Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

3 Síður<123
Jæja..
Holgóma Offline
#81 Posted : 14. nóvember 2007 03:42:40(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

GULAG wrote:
VikingBastard wrote:
Ég er Þórarinn Björn og ég skrifaði þessa færslur um Skúla Tyson og mótorfákabullur á sínum tíma, undir nafni Mengellu.

semsagt, lítill maður í stórum líkama.
aumt, verulega aumt sýnishorn af manni.

btw. fyrir okkur hin, þá er ég búinn að banna bæði þetta notandanafn og ip tölu af spjallinu okkar, ég kæri mig ekki um að spjallið okkar birti skrif eftir svona geðveikan skítheila.

Mér skilst að "við" höfum verið afblokkuð, svona í nafni lýðræðisins. Ég spyr mig samt hverskonar rök eða meining lá að baki því að banna ip-tölu (mína og/eða) Þórarins en ekki þeirra sem raunverulega höfðu uppi óbeinar en þó augljósar hótanir um grófar líkamsmeiðingar gegn okkur tveimur á þessu spjalli. Var það vegna þess að við eigum engin mótorhjól?
Snigill Offline
#82 Posted : 14. nóvember 2007 04:03:47(UTC)

VikingBastard wrote:
Þetta var bara smá sterakúr til að bæla ofnæmisviðbrögðin, ekkert merkilegra en hver annar sýklalyfjakúr, sem þið hafið líklegast öll prófað einhverntíman.

Vinsældakeppni líkhúss sterapennans.

The show goes on
Snigill Offline
#83 Posted : 14. nóvember 2007 04:38:09(UTC)

Holgóma wrote:
Var það vegna þess að við eigum engin mótorhjól?

Eða enga SVR frímiða?
Ronni Offline
#84 Posted : 14. nóvember 2007 09:07:41(UTC)
Rank: Meðlimur

Man

Holgóma wrote:

Mér skilst að "við" höfum verið afblokkuð, svona í nafni lýðræðisins. Ég spyr mig samt hverskonar rök eða meining lá að baki því að banna ip-tölu (mína og/eða) Þórarins en ekki þeirra sem raunverulega höfðu uppi óbeinar en þó augljósar hótanir um grófar líkamsmeiðingar gegn okkur tveimur á þessu spjalli. Var það vegna þess að við eigum engin mótorhjól?

Nei ætli það sé ekki frekar vegna þess að þið eruð svo full af fordómum og hroka. Þið eruð fordómafull gagnvart hópi fólks sem þið þekkið ekki og þið hafið ekki kynnt ykkur aðstæður þess. Og þið eruð einnig hrokafull gagnvart "almúga" þessa lands.

Þú gerir sjálf grín af málfari pizzuafgreiðslumanns á þínu bloggi og menntahrokinn í þér skín í gegn. Ég hef óbeit á fólki eins og ykkur. Þið teljið ykkur yfir annað fólk hafið vegna þess að þið hafið gegnið menntavegin og að þið séuð svo klár með pennann og orð.

Þið eruð ung og eigið eftir að reka ykkur á. Það er það eina sem hægt er að telja ykkur til tekna. Ísland er lítið land og nú vitum við hver þið eruð.

Við höfum svo margt betra við tímann að gera en að nota hann í að svara ykkur.

Farið í firði.
Þórdís Björnsdóttir Offline
#85 Posted : 14. nóvember 2007 11:59:02(UTC)

Ég vil koma eftirfarandi tilkynningu á framfæri: Ég er EKKI í ritsjórn Mengellu!

Ég vissi ekki einu sinni að fyrirbærið væri til fyrr en ég var spurð tvívegis á mánudaginn hvort ég væri í ritstjórninni, og fór þá að kanna málið. Mogginn gleypti við þessari nafnbirtingu og hafði nafnið mitt ásamt mynd í blaðinu í gær, en þeir tóku allt til baka í dag og sendu mér afsökunarbeiðni. Sömuleiðis verður stutt viðtal við mig á morgun þar sem komið verður enn betur á hreint að ég er ekki í ritstjórn Mengellu.

Með kveðju, Þórdís
Mr.Flanker Offline
#86 Posted : 14. nóvember 2007 12:07:40(UTC)

Einmitt, það kom mér á óvart að sjá nafn þitt þarna, þar sem ég þekki þig aðeins af góðu. En er þá ekki bara málið að fá sér hjól og sækjum inngögnu í Rudda? Við reynum að hafa mjög fjölbreyttan meðlimahóp og það er ekkert skáld komið enn - allavega hef ég ekki orðið var við það ...
Gix1078 Offline
#87 Posted : 14. nóvember 2007 13:19:58(UTC)

Man

Flanker.. ég er að verða skáld... ég sagði allavega eitthvað sem rímaði í morgun, man bara ekki hvað það var? d'oh!
Svo ætla ég að kaupa mér stera og fitna hressilega, þá verð ég bitur.. þá kemst ég kannski í stjórn mengella?
Ah, gleymdi einu, ég kannski skít á koddann minn svo drullan sígi kannski inn um hárræturnar og inn í heilabúið.. þá verð ég góður í þetta gengi. Brókaður
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
Mr.Flanker Offline
#88 Posted : 14. nóvember 2007 13:22:52(UTC)

En félagi Gix, þú ert nú þegar feitur og hegðar þér eins og þú sért á sterum, svo er alltaf skítafílan af þér!!

Neinei, þú ert ágætur - þegar þú sefur Smile
Gix1078 Offline
#89 Posted : 14. nóvember 2007 13:24:46(UTC)

Man

Mr.Flanker wrote:
En félagi Gix, þú ert nú þegar feitur og hegðar þér eins og þú sért á sterum, svo er alltaf skítafílan af þér!!

Ég er ekki feitari en þú..
Haga mér kannski stundum illa..
svo er skítafýlan bara af skegginu þínu.. þess vegna finnurðu skítalykt af öllum!! Brókaður
Ronni Offline
#90 Posted : 14. nóvember 2007 13:30:20(UTC)

Man

Þórdís Björnsdóttir wrote:
Ég vil koma eftirfarandi tilkynningu á framfæri: Ég er EKKI í ritsjórn Mengellu!

Ég vissi ekki einu sinni að fyrirbærið væri til fyrr en ég var spurð tvívegis á mánudaginn hvort ég væri í ritstjórninni, og fór þá að kanna málið. Mogginn gleypti við þessari nafnbirtingu og hafði nafnið mitt ásamt mynd í blaðinu í gær, en þeir tóku allt til baka í dag og sendu mér afsökunarbeiðni. Sömuleiðis verður stutt viðtal við mig á morgun þar sem komið verður enn betur á hreint að ég er ekki í ritstjórn Mengellu.

Með kveðju, Þórdís

Þórdís,

Hafðu ekki áhyggjur. Við vorum búnir að einangra hópinn niður í þessi tvö gölluðu eintök af skáldum. Hildi og Þórarinn Björn.

Þau eiga sjálfsagt ekki sjö dagana sæla í ykkar samfélagi þessa dagana. Eða eins og þeir segja fyrir norðan: "Þetta eru nú ljótu hálvitarnir".
Súkkat Offline
#91 Posted : 14. nóvember 2007 13:50:11(UTC)

Þetta fer að verða meira fiðluvæliðMoon
runarpet Offline
#92 Posted : 14. nóvember 2007 14:00:35(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Mr.Flanker wrote:

hehehehehe góður Wink
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
runarpet Offline
#93 Posted : 14. nóvember 2007 14:01:21(UTC)

Súkkat wrote:
Þetta fer að verða meira fiðluvæliðMoon

Boo hoo!
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
VikingBastard Offline
#94 Posted : 14. nóvember 2007 14:02:35(UTC)

Það gleyma alltaf allir Jóni. Ég er ekki einu sinni ljóðskáld.

En...

Núna er djókið búið, blöðin komin í málið og sannleikurinn brundar framaní alla viðstadda.

Og viti menn, Mengella er bara sá sem allir vissu að Mengella væri, bara einhver gaukur útí bæ. Mengella er ekki neinn frægur. Hann er ekki menntahrotti í pódíum. Hann er ekki samsæri ljóðrúnkenda. Hann er bara gaur. Það er nefnilega langt síðan Mengella var afhjúpuð, með ip-tölum og Doktorum, en samt kaupiði hvert orð úr munni hennar.

Þið eruð ginnkeypt fífl.

Veriði sælir ruddar.

(P.S. Ronni, þú virðist ekki vera alveg galtómur, býrð a.m.k. yfir grundvallar röghugsun. Gulag, þúrt fæðingarhálfviti. Ef þið viljið spjalla við mig meira, þá er kommentkerfið mitt opið sem og ég er í símaskránni.)
GULAG Offline
#95 Posted : 14. nóvember 2007 14:24:19(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

í hvaða draumórum heldur þú að ég hafi áhuga á að "spjalla við þig"? eða hefurðu eitthvað fetish fyrir fæðingahálfvitum?

góði farðu eitthvað annað þar sem fólk heldur sig af sömu tegund og þú.

Support 182144118
RR Offline
#96 Posted : 14. nóvember 2007 14:25:39(UTC)

Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi
Man

GULAG wrote:
í hvaða draumórum heldur þú að ég hafi áhuga á að "spjalla við þig"? eða hefurðu eitthvað fetish fyrir fæðingahálfvitum?

góði farðu eitthvað annað þar sem fólk heldur sig af sömu tegund og þú.

Er það lið ekki útdautt (fyrir utan þessa kjallarabollu)?
HTC Desire HD (Android 2.3)
HTC HD2 (Windows 6.5)
Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3)
Samsung Galaxy S (Android 2.3)
Samsung Galaxy S II (Android 2.3)
Samsung Galaxy Note (Android 2.3)
Sony Ericsson Arc (Android 2.3)
Sony Ericsson X10 (Android 2.1)
Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1)
Sony Ericsson C905
Sony Ericsson K850i
Sony Ericsson K800i
Sony Ericsson K750i
Rikkinn Offline
#97 Posted : 14. nóvember 2007 14:46:16(UTC)

Vitið þið það að þessu liði sem virðist vera svo mjög í mun að úthúða öllu og öllum er og verður lið sem þarf hjálp. Þeir sem skrifa inn á þetta spjall ættu að láta vera að svara þessum póstum. Þeir eru ekki svaraverðir. Það þarf að byggja kannski pínu sjálfstraust og útiloka svona lið. Þetta eru yfirleitt grautarhausar sem lifa fyrir það að gera öðrum lífið leitt. Það sem ég hef séð á þessum vef þá sýnist mér flestir vera glaðir (og í sumum tilfellum graðirEvil Tease )og hressir. Þess vegna eru svona komment eins og frá VikingBastard ekki að virka.

Það getur vel verið að það séu einhverjir fæðingarhálfvitar hér, en það er nánast öruggt að einhver hérna inni álítur þig vera nákvæmlega það.
Síðan er engin hérna inni með röghugsun en þeir eru allmargir með rökhugsun.

Kæri Viking B... blessaður láttu af þessu það er hlegið að þér út um allan bæ. Og þú gerir illt verra með að halda áfram. Lifðu svo heill og vonandi fer þér að líða betur það er svo miklu skemmtilegra að vera smávitlaus stundum en að hafa alltaf rétt fyrir sér.

P.S. Miðað við það sem ég hef lesið hérna eftir þig kemur sjálfsagt eitthvað undarlegt komment frá þér. Þú getur varla sleppt því (er það nokkuð

Kv. Rikkinn sem er hálfviti með rökhugsun og alltaf í góðu skapi
GULAG Offline
#98 Posted : 14. nóvember 2007 14:57:13(UTC)

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Klapp klapp
mitt lokasvar
Support 182144118
ranie Offline
#99 Posted : 14. nóvember 2007 14:58:50(UTC)

Man

Svoldið glatað að reyna að halda kúlinu, þegar þú varst ekki með neitt til að byrja með... feiti

Og ég held að þú þurfir ekki að vera hræddur við neinn hérna inni fyrir það sem þú ert búin að segja, öllum hérna gæti ekki verið meira sama... Það leggst engin hérna svo lágt að ráðast á minni máttar, hvað þá fólk sem er andlega og klárlega líkamlega fatlað... Ég hálf vorkenni þér líka, svona góð sál, föst í svona ljótum líkama og gölluðum... Hlítur að vera erfitt
Sideways Offline
#100 Posted : 14. nóvember 2007 16:40:56(UTC)

Ég held að við þurfum ekki að hafa miklar áhyggjur af þessum greyjum, fyrst að fjölmiðlar eru að "komast í málið", þá hljóta mamma og pabbi að fara að loka á tölvunotkunina hjá þeimWhistle
Just because you´re paranoid, it doesn´t mean they´re not out to get you!
Snigill Offline
#101 Posted : 14. nóvember 2007 19:43:58(UTC)

Svona, svona chilla nú. Mengella er ágætur rýnir, tilheyrir öðru költi, hann er ekki í löggunni 4sure (Ruddar eiga enga aðra náttúrulega óvini), en heiðrar Rudda með nærveru sinni, þegar hann er búinn að gera alla þjóðina að fíflum. Mengella vill njóta afreka sinna hér. Ég segi: "velkominn".

Endilega tökum dansinn, hann gæti eignast hjól, allavega styttir veturinn.

Skoðiði www.skapari.com þar afhjúpar mmmgellan skinhelgi almennings og segir það, sem enginn þorir. Mengella væri á 350+, ætti hann hjól.
Snigill Offline
#102 Posted : 15. nóvember 2007 11:19:55(UTC)

Ronni wrote:
Holgóma wrote:
og í fjórða og síðasta lagi beinist hatur mitt ekki að mótorhjólafólki sem slíku (enda a.m.k. heil manneskja með vit í kollinum á þessum þræði - að mér undanskilinni) heldur andlegum kröbbum með egó í yfirstærð sem ógna öryggi sakleysingja með hraðakstri og hóta/beita ofbeldi þegar orðin þrýtur.

Eigum við ekki aðeins að staldra við þessi rök eða öllu heldur rökleysu. Staðreyndin er nefnilega sú að mótorhjól hefur aðeins einusinni verið talið valdur að slysi í 100 ára sögu þess á Íslandi þar sem hefur orðið tjón á fólki. Og það var ekki banaslys. Það þarf heldur engan sérfræðing til að sjá af hverju hlutfallið er eins og það er. Það þarf nefnilega ansi einbeittan vilja og stóran skammt af ólukku til þess að drepa fólk í bifreið með mótorhjól að vopni. Það er því leiðigjarnt að þú skulir halda að það standi ógn af okkur sem ökum hjólum.

Og af hverju þetta hatursfulla orðskrúð ?

Ég næ þessu ekki alveg.

Strákar ekki svona pirraðir. Leyfum henni að blása. PMS

Höfum söguna á hreinu, tvö banaslys gangandi vegfarenda af völdum GSX-R 1100, síðan er 14 ára unglingur Oddur Stefánsson blindur í hjólastól eftir að mótorhjól ók á hann í barnavagni og þeytti Oddi 9 mánaða gömlum út í móa.

Væri ekki nær, að Ruddar tækju þennan dreng að sér, en að reyna gleyma honum og láta sem hann sé ekki til. Oddur er hringjandi í tíma & ótíma inn á útvarp Sögu og nánast skellt á hann, þar sem markhópur ÚS er 70+.
Gix1078 Offline
#103 Posted : 15. nóvember 2007 18:55:23(UTC)

Man

Snigill wrote:
Höfum söguna á hreinu, tvö banaslys gangandi vegfarenda af völdum GSX-R 1100, síðan er 14 ára unglingur Oddur Stefánsson blindur í hjólastól eftir að mótorhjól ók á hann í barnavagni og þeytti Oddi 9 mánaða gömlum út í móa.

Væri ekki nær, að Ruddar tækju þennan dreng að sér, en að reyna gleyma honum og láta sem hann sé ekki til. Oddur er hringjandi í tíma & ótíma inn á útvarp Sögu og nánast skellt á hann, þar sem markhópur ÚS er 70+.

Hvað á það að þýða að blanda Gsxr 1100 í þetta... gast bara sagt mótorhjól.. eða suzuki.. eða racer.. eða bifhjól.. það var því örugglega ekki að kenna að það var GSXR-1100 sem átti í hlut.. Wink

En hins vegar er sagan af Odd sorgleg, og hann velkomin að spjalla við okkur!!
Minuz1 Offline
#104 Posted : 15. nóvember 2007 19:16:27(UTC)

Snigill wrote:
Ronni wrote:
Holgóma wrote:
og í fjórða og síðasta lagi beinist hatur mitt ekki að mótorhjólafólki sem slíku (enda a.m.k. heil manneskja með vit í kollinum á þessum þræði - að mér undanskilinni) heldur andlegum kröbbum með egó í yfirstærð sem ógna öryggi sakleysingja með hraðakstri og hóta/beita ofbeldi þegar orðin þrýtur.

Eigum við ekki aðeins að staldra við þessi rök eða öllu heldur rökleysu. Staðreyndin er nefnilega sú að mótorhjól hefur aðeins einusinni verið talið valdur að slysi í 100 ára sögu þess á Íslandi þar sem hefur orðið tjón á fólki. Og það var ekki banaslys. Það þarf heldur engan sérfræðing til að sjá af hverju hlutfallið er eins og það er. Það þarf nefnilega ansi einbeittan vilja og stóran skammt af ólukku til þess að drepa fólk í bifreið með mótorhjól að vopni. Það er því leiðigjarnt að þú skulir halda að það standi ógn af okkur sem ökum hjólum.

Og af hverju þetta hatursfulla orðskrúð ?

Ég næ þessu ekki alveg.

Strákar ekki svona pirraðir. Leyfum henni að blása. PMS

Hvenær var þetta? Ég hef aldrei heyrt um þetta áður...geturðu eitthvað upplýst mig um málsatvik?
Ég keyri örugglega hratt
Vegalaus Offline
#105 Posted : 15. nóvember 2007 19:56:09(UTC)

Ef ég man rétt, þá gerðist þetta upp í grafarvogi fyrir langa löngu í húsahverfinu.
Barnavagninn var á leið yfir gangbraut, hjólið á leið í sólarátt eftir sömu götu.
ökumaður hjólsins blindast af sól, og því fór sem fór, afar sorglegt.
Talaði um daginn við fólk sem býr við hlið slysstaðs, og hafa gert frá upphafi byggðar þarna í útnára, þau segja vinsælt skemmtiefni á heimilinu að fylgjast með þeim fjölmörgu bílstjórum sem keyra á akreinaskiltið eða eyjuna sem aðskilur akgreinarnar þarna við gangbrautina, bættu við að sportbílar virðist eiga erfiðara með að losna af eyjunni en jepparnir.

Eftir á að hyggja, hefði maður haldið að góð lausn eftir svona slys hefðu verið undirgöng eða einhver viðlíka lausn, en það kostar víst of mikið Boo hoo!
Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
3 Síður<123
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook