hafa Laugardaginn opinn ?. þeas. ef það eru ekki fjöguracylindra rallýcrosspústurrörspúddur að djöflast á brautinni. Whistle
Ekki Þitt kerfi
Mrs. Yu Offline
#13 Posted : 27. ágúst 2008 21:39:48(UTC)

Woman

Hook1 wrote:
Mrs. Yu wrote:

Það er allt of auðvelt á krísuvíkur brautinni ef þú ert á touring hjóli, komdu uppá braut næst þegar það er opið, þri eða sunnudagar, og hjólaðu á eftir mér eftir 3-4 hringi ( gott að taka nægan tíma í að hita dekkin) rofl

Frábært, takk fyrir þetta boð! Grunaði ekki að menn væru svona hjálpsamir á krísuvíkurbrautinni...

Ertu þá að meina að kenna mér eitthvað svona?

eða svona?

eða kannski frekar meira svona?

Ég er samt ekki farin að skilja hvernig maður skrapar hliðarnar á malbiki.
Mr.Flanker Offline
#14 Posted : 27. ágúst 2008 23:07:13(UTC)

Svona skrapar maður hliðarnar á hjólinu á malbikinu, en Hook1 veit allt um það eins og svo margir aðrir ...

http://www.youtube.com/watch?v=mJYi4_sBUiQ
Minuz1 Offline
#15 Posted : 28. ágúst 2008 00:49:38(UTC)

Mr.Flanker wrote:
Svona skrapar maður hliðarnar á hjólinu á malbikinu, en Hook1 veit allt um það eins og svo margir aðrir ...

http://www.youtube.com/watch?v=mJYi4_sBUiQ

Eða svona

http://uk.youtube.com/watch?v=89rDXkMJ5U0
Ég keyri örugglega hratt
Hook1 Offline
#16 Posted : 28. ágúst 2008 01:39:41(UTC)

Ps. þetta eru ekkert smá flott hjól ( myndirnar að ofan ) ekki viss ég myndi þora að rykbanka hljóðkútana mikið uppá braut ef ég ætti svona fagurt hjól en það er nú hægt að leggja það aðeins meira sýnist mér. ThumbsUp
Mér lýst vel á að minnka loftið aðeins í dekkjunum núna þegar hitinn er farinn að lækka mikið úti. 28-30psi hljómar vel, held ég geti ekki farið mikið neðar en það nema að affelga. Smile

Aðeins meira en þetta og þá er ég farinn að skrapa hliðarnar,
[img]http://lh5.ggpht.com/gunnirr/SK3HYwcY3eI/AAAAAAAAFCo/m3qOh-HWHac/RR%20%C3%86fing%2019.08.08%20265.jpg?imgmax=576[/img]
var kannski aðeins of grófur síðast. (of kalt, dekkin voru ekki að hitna neitt að ráði).
Ég lenti í aðeins feitara skrapi en ég hef átt að venjast en núna þegar ég þarf ekki að spá í neinu plastdrasli utan á hjólinu þá LOKSINS getur maður farið að taka á hjólinu. mc
Ekki Þitt kerfi
Mrs. Yu Offline
#17 Posted : 28. ágúst 2008 09:09:34(UTC)

Woman

Hook1 wrote:
Ps. þetta eru ekkert smá flott hjól ( myndirnar að ofan ) ekki viss ég myndi þora að rykbanka hljóðkútana mikið uppá braut ef ég ætti svona fagurt hjól en það er nú hægt að leggja það aðeins meira sýnist mér. ThumbsUp

Ef ég ætti að rykbanka hljóðkútana á þessu, þá þyrfti ég að prjóna yfir mig á báðum. Undertail púst og allt það...
sod Offline
#18 Posted : 28. ágúst 2008 11:54:23(UTC)

Man

Mrs. Yu wrote:
Hook1 wrote:

Ef ég ætti að rykbanka hljóðkútana á þessu, þá þyrfti ég að prjóna yfir mig á báðum. Undertail púst og allt það...

Eða bara detta í hringtorgi...
Mrs. Yu Offline
#19 Posted : 28. ágúst 2008 12:47:55(UTC)

Woman

sod wrote:

Búin að reyna það og það tókst ekki.
Minuz1 Offline
#20 Posted : 28. ágúst 2008 14:17:24(UTC)

Mrs. Yu wrote:
sod wrote:

En ef þú horfir á myndina hans hér að ofan þá hlýtur þú að skilja núna hvernig það er gert á hans hjóli. Þú verður bara að taka þetta eins og sýnt er með tenglinum sem ég póstaði hér að ofan ef þú vilt gera þetta á ykkar hjólum.
Ég keyri örugglega hratt
stevie600RR Offline
#21 Posted : 28. ágúst 2008 14:49:40(UTC)

Man

Minuz1 wrote:
Mrs. Yu wrote:
sod wrote:

En ef þú horfir á myndina hans hér að ofan þá hlýtur þú að skilja núna hvernig það er gert á hans hjóli. Þú verður bara að taka þetta eins og sýnt er með tenglinum sem ég póstaði hér að ofan ef þú vilt gera þetta á ykkar hjólum.

Er Hook1 Colin Edwards, sorrý, ég er kannski tregur, en ég skil ekki alveg hvað þú ert að meina
Skrapa malbik = reka fótpedalana niður, held að það séu nú frekar margir búnir að lenda í því, þá er lítið annað að gera en að laga ásetuna á hjólinu, og beita því betur, annars detta menn bara..............stubbaknús
Honda CBR600RR R.I.P
Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
Mrs. Yu Offline
#22 Posted : 28. ágúst 2008 15:21:41(UTC)

Woman

Minuz1 wrote:
Mrs. Yu wrote:
sod wrote:

Plís segið mér að þið séuð að grínast. Auðvitað skil ég hvernig það er gert á hans hjóli. Hann svaraði mér og fékk mótsvar sem passaði við hjólin sem hann var að ræða.

Að taka Colin Edwards er óþarfi til að skrapa hliðarplast, enda er það ekki takmarkið á brautinni, a.m.k. ekki hjá mér.

Til að komast hratt þarf maður að hafa grip og það eykst ekki með því að leggja plastið í götuna, eða pústið þegar út í það er farið.

Ef það væri takmarkið, þeas að leggja plast o.fl. í götuna, þá væri maður varla að hanga af hjólinu og setja hnéð í götuna er það?

Mitt upphaflega point var, að hann sagði skrapa hliðarnar á malbiki. Malbik hefur mjög litlar hliðar og þar af leiðandi er erfitt að skrapa þær, nema með einhverjum verkfærum og leggjast á hnén við brúnina á marg umræddu malbiki.

Að skrapa hliðarplöstin á hjóli, púst eða kneeslidera er allt annað mál. Ég hef ágætis skilning á hvernig það er gert.
Hook1 Offline
#23 Posted : 28. ágúst 2008 19:20:32(UTC)

Mrs. Yu wrote:
Hook1 wrote:

Ég átti nú reyndar við að ef ég ætti svona flott hjól þá myndi ég nú ekki þora að taka jafn mikið á því og ég er að gera á gamla settinu mínu.
Ég þarf að taka Colins til að kútarnir snerti. Eh?

"skrapa hliðarnar á malbiki" hliðarnar á hjólinu var það sem ég átti við.
Ég talaði aldrei um að kenna einum eitt eða neitt heldur átti ég við að ef ég halla hjólinu aðeins of mikið þá eru það pedalarnir, aðeins meira og þá er næsti snertiflötur (lower fairing) sem ég var næstum kominn í gegnum.

Kunni nú ekki við annað en leiðrétta þann miskilning sem skrif mín ollu. ( annars var þetta farið að verða eins og spjallið á síðuni þegar Veglaus og Frikkinn eru að kíta ), sem er annars eitt það fyndnasta spjall sem ég séð í hjólheimum.Fyndið shit .: En maður þarf að sýna skilning og umburðarlyndi, líka með fólk frá Akureyri sem líkir spegli sálarinnar við lítinn apa í barnasögum og er með leiðbeiningar um gírana myndskreyttar á tankinn á Yammanum sínum..... rofl
Ekki Þitt kerfi
GULAG Offline
#24 Posted : 28. ágúst 2008 19:42:12(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

þetta er dekkjaþráður sem snýst um loftþrýsting.. ekki annan þrýsting ;)

So,, halda sig við efnið
Support 182144118
Heimir Offline
#25 Posted : 28. ágúst 2008 21:53:33(UTC)

Man

Ég er orðinn kolruglaður á að lesa þennan þráð, í gegn..... fjallaði hann um að vegavinnu og malbiks viðgerðir!!!!!!!!!111
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

auglysingar.is, fríar smáauglýsingar á netinu 

Netverslanir eshop 

Road Race deild AÍH 

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook