Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.303  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Dömur! Eigum við að stefna á smá stelpuferð fljótlega? Þarf ekkert endilega að vera mikið eða merkilegt, bara fara smá hring og rifja upp gamla takta. 
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Sælar...frábært hugmynd...en mér sýnist ég því miður ekki komast á næstunni þar sem legurnar í hjólið eru ekki ennþá komnar...koma vonandi í vikunni En ef þið farið á næstu dögum væri ég alveg til í að koma þar sem þið hittist bara til að sjá hjólin sem eru komin á götuna...miklu skemmtilegra að sjá þau með eigin augum heldur en á mynd
|
|
|
|
|
|
|
NormaLee wrote:Sælar...frábært hugmynd...en mér sýnist ég því miður ekki komast á næstunni þar sem legurnar í hjólið eru ekki ennþá komnar...koma vonandi í vikunni En ef þið farið á næstu dögum væri ég alveg til í að koma þar sem þið hittist bara til að sjá hjólin sem eru komin á götuna...miklu skemmtilegra að sjá þau með eigin augum heldur en á mynd Kona, þig eigið tvö hjól! Strákurinn getur verið heima að vaska upp á meðan þú skýst smá hring á 7unni.
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Ég er alveg game í rúnt fljótlega. Don´t mind the dog.....BEWARE of the owner
|
|
|
|
|
|
|
hjólið hjá mér fer á númer rétt eftir mánaðarmót þannig að ég kemst ekki fyrr en þá Why do they call it an asteroid when it's outside the hemisphere, but call it a hemorrhoid when it's in your butt?
|
|
|
|
|
|
|
Ég get alveg beðið í nokkra daga... spurning um að stefna á þarnæstu viku ef Sandra er komin með númer og Norma legur? Kannski 9. apríl?
|
|
|
|
|
|
|
Ég er game í stelpu rúnt...  Hefði gaman af því að kynnast ykkur þar sem ég er að byrja og þekki ekki marga og hvað þá ykkur hjólastelpurnar.  9. apríl fínn fyrir mig vona að veðrið verði temmilega gott. CamaroGrl CBR600RR 2008
|
|
|
|
|
|
|
Já, ég hlýt nú að komast í kringum 9.apríl... En varðandi 750 hjólið...þá er ég svo mikil kind að ég þori ekki upp á það ennþá...er nógu skíthrædd á 600 súkkunni  Það þýðir þá ekkert annað en að æfa sig meira
|
|
|
|
|
|
|
Svo er víst sagt að "æfingin skapar meistarann" CamaroGrl CBR600RR 2008
|
|
|
|
|
|
|
Væri gaman að reyna komast með. Verð samt að sjá til í sambandi við tímasetninguna.
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.