R1 eyjar wrote:Drullusokkur#49 wrote:Það vantar ekki yfirlýsingarnar...
jæja fynst þér segum 2 en ég er nú langt frá því að vera sammála að súkka hafi ALLA yfirburðina...........
Þið þarna eyjapakk.....
Nei djók!
þetta eru auðvita bara fyrst og fremst trúabrögð, ég t.d. ólst upp við að Gixxer 750cc væri hjólið og þegar ég ákvað að fá mér sport hjól og hætta þessu semí-sport hippa rusli þá fannst mér Gixxerinn bara lang flottastur, svo skemmir það ekki fyrir að Gixxerinn kemur með flottustu stjórntækin (mælar og rofar)
svo má auðvita alltaf deila um gæði aksturs hjólsins og þar má benta á forsíðufrétta rudda.com hér fyrir ekki svo löngu, þar sem hondan vann og þá aðalega út af góðum road-akstri en gixxerinn átti "LANG" besta skorið í brautarakstri.
svo má auðvita ekki gleyma því að í nýjast superbike blaðinu (apríl hefti) þá bera þeir saman Ducati 848, CBR 600, Triumph 675 og Gixxer 750cc(2007 hjól) og þar fær Gixxer besta skorið af þessum hjólum, hefði verið gaman að sjá þá taka R6 eða ZX-R6 með í þetta.
en svona aðeins frá því að elska Suzuki, þá held ég að það verði krýndur nýir 1000cc kóngur í ár, verður gaman að sjá hvernig Testin koma á þessi hjól
annars snýst þetta fyrst og fremst um að vera ánægður með hjólið sem maður á og njóta þess að hjóla á því
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins