|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Hér er eitthvað fyrir runarpet og fleiri sjúklinga.. (þar með talið undirritaðan).. HELFLOTT!!!!!! RIZOMAif you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.298  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Shhhhhit. Þarna gæti verið komin lausnin fyrir afturljósið á Hondunni...
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Gix1078 wrote:Hér er eitthvað fyrir runarpet og fleiri sjúklinga.. (þar með talið undirritaðan).. HELFLOTT!!!!!! RIZOMA ég sé nú ekki hvað þetta kemur mér við? finnst original speglar/stefnuljós flottari en þetta rusl! og svo er ég með flottari rearset og krasskubba runarpet attached the following image(s): Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Forðabúrið fyrir bremsuvökvann er töff!!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
jú það er reyndar kannski það eina sem ég mundi fá mér frá þeim Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.154 
|
Spurning um að fara á ljósmyndanámskeið, bara ein mynd sem er í fókus HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
Annars helflott hjól hjá þér HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
RR wrote:Spurning um að fara á ljósmyndanámskeið, bara ein mynd sem er í fókus þetta dugar mér, kaupi mér nýtt hjól og auka hluti í það, frekar en að keyra um á gömlum búðing sem líkist helst gömlu Ural hjóli og eyði öllu í myndavél Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:RR wrote:Spurning um að fara á ljósmyndanámskeið, bara ein mynd sem er í fókus þetta dugar mér, kaupi mér nýtt hjól og auka hluti í það, frekar en að keyra um á gömlum búðing sem líkist helst gömlu Ural hjóli og eyði öllu í myndavél Ég og þessi gamli búðingur minn mundi nú skilja þig eftir nánast hvar og hvenær sem er, og gæti ég jafnvel tekið mynd af því í leiðinni (í fókus) HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
RR wrote:runarpet wrote:RR wrote:Spurning um að fara á ljósmyndanámskeið, bara ein mynd sem er í fókus þetta dugar mér, kaupi mér nýtt hjól og auka hluti í það, frekar en að keyra um á gömlum búðing sem líkist helst gömlu Ural hjóli og eyði öllu í myndavél Ég og þessi gamli búðingur minn mundi nú skilja þig eftir nánast hvar og hvenær sem er, og gæti ég jafnvel tekið mynd af því í leiðinni (í fókus) hérna er búðingurinn þinn Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Þú verður nú ekkert betri ökumaður með allt þetta carbon dót, þá er nú betra að vera á gömlum búðing og kunna að keyra og geta notað hjólið eins og á að nota það HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:hérna er búðingurinn þinn haha... hjól númer 30 af 33 framleiddum í heiminum... og það er ekki selt!!!! arghahahaa if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
RR wrote:Þú verður nú ekkert betri ökumaður með allt þetta carbon dót, þá er nú betra að vera á gömlum búðing og kunna að keyra og geta notað hjólið eins og á að nota það ég var nú aldrei að vonast eftir betri akstri með smá carboni en jú ætli þú hafir ekki gott forskot á mig í akstri götuhjóla, enda búinn að eiga sama hjólið í 20ár og ég fékk fyrsta race hjólið mitt síðasta sumar. vertu samt ekki of hugaður, aldrei að vita hvenar nýliðinn skríður fram úr risaeðlunni og þá verður þetta eina sem hún getur tekið mynd af  og heyrists bara "Vrúúmmmmm" þegar sushi-can tekur fram úr Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:RR wrote:Þú verður nú ekkert betri ökumaður með allt þetta carbon dót, þá er nú betra að vera á gömlum búðing og kunna að keyra og geta notað hjólið eins og á að nota það ég var nú aldrei að vonast eftir betri akstri með smá carboni en jú ætli þú hafir ekki gott forskot á mig í akstri götuhjóla, enda búinn að eiga sama hjólið í 20ár og ég fékk fyrsta race hjólið mitt síðasta sumar. vertu samt ekki of hugaður, aldrei að vita hvenar nýliðinn skríður fram úr risaeðlunni og þá verður þetta eina sem hún getur tekið mynd af  og heyrists bara "Vrúúmmmmm" þegar sushi-can tekur fram úr Ekki skánar nú skynsemin hjá þér með því að eyða helling af peningum í carbon og svo keyriru um nakinn á hjólinu, ertu sem sagt hættur að nota bleyjur??? Til hamingju með það, en í guðanna bænum fáðu þér nú mótorhjólagalla næst HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
RR wrote:runarpet wrote:RR wrote:Þú verður nú ekkert betri ökumaður með allt þetta carbon dót, þá er nú betra að vera á gömlum búðing og kunna að keyra og geta notað hjólið eins og á að nota það ég var nú aldrei að vonast eftir betri akstri með smá carboni en jú ætli þú hafir ekki gott forskot á mig í akstri götuhjóla, enda búinn að eiga sama hjólið í 20ár og ég fékk fyrsta race hjólið mitt síðasta sumar. vertu samt ekki of hugaður, aldrei að vita hvenar nýliðinn skríður fram úr risaeðlunni og þá verður þetta eina sem hún getur tekið mynd af  og heyrists bara "Vrúúmmmmm" þegar sushi-can tekur fram úr Ekki skánar nú skynsemin hjá þér með því að eyða helling af peningum í carbon og svo keyriru um nakinn á hjólinu, ertu sem sagt hættur að nota bleyjur??? Til hamingju með það, en í guðanna bænum fáðu þér nú mótorhjólagalla næst ætli ég verði ekki að láta sérsauma eitt stk Dainese galla og það með svona opnanlegum aftur enda, þá vonandi hætta þú að túða um gallaleysið Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
P.s. hérna er ein mynd í viðbót fyrir þig "ekki í fókus" runarpet attached the following image(s): Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
runarpet ég er nú ekki mikið fyrir súkkur en ég verð að seiga að hjólið þitt er bara mjög flot.
|
|
|
|
|
|
|
Já flott hjól hjá þér Rúnar og mig langar í svona crassbobbinga hvar fékstu þá ?? Það getur verið svo gaman að lesa þræðina hérna og þessi er sko enginn undantekkning. kveðja Árni B Einarsson krimmi75@simnet.is 894-0816
|
|
|
|
|
|
|
CBR1000RR wrote:runarpet ég er nú ekki mikið fyrir súkkur en ég verð að seiga að hjólið þitt er bara mjög flot.
takk takk og svo er ég með nokkur auka tromp sem ég er að spá í að spila á næstu mánuðum þannig að hjólið væri meira Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
krimmi wrote:Já flott hjól hjá þér Rúnar og mig langar í svona crassbobbinga hvar fékstu þá ??
Það getur verið svo gaman að lesa þræðina hérna og þessi er sko enginn undantekkning.
kveðja
ég fann þetta á ebay, en ég man ekki alveg hvar, því miður Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:CBR1000RR wrote:runarpet ég er nú ekki mikið fyrir súkkur en ég verð að seiga að hjólið þitt er bara mjög flot.
takk takk og svo er ég með nokkur auka tromp sem ég er að spá í að spila á næstu mánuðum þannig að hjólið væri meira Verður þú þá svona FM957-HNAKKA-Ruddi? HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
RR wrote:runarpet wrote:CBR1000RR wrote:runarpet ég er nú ekki mikið fyrir súkkur en ég verð að seiga að hjólið þitt er bara mjög flot.
takk takk og svo er ég með nokkur auka tromp sem ég er að spá í að spila á næstu mánuðum þannig að hjólið væri meira Verður þú þá svona FM957-HNAKKA-Ruddi? Hummm.... þó svo ég vinni í jakkafötum og finnist gaman að kaupa mér föt og skófatnað (Atliman taldi skópörin um daginn), þá er ég örugglega pönk/rokkari en margir hérna inni þannig að þú mátt eiga þann titil fyrir þig sjálfan! P.S. nei ég lita ekki á mér hárið og geng ekki með hálsfestar og hringi Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:RR wrote:runarpet wrote:CBR1000RR wrote:runarpet ég er nú ekki mikið fyrir súkkur en ég verð að seiga að hjólið þitt er bara mjög flot.
takk takk og svo er ég með nokkur auka tromp sem ég er að spá í að spila á næstu mánuðum þannig að hjólið væri meira Verður þú þá svona FM957-HNAKKA-Ruddi? Hummm.... þó svo ég vinni í jakkafötum og finnist gaman að kaupa mér föt og skófatnað (Atliman taldi skópörin um daginn), þá er ég örugglega pönk/rokkari en margir hérna inni þannig að þú mátt eiga þann titil fyrir þig sjálfan! P.S. nei ég lita ekki á mér hárið og geng ekki með hálsfestar og hringi Þetta er nú bara borðleggjandi dæmi um hnakka, keyrir fyrir lookið... Dæmigert hnakkadæmi, breyta fyrir fleiri hundruð þúsund og týma svo ekki að nota hlutina  right back at you HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
En þú mátt eiga það að þetta er eitt það flottasta Suzuki sem ég hef séð. Verður að halda því heilu þangað til ég kem í sumar, erum að stefna að því að hafa myndatöku af meðlimum og hjólum þeirra. HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
RR wrote:En þú mátt eiga það að þetta er eitt það flottasta Suzuki sem ég hef séð. Verður að halda því heilu þangað til ég kem í sumar, erum að stefna að því að hafa myndatöku af meðlimum og hjólum þeirra. takk takk eins og var búinn að segja í öðrum pósti þá er ég alvarlega að hugsa um að finna mér 600cc Gixxer K6/K7 og setja á hann bara race plast eða hafa plast lausan og á rauðum númerum og nota bara í road racið og á einhverum bílaplönum og vera ekki að spá í því hvort plastið skemmist eða ekki ætli maður verði samt ekki að sjá hvernig fjármálin verða með vorinu Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Getur líka keypt raceplast á 750 hjólið og skipt bara þegar það er roadrace, gott að venjast einu hjóli og verða góður á því HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
Ég er t.d. búinn að eiga mitt of lengi og er því of góður á því  þannig að ég þarf að fara að endurnýja fljótlega HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|