Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 2.12.2006(UTC) Posts: 678 Location: á bjútístofunni
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
flott !!! Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Ég þakka.... auðvitað er hjólið flott einsog eigandinn.... svo var ég að versla mér crossara áðan  Tm Racing 125 með ölhins og fleirru...
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
hey !! þannig að við getum farið að crossast.. ætla að skella YZ'uni í gang á morgun og hrella reyknesinga.. ætli ruddar breytist ekki bara í mx klubb eins og hsl Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
gulag wrote:hey !! þannig að við getum farið að crossast.. ætla að skella YZ'uni í gang á morgun og hrella reyknesinga..
ætli ruddar breytist ekki bara í mx klubb eins og hsl Tja Atli minn ég kemst ekki í neina skó svo þetta verður að bíða aðeins.... En annars er ég sko game í hjólarúnt á sólbrekkubraut og þá verður auðvitað guttinn minn með hann er með óbilandi hjóladellu, enda ekki langt að sækja hana
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.11.2006(UTC) Posts: 323  Location: Eyjar/hafið Thanks: 1 times
|
þessi Súkka er bara flott sko!!! sá hana nokkuð oft í sumar og var alltaf jafn heillaður af henni MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
|
Drullusokkur8 wrote:þessi Súkka er bara flott sko!!! sá hana nokkuð oft í sumar og var alltaf jafn heillaður af henni Takk fyrir það þetta er mitt hjól og það er bara gott að keyra það ... en mér finnst eigandinn líka flottur hihihi
|
|
|
|
|
|
|
RR.. ekkert illa meint, en þú ert NÖRD!! hahahaha if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
zadny wrote:Drullusokkur8 wrote:þessi Súkka er bara flott sko!!! sá hana nokkuð oft í sumar og var alltaf jafn heillaður af henni Takk fyrir það þetta er mitt hjól og það er bara gott að keyra það ... en mér finnst eigandinn líka flottur hihihi hahaha já þú ert ágæt líka MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
|
Drullusokkur8 wrote:zadny wrote:Drullusokkur8 wrote:þessi Súkka er bara flott sko!!! sá hana nokkuð oft í sumar og var alltaf jafn heillaður af henni Takk fyrir það þetta er mitt hjól og það er bara gott að keyra það ... en mér finnst eigandinn líka flottur hihihi hahaha já þú ert ágæt líka Hva maður verður að hafa húmor.... en samt ekki of mikinn...
|
|
|
|
|
|
|
húmorinn er auðvitað nauðsynlegur MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.