Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

vantar ráð..fyrsta ferð rvk-ak
Divan Offline
#1 Posted : 25. júní 2008 04:41:18(UTC)

Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur
Woman

jæja þá fer ég að fara suður að ná í gripinn og ég er alveg harðákveðin í því að keyra hjólið norður....en málið er að ég tók prófið 2005 og hef lítið keyrt hjól síðan þá en hef verið mikið farþegi.
Vantar endilega ráð hvernig það er að keyra svona langt, hvað þarf að passa sig o. fl.
Ég ætla allvega að stoppa í öllum sjoppum á leiðinni og hvíla mig og vera ekkert að flýta mér. Ég þekki líka veginn mjöööög vel því að ég keyri flutningabíl á milli ak og viðigerðis en samt öll ráð væru mjög vel þeginSmile mc mc
Suzuki GSXR 600 2007
Sponsor
Xodus ehf
Mrs. Yu Offline
#2 Posted : 25. júní 2008 09:21:27(UTC)

Rank: Meðlimur

Woman

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Ég hef reyndar aldrei hjólað þessa leið, en ég myndi segja nr. 1, 2 og 3 er að vera vel búin. Galli, stígvél, hanskar, bakbrynja og hjálmur.

Fara svo bara varlega, hjóla á þeim hraða sem þér líður vel á og fara extra varlega á meðan þú ert að ná húðinni af dekkjunum (geri ráð fyrir að þetta sé alveg glænýtt hjól).

Um að gera að stoppa sem oftast og teygja úr sér eins og þú sagðir.

Mitt mottó er varlega en djarflega!
NormaLee Offline
#3 Posted : 25. júní 2008 09:37:30(UTC)

Já, sammála Mrs. Yu...ég keyrði sjálf Norður um daginn og fékk alveg frábært veður. En ef maður fær rigningu og rok er maður fljótur að stirðna upp og missa einbeitinguna...þarf klárlega að stoppa oftar þá.

Annars er ágætt að hafa augun líka opin fyrir rollunum og lömbunum sem hlaupa stundum út um allan veg...ekki mjög spennandi að lenda á einni slíkri ThumbDown
Hera Offline
#4 Posted : 25. júní 2008 11:36:35(UTC)

Woman

Ef þú hefur tækifæri á að fá lánað hjól og taka 1-2 tíma rúnt á því þá held ég að það hin besta æfing fyrir langeferð nú eða hjóala slatta á hjólinu í rvk eða nágreni áður en þú ferð norður, vinkona mín gerði það til þess að kynnast hjólinu sínu áður en hún fór norður.
Það er líka gott að hafa ferðafélaga.
Gangi þér annars vel og til lukkuBling Bling
Divan Offline
#5 Posted : 25. júní 2008 17:25:10(UTC)

Woman

Takk kærlega fyrir góð ráð næ í það á morgun og ég held að spáin sé alveg ágæt!Smile
Suzuki GSXR 600 2007
NormaLee Offline
#6 Posted : 25. júní 2008 19:00:06(UTC)

Góða ferð og skemmtun mc
PuNkY Offline
#7 Posted : 25. júní 2008 19:16:29(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Woman

Góða ferð og aktu varlega en örugglega mc
I´m not the devil, the horns are just to keep my halo upstraight
diker Offline
#8 Posted : 25. júní 2008 19:42:34(UTC)

Woman

mæli líka með því að stoppa oft, fór norður fyrir nookrum vikum og til baka viku seinna, og það er bara nauðsyn að stoppa oft. Ég var í hálfgerðu fokki í viku eftir seinni ferðina því ég nennti ekki að vera stoppa oft.
good luck
GixxeR Offline
#9 Posted : 25. júní 2008 22:55:49(UTC)

Man

Síðan fyrir svona langferðir er að sjálfsögðu mikilvægt að klæða sig vel það er mjög vont að hjóla lengi kaldur maður verður allur stífur og fer að verkja í hnén og leiðindi þannig klæða sig vel uppá öryggið of course og njóta akstursins það er geðveikt gaman að hjóla langt og góða ferðSmile

Og já meðan ég man muna að taka bensín venjuleg hjól fara ekki lengra en 250 km á tank þannig passa að hafa nóg bensínbleh
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook