|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.298  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Þekkir einhver þessar vörur? Er að spá í fender eliminator kitti sem virkar mjög snyrtilegt... hæfilega ljótt, en samt snyrtilegt. http://www.oppracing.com/produc...ghts-fender-eliminators/
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Þetta lítur vel út... En af hverju í helvítinu er honda með ljósadraslið fyrir neðan pústið??? Þetta er bara LJÓTT!!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Einsog mér finnst undertailpúst æðisleg þá finnst mér agalegt þegar bremsuljósið þarf að vera undir því.. bremsuljósið í þessu virðist samt vera það mjótt að það sé hægt að pota því á milli pústsins og "teilsins", það myndi rokka feitast. að öðru leiti kannast ég ekki við vörur frá þessum framleiðanda, en gættu þess þó að ef þú færð þér díóðustefnuljós þá gæti þurft einhvern aukabúnað til að blikktakturinn fari ekki allur í rugl á hjólinu Magnús Finnbjörnsson í raun hafa tvær þjóðir búið saman í þessu landi, sú sem ræður, ríkir og á - og sú sem hlýðir, vinnur og borgar. Zeitgeist
|
|
|
|
|
|
|
orange wrote:Einsog mér finnst undertailpúst æðisleg þá finnst mér agalegt þegar bremsuljósið þarf að vera undir því.. bremsuljósið í þessu virðist samt vera það mjótt að það sé hægt að pota því á milli pústsins og "teilsins", það myndi rokka feitast. að öðru leiti kannast ég ekki við vörur frá þessum framleiðanda, en gættu þess þó að ef þú færð þér díóðustefnuljós þá gæti þurft einhvern aukabúnað til að blikktakturinn fari ekki allur í rugl á hjólinu Það er til önnur týpa af taili sem er með ljósið fyrir ofan pústið, en þá er bara númeraplatan komin svo neðarlega að það yrði pottþétt löggubögg úr því... ég nenni ekki meira af svoleiðis eftir síðasta sumar. Maður þyrfti líka að snikka eitthvað til kútinn á pústinu... allavega er hlífin ekki á þessari mynd.   Það fylgir held ég relay með þessu til að halda takti...
|
|
|
|
|
|
|
Þetta er miklu flottara... vera með ljósið fyrir ofan.. annars gerði Bjöggi á Dúkkanum helvíti flott með svona led dæmi.. hann boraði og raðaði led perum í plastið fyrir ofan pústið á 999S hjólinu.. Kom Hrikalega flott út!!!! En er ekki hægt að færa þetta númerabrakket aftar svo löggan láti þig í friði?? þetta ljós kemur VEL út!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.263  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
eina sem þarf er að setja mótstöðu á vírinn þegar sett eru díóðuljós, piece of cake Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Þetta er svo þriðji kosturinn...  
|
|
|
|
|
|
Joined: 7.1.2008(UTC) Posts: 415  Location: að rúnta í hjólastól
|
ég er einmitt með svona tail light, fyrir ofan pústið á mínu 600RR hjóli, og stefnuljósin inni í því, fór með það í skoðun, og þeir neituðu að láta mig fá skoðun á þetta, þetta var hjá frumherja í keflavík. hann byrjaði nú að reyna að halda því fram að ljósið væri grænt, en ekki appelsínugult, það tók 10 mínutur í að benda honum á þetta, og svo sagði hann að það ætti að vera 30 cm á milli ljósana, sagði að þetta væri ólöglegt, og svo er ég með lítið númerabrakket fyrir neðan pústið, og hann sagði að það væri of stutt, brakketið ætti að ná, 15 cm fyrir ofan mitt afturdekkið, sem sé, hjólið mitt er ennþá með endurskoðun út af þessu, nennti ekki að setja orginalinn aftur á, ég allavega fer ekki með hjólið mitt aftur í skoðun þangað Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
|
hehe... lof mér að geta.. Þú fórst með það í skoðun á Dalveginum í kópavogi?? if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Joined: 7.1.2008(UTC) Posts: 415  Location: að rúnta í hjólastól
|
neibb, frumherja í keflavík Honda CBR600RR R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
|
Þessi á Dalveginum hélt því fram að stefnuljósin hjá mér væru græn??? ég spurði hann hvort hann væri litblindur. Reyndar segir reglugerðin að bil milli stefnuljósa skuli vera minnst "400 mm ef breidd ökutækis er innan við 1,3". if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Sorry.. 400mm er víst á mjög mjóum bíl... á hjólum er bilið 140 mm á afturstefnuljósum og 220mm á stefnuljósum að framan!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
stevie600RR wrote:ég er einmitt með svona tail light, fyrir ofan pústið á mínu 600RR hjóli, og stefnuljósin inni í því, fór með það í skoðun, og þeir neituðu að láta mig fá skoðun á þetta, þetta var hjá frumherja í keflavík. hann byrjaði nú að reyna að halda því fram að ljósið væri grænt, en ekki appelsínugult, það tók 10 mínutur í að benda honum á þetta, og svo sagði hann að það ætti að vera 30 cm á milli ljósana, sagði að þetta væri ólöglegt, og svo er ég með lítið númerabrakket fyrir neðan pústið, og hann sagði að það væri of stutt, brakketið ætti að ná, 15 cm fyrir ofan mitt afturdekkið, sem sé, hjólið mitt er ennþá með endurskoðun út af þessu, nennti ekki að setja orginalinn aftur á, ég allavega fer ekki með hjólið mitt aftur í skoðun þangað maður á ekki að fara með hjól í skoðun, maður kaupir sér bara nýtt hjól áður og fær nýjan miða með nýju hjóli Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Þetta er eins og einhver 5 ára hafi búið þetta til... enda kostar þetta nokkra aura. Sorglegt en satt, þá er þetta samt skárra en orginalinn.
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Varð bara að pósta þessu, held að þetta sé það skásta sem ég hef séð aftan á hondu  er samt ekki allveg klár frá hverjum þetta er viggim1 attached the following image(s): I feel the need the NEED FOR SPEED Yamaha R1-SP 2006 slasað Aprilia sxv 550 2007 til sölu www.teamx.is
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|