|
|
Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 8/31/2007 Póstar: 20 Staðsetning: Akranes
|
Já vantar hliðarlímmiðana með busa logoinu... hringdi í bjartsýniskasti í umbðið og ath með verð 30 þúsund fynst mér nú vera í hærra lagi fyrir 2 miðaræfla þannig að gæti einhver reddað þessu á betri díl fyrir mig
|
|
|
|
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
Nýskráður: 8/11/2007 Póstar: 650 Staðsetning: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
Þú verður að taka með í reikn. að kolli klippir miðana út sjálfur svo það liggur mikil vinna á bak við þá, sem skýrir út verðið. Annars myndi ég skoða á Ebay
Og sjá! ég er vitnisburður...............
"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"
Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Meðlimur
, Ruddar, Stjórnandi
Nýskráður: 11/28/2006 Póstar: 1,709
|
Villi skrifaði:Já vantar hliðarlímmiðana með busa logoinu... hringdi í bjartsýniskasti í umbðið og ath með verð 30 þúsund fynst mér nú vera í hærra lagi fyrir 2 miðaræfla þannig að gæti einhver reddað þessu á betri díl fyrir mig Getur talað við Gulag hérna á spjallinu, hann getur kannski skorið þetta út fyrir þig
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 3,701 Staðsetning: útlönd
|
Ég keypti allt límmiðasettið á Hayabusu um daginn á innan við 10.000. Getur valið úr 20 litum eða svo. Smelltu hér, svo bara fletta og velja lit.þeir kosta um 60 usd með shipping.. svo einhverjir tollar.
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
Nýskráður: 8/11/2007 Póstar: 650 Staðsetning: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
Djö... eru flottir miðar þarna
Og sjá! ég er vitnisburður............... "THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES" Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 2/9/2007 Póstar: 520 Staðsetning: keflavik
|
Ég keypti original límmiðana á allt hjólið hjá bróður mínum í fyrra, það var um 350-400usd.
|
|
|
Gestur Gestsson |