Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

2 Síður<12
Yamaha TZR 70cc Hebo Edition!
Danny The Dog Offline
#41 Posted : 2. október 2008 22:14:42(UTC)

Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur
Man

Danny The Dog wrote:
Jæja mér tókst að bræða úr cylendrakittinu eða stimplinum (er ekki ennþá búinn að opna mótorinn)

Fór til Þingvalla og til Baka og tókum bensín í mosó og fórum svo allann hvalfjörðinn. Síðan þegar við vorum næstum komnir til Akranes þá læstist afturdekkið og hjólið fór ekki aftur í gang þó við tókum fullt af stoppum á leiðinni útaf því ég veit að 2 stroke er ekki gert fyrir langkeyrslu og ekki heldur hendurnar á mér í svona kulda yuck . Mótorinn og felgurnar alveg grútskítugar eftir þessa ferð. Var fint veður alla leiðina til Þingvalla og til baka. Síðan í hvalfirðinum kom hellidemba. Við Akranes var komið smá Haglél Dancing

En ég held að ástæðan fyrir úrbræðslunni er að Tvígengistankurinn blandar fyrir 50ccm en ekki 70ccm þannig það þarf að blanda líka í tankinn 10ml af 2-stroke olíu á móti hverjum 1 l. af bensini ThumbDown .
Sem ég gerði ekki og þannig eyðilagðist þetta.

Ætla um helgina þegar ég hef tima og pláss að opna mótorinn og tjekka hvort að stimpillinn var það eina sem fór.
Þá á ég auka stimpil og get farið strax að hjóla. Ég ætla bara rétt að vona að sveifaráslegurnar og séu ekki farnar því það er mikil vinnaPray .
En já svona er að eiga skellinöðru pissed

Hmm Burger ???
Ég vissi þetta alveg !
Honda CRF 250 R 2008
Yamaha TZR 70 2007
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
2 Síður<12
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook