Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Vélapælingar...
GULAG Offline
#1 Posted : 5. desember 2007 11:29:26(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
veit að það eru nokkrir hérna inni sem þekkja vel til véla og þess háttar..

það sem ég hef verið að pæla er hvernig ætli standi á því að enginn (?) hafi búið til mótor með engum ventlum/knastás? (þ.e. 4gengis vél)

það sem ég er að pæla er injectorar sem sjá um loft, bensín og útblástur, allt tölvustýrt..
kannski að hiti geti verið vandamál í svona vél, en þá gæti loft injectorinn hjálpað til við kælingu í útblástursferlinu..

bara vangavelta..
Support 182144118
Sponsor
Xodus ehf
Vegalaus Offline
#2 Posted : 5. desember 2007 11:57:41(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur

Ventlalaus vél er jafnan tvígengis, og þær eru reyndar ekki alveg ventlalausar, í þeim skilningi að stýra flæði.

Eftir smá vangaveltur, datt mér helst í hug, að loftinjector, öðru nafni sogventill, sé nú þegar til staðar...

Ef litið er á formúlu og GP vélarnar, þá eru þær knastásalausar, eftir minni bestu vitneskju.
Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
GULAG Offline
#3 Posted : 5. desember 2007 12:06:53(UTC)

Man

er að meina elektróníska stýringu, enginn knastás, bara rafstýrðir injectorar,, það er ekkert smá sem myndi sparast við þetta í hreyfanlegum hlutum, ventlar, ventlagormar, knastás, tímagír, tímareim/keðja, undirlyftur, rockerarmar, en hafa þetta samt 4gengis,
Support 182144118
Nosferatu Offline
#4 Posted : 5. desember 2007 12:24:37(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur

Ef að það á að nota spíssa/loftloka þá þarf STÓRA loftdælu til að halda miklum yfirþrýsting til að loftlokinn sé skilvirkur, ef að þú ert að spá í að hafa loftlokann það stórann að það sé hægt að nota andrúmsloftsþrýsting er hann svo stór að það þarf að hafa smurkerfi í honum og hann yrði einnig mjög orkufrekur og stór og þá er spurning hvort að það sé hægt að koma honum fyrir með þeim hætti að það er hægt að halda hárri þjöppu en samt það langt frá að hann yrði ekki eins háður hita frá brunarými....Það eru til rotary ventlar en þeir mechanískir.

Renault voru fyrstir til að koma með Phneumatic ventlakerfið og þeir gerðu tilraunir með að hafa ventlana rafstýrða, það er að segja hafa rafloka í stað ventlastýringa, tæknin í dag leyfði ekki nógu smáan búnað til að hægt væri að koma fyrir og lokarnir voru mjög orkufrekir vegna þess snúningshraða sem að þeir þurftu að vinna á og frestaði Renault þessum tilætlunum í F1

Þetta er allt spurning um budget, því þetta þarf allt að seljast.

Fyrir c.a. 3-4 árum var ég á námskeiði/fyrirlestri um innsprautunarkerfi mótorhjóla og þar var rætt um innsprautunarkerfi motokross hjóla og kostnað vegna þess.

Honda gaf það út að það kostaði 8 dollara að smíða blöndung en 38 dollara að smíða innsprautunarkerfi og því ætluðu þeir að fresta því að koma með það á markað þangað til 2008.
BMW S1000RR
GULAG Offline
#5 Posted : 5. desember 2007 12:35:22(UTC)

Man

jah, ég er ekki viss um að það þurfi einhverja stóra dælu, sogið sem myndast myndi hjálpa til, t.d. á venjulegri vél í dag er ekkert sem hjálpar til við loftflæðið nema sogið, sem er ekkert rosalegt, (fyrir utan turbovélar), þannig að loftþrýstingur þarf hugsa ég ekki að vera neitt rosa mikill..

en við sjáum t.d. bensíndælur, þær geta haldið mjög miklum þrýsting, og ekki eru þær stórar..

eitt af því sem ég hugsa að gæti verið smá problem (?) eru þessir spíssar, þola þeir þennan endalausa hita og bruna? en sjálfsagt eru til efni sem þola það til lengdar..
Support 182144118
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook