|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 1.3.2007(UTC) Posts: 306  Location: Í Auga stormsins
|
RR wrote:Hvað eru þið að eyða krafti í að tala við þennan sjúkdóm??? Sjáiði ekki að það er búið að tala við hana... hún er öll blá og marin í framan Ekki það að ég ætli að eiða í það orðum,, eða kröftum,,, en það mætti alveg segja henni þetta aftur Frikkinn "What counts is not necessarily the size of the dog in the fight - it's the size of the fight in the dog." Dwight D. Eisenhower 34. forseti Bandaríkjanna
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
vá ég hef aldrei séð nokkurn skrifa um "hótun ofbeldis" á þessu spjalli? má vera að ég sé bara svo heimskur að ég sé það ekki? ég er nú einusinni "Ruddahnakkamella" á "Bar 11" og bý í "hjólhýsi"! Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.303  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Ég held henni farist að tala, það var nú á Ellefunni þar sem hún varð fyrir þessu "slysi" og það voru nú engir karlar sem létu hnefana tala ef ég man rétt.
|
|
|
|
|
|
|
Ég ætla mér ekki að vera leiðinlegur.. en mér finnst bara ekkert skrýtið að Hildur hafi verið laminn svona.. Örugglega átt það skilið!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
Var það ekki hún sem lamdi samkuntu sína í hnefann með andlitinu? HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Samkunta, that's funny! Ég sé að félagi RR hefur smitast af nýorðafíkninni af holgóma, gott að sjá að norskan er ekki enn búin að taka öll völd. En mér finnst samt best að hún hafi varpað þessari sprengju hérna inn og láti sig bara hverfa, á meðan bíða allir í spreng inná spjallinu ýtandi á F5 til að sjá hvort eitthvað nýtt hafi komið inn  Félagi Gulag, geturðu ekki plöggað ritvillupúka (ekki kynvillupúka) inná spjallið til að hjálpa þeim sem eru réttritunar-disabled?
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
Mr.Flanker wrote:Samkunta, that's funny! Ég sé að félagi RR hefur smitast af nýorðafíkninni af holgóma, gott að sjá að norskan er ekki enn búin að taka öll völd. En mér finnst samt best að hún hafi varpað þessari sprengju hérna inn og láti sig bara hverfa, á meðan bíða allir í spreng inná spjallinu ýtandi á F5 til að sjá hvort eitthvað nýtt hafi komið inn  Félagi Gulag, geturðu ekki plöggað ritvillupúka (ekki kynvillupúka) inná spjallið til að hjálpa þeim sem eru réttritunar-disabled? Maður verður nú að rita hér inn á svipaðri vídd, annars komast skilaboðin ekki inn í þessa mörðu mauraþúfu sem rétt hangir á herðunum á henni. HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
Þegar að ég var 16 ára þá gerði ég einn hlut sem er maður á aldrei að gera, ég tók stelpu sem ég var búin að fá gjörsamlega nóg af og ég gekk frá henni og það var bara að því að mér fannst hún leiðinleg. Þegar ég les þessi skrif hjá þessari hland mera frussu þá fæ ég þessa sömu tilfiningu og ég fékk þegar ég tók eina lotu við hana Svövu, ég ætla bara rétt að vona það þín vegna að ég hitti þig ekki á förnum vegi, því þá færðu ekki svona aumingjalegt glóðurauga eins og sést á myndinni hér fyrir ofan, það verður mun flottara You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
|
hér eru bloggin hjá þessum vesalingum. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
atlimann wrote:Þegar að ég var 16 ára þá gerði ég einn hlut sem er maður á aldrei að gera, ég tók stelpu sem ég var búin að fá gjörsamlega nóg af og ég gekk frá henni og það var bara að því að mér fannst hún leiðinleg. Þegar ég les þessi skrif hjá þessari hland mera frussu þá fæ ég þessa sömu tilfiningu og ég fékk þegar ég tók eina lotu við hana Svövu, ég ætla bara rétt að vona það þín vegna að ég hitti þig ekki á förnum vegi, því þá færðu ekki svona aumingjalegt glóðurauga eins og sést á myndinni hér fyrir ofan, það verður mun flottara Ég hef engu að bæta við þessi skrif. Þau dæma sig sjálf. Góða skemmtun krakkar, þið standið ykkur vel.
|
|
|
|
|
|
Joined: 4.7.2007(UTC) Posts: 497 Location: flying below the radar
|
Skoðaði þráðinn þarna, og komst að því að þau nota alltof marga stafi í hverju orði. Bendir reyndar til mikillar sjálfsdýrkunar. Ég er mest á því að leyfa þeim að vera þau sjálf, vera ekki að æsa sig, þau hljóta að þroskast eins og annað fólk. Vitanlega er þeim ílla við bifhjólafólk, þannig fer fyrir mörgum sem öfunda mikið og lengi, en safna aldrei kjark til að prófa sjálf. Ég er búinn að stunda biblíulestur undanfarið, svo ég vill helst bara rétta þeim hinn vangann, sýna skilning og þolinmæði. Það var þá sem ég rak augun í hina einu synd sem Guð getur ekki fyrirgefið, að óupplýstir einstaklingar segi hjólið mitt hommalegt. Skaðinn er skeður, ég sendi eftir hinum Frikkanum, hann lofar að skoða málið næst þegar er bæjarleyfi í "vinnunni" hjá honum fyrir austan. Við skulum minnast þeirra með einnar sekúndu þögn og lúta höfði næst þegar við reimum skóna. Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
|
Bara eins og ég sagði þér holgóma fáviti í fyrri pósti. Það kemur að því að einhverjum finnist þú eiga barsmíðar skilið.. bara spurning hver lætur verða af því. En þetta er það sem þú kallar yfir þig.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Já, það falla öll púslin á sinn stað. Samkvæmt blogginu þá teiknar maður eftirfarandi mynd af Hildi. Öfug, einstæð móðir, nemi, wannabe ljóðskáld, femínisti, meðlimur í Röskvu og/eða vinstri grænum. Mengela var sem sagt staður til að fá útrás fyrir öll ljótu orðin og tala illa um þá sem þeim þóttu liggja vel við höggi. Í upphafi skyldi endinn skoða. Þetta var ljótur leikur sem á því miður líklega eftir að draga dilk á eftir sér fyrir þennan hóp. Það voru þeirra mistök að afhjúpa sig. Það er heldur enginn afsökunartónn í þeim línum sem hafa verið ritaðar í dag. Þvert á móti, sama hatrið og áður án þess að maður sjái augljósa ástæðu. Sæt stelpa samt
|
|
|
|
|
|
|
Vegalaus wrote:
Það var þá sem ég rak augun í hina einu synd sem Guð getur ekki fyrirgefið, að óupplýstir einstaklingar segi hjólið mitt hommalegt.
hahaha if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Holgóma wrote:atlimann wrote:Þegar að ég var 16 ára þá gerði ég einn hlut sem er maður á aldrei að gera, ég tók stelpu sem ég var búin að fá gjörsamlega nóg af og ég gekk frá henni og það var bara að því að mér fannst hún leiðinleg. Þegar ég les þessi skrif hjá þessari hland mera frussu þá fæ ég þessa sömu tilfiningu og ég fékk þegar ég tók eina lotu við hana Svövu, ég ætla bara rétt að vona það þín vegna að ég hitti þig ekki á förnum vegi, því þá færðu ekki svona aumingjalegt glóðurauga eins og sést á myndinni hér fyrir ofan, það verður mun flottara Ég hef engu að bæta við þessi skrif. Þau dæma sig sjálf. Góða skemmtun krakkar, þið standið ykkur vel. þetta er akkúrat málið holgóma, það er nóg að þú strjúkir einum einstakling öfugt þá áttu ekki von á góðu, enginn hér hefur hótað þér líkamsmeiðingum, þrátt fyrir að þú óskir okkur öllum limlestingum og dauða, en svo kemur einn sem hótar þér af öllum þeim hópi sem stundar þennan vef og þá telur þú þig vera komna með syndaaflausn, og hugsar sem svo "þetta er allt kloklikkað lið".,, athugaðu að það þarf engan helvítis hóp til að berja þig í klessu, eina sem þarf er einn álíka sjúkur einstaklingur og þú ert.. mundu það bara. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Hef nú bara aðalega áhyggjur af barninu hennar... Miðað við skrif hennar er hún ekki í stakk buin að sjá um dauðan hamstur... Vona að barnið eigi góða að...
|
|
|
|
|
|
|
Var fróðleg lesning sem einn félagi hennar ritar á bloggi:
Í öðru lagi finnst mér mjög fyndið að sjá að Hildur Lilliendahl sé ein af höfundum Mengellu. Og manni sýnist að hún hafi verið aðal sprautan. Það sem mér finnst athyglisverðast við það er að það fer ekkert á milli mála að ýmislegt sem hefur birst á síðu Mengellu virðist stríða mjög gegn skoðunum Hildar, að minnsta kosti miðað við það litla sem hægt er að lesa úr skrifum hennar sjálfrar á netinu. Sem er ekkert óeðlilegt, enda er Mengella augljóslega brandari (mjög langur), og líklega fyrst og fremst hugsaður til að hrista upp í fólki og koma af stað umræðum (afsakið, rifrildum). Og þetta hefur svo sannarlega tekist mjög vel (reyndar hafa umræðurnar verið með daufara móti upp á síðkastið). En ég staldra samt aðeins við þetta. Hildur hefur margsinnis ýjað að því að ég sé karlrembufífl, af því að ég er með brandara um samskipti kynjanna, og oft svolítið grófa, í uppistandi og pistlum. Þá hefur ekki þýtt að benda henni á að það sé hægt að grínast með hluti án þess að þeir endurspegli skoðanir manns, eða jafnvel einmitt vegna þess að þeir eru þvert á það sem maður trúir í raun og veru. Og á meðan er hún á bak við Mengellu. Er þetta ekki svolítið mikil hræsni? Hildur hefur allavega aldrei virkað á mig sem rasisti og hómófób.
Spurningin er: Hvað segir þetta okkur um Hildi ???
|
|
|
|
|
|
|
Þetta er hálfgert klúður hjá Mengella. Núna eru þau að níðast á einhverjum einstaklingum, síðan verður eitthvert þeirra handtekið, úps af hjólara. Ææ, síðan er lögfræðingurinn þeirra líka á hjóli....ekki nóg með það heldur, eftir slagsmál í fangelsinu (við hjólara), er læknirinn sem er að púsla þeim saman (you guessed it) hjólari....maður er farinn að svitna, því hjúkkan sem á að passa að þau lifi aðgerðina af, hún er líka hjólari!!!!! Skilaboðin í þessarri litlu sögu....VIÐ ERUM ALLSTAÐAR.... Just because you´re paranoid, it doesn´t mean they´re not out to get you!
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
nema í ljóðahópnum Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
GULAG wrote:nema í ljóðahópnum  alveg frábært Just because you´re paranoid, it doesn´t mean they´re not out to get you!
|
|
|
|
|
|
|
Mér sýnist samt vera komin fram játning hjá öðrum einstakling.Hana má lesa hér.Hmmm.... hann átti sem sagt bágt.
|
|
|
|
|
|
|
þetta eru greinilega allt saman mikilmenni.. sem runka sér yfir ljóðabókum og ristilaðgerðum.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Jáá búhúú... Þunglyndur offitusjúklingur á lifjum... Ekki það að það sé ekki alvöru vandamál, en hjálpaði þessi leið eitthvað við að komast út úr því?
Sýndist allavega ekki á þessari vefmyndavél sem var þarna... Þú verður að fara með hana aftar til að það sjáist allt andlitið á þér, minnst 3-4 metra...
|
|
|
|
|
|
|
Þarna eru nokkrir af þessum hlandblautu ljóðaaulum í ritstjórn.. fruss... "babbar bátnum mínum e. Hildi Lilliendahl" ARGHAHAHAHAHA skoðið þetta!!!!Á hvaða lyfjum er þetta fólk???? What a fucking bunch of retards!!!!!!!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
mengella, you wanna go for a ride?
Þú gætir hugleitt að hætta reykja á 300+, reykingar eru óheilsusamlegar, sama má segja um afföllin á ljóðadeild LSH, eini munurinn er, að þú ákveður hvenær þú hjólar, en LSH útskrifar ekki eftir pöntun.
Deathwish hjólaljóða mengellu lýsir martröðum hennar, dauðdagi úr leiðindum án grafarfylgdar eða fjölmiðla.
Penisenvy blóðrauðs skýs SVR farþegans.
I sentence you to 20 years of boredom
|
|
|
|
|
|
|
þú spyrð á hvaða lyfjum..... kanski rídalín eða kanski prósak HJÓLA MEIRA TALA MINNA  HONDA CBR1100XX 2001 SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
|
|
|
|
|
|
Joined: 13.11.2007(UTC) Posts: 3 Location: Uppírassgatsitsan
|
Sælinú ruddar,
Ég er Þórarinn Björn og ég skrifaði þessa færslur um Skúla Tyson og mótorfákabullur á sínum tíma, undir nafni Mengellu. Ég er feitur (um 95 kíló en bara 172cm á hæð) og var, jú einmitt, á lyfjakúr í nokkrar vikur til að losa mig við kvilla sem ég hefði auðveldlega getað hrist af mér fyrr ef ég hefði bara drullast til læknis. Þetta var bara smá sterakúr til að bæla ofnæmisviðbrögðin, ekkert merkilegra en hver annar sýklalyfjakúr, sem þið hafið líklegast öll prófað einhverntíman.
En þið vitið hvernig þetta er, það er auðvelt að vera vitur eftirá.
Hinsvegar get ég ekki sagt með góðri samvisku að ég hafi nokkurn tíman verið þunglyndur. Þó ég sé á bömmer í smástund yfir heilsuleysi (sem var engum nema mér sjálfum að kenna) þá finnst mér það gera lítið úr alvöru bömmersjúklingum að kalla mig þunglyndan. Ég var bara í smá tímabundnu fönki eins og gengur og gerist. Aftur eitthvað sem þið hafið líklegast öll gengið í gegnum, eftir sambandsslit eða móðurmissi eða hvaðeina. Það er lífið.
Ég stend hinsvegar alveg við það sem ég skrifaði á sínum tíma. Ég hefði reyndar ekki skrifað það eins í dag og ég gerði þá, enda hvorki reiður né bitur maður að eðlisfari. Reyndar hefði ég líklegast bara leitt bloggið hans Skúla hjá mér á sínum tíma, þegar vinur minn sýndi mér það. Kannski komið með lítið torskilið egórúnk, hlekk á heimskuna og einkadjók og látið þarmeð kyrrt liggja.
Meiningin með færslunum var ekki að dissa mótorhjólaáhugamenn almennt, heldur hálfvita sem eiga bágt með sig og egórúnka sér á þrælkröftugum vélbúnaði úti á götu. Ekki svo ólíkt því hvernig ég notaði Mengellu-karakterinn til að egórúnka mér þegar ég átti bágt.
Munurinn er bara sá að bloggfærslur drepa ekki.
|
|
|
|
|
|
|
VikingBastard wrote: Munurinn er bara sá að bloggfærslur drepa ekki.
Nei en ég held að stóri misskilningurinn hjá ykkur Mengelufólkinu liggi einna helst í því að Mótorhjól drepa í 99,9% tilfella eingöngu þá sem keyra þau. Ekki aðra vegfarendur, það er frekar að þeir sem aka bíl drepi mótorhjólafólk, eins og dæmin sanna. Þessvegna eru allir reiðir út í ykkur. Mér finnst þið ekki sleppa vel frá þessu "gríni" ykkar og allra síst Hildur sem hélt uppteknum hætti hér í gær. En ég vil þó þakka þér hreinskilnina. Þú kemur til dyranna eins og þú ert klæddur og það kann ég að meta.
|
|
|
|
|
|
Joined: 4.7.2007(UTC) Posts: 497 Location: flying below the radar
|
Kæri vikingbastard. Það er viðurkennd staðreynd, að það má ýta viðkvæmum einstaklingum yfir línuna og eyðileggja líf þeirra með orðum einum, en hver hefur sína réttlætingu, þú reynir að slasa fólk með orðum, ég reyni að forðast að slasa fólk á hjólinu mínu. Að vísu er tölfræðin slík, að slasaðir ( aðrir en ökumaður hjóls, og það ætti heima undir sjálfsskaða ) eru afskaplega fáir í íslandssögunni. Þeir eru að vísu til, en fæstir vegna hraðaksturs, eina slysið sem ég man eftir varp þegar ökumaður hjóls blindaðist vegna sólar og ók á gangandi vegfaranda. Ef menn vilja elta "vondu kallana" í þjóðfélaginu, þessa sem með rúnkarahætti og sjálfsdýrkun eða gróðahyggju slasa aðra eða valda þeim tjóni, þá er þetta fólkið sem ætti að hamast í: Áfengissalar, áfengi drepur næst flesta. Tóbakssalar, drepa einn á dag á íslandi. Bílstjórar, ansi iðnir þetta árið, en oftast um tuttugu eða svo árlega. Síbloggandi tillitslaus ljóðagerpi , engar tölur, en spurning um að endurskoða sjálfsvígstíðni á íslandi og athuga hvort finnist tengsl, ég hef mínar grunsemdir ! Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
Joined: 4.6.2007(UTC) Posts: 107  Location: in the middle of nowhere
|
Ég vil nú bara bæta við þessa umræðu að þó að við séum í landi sem hafi ritfrelsi þá skal, eins og skáldið sagði, :"Aðgát skal höfð í nærveru sálar"
|
|
|
|
|
|
Joined: 4.6.2007(UTC) Posts: 107  Location: in the middle of nowhere
|
ég tek undir það sem ronni skrifar í sambandi við hverjir láta lífið í mótorhjólaslysum og þakka bastardinum fyrir hreinskilnina
|
|
|
|
|
|
|
mér er nú slétt sama þó ég sé kallaður ruddahnakkrotta og annað verra, en personulega finnst mér að þú, Þórarinn Björn, ættir að biðjast afsökunar á orðalagi þínu á mengellublogginu í garð mótorhjólafólks almennt, þá á ég við að þú óskir okkur sem flestum dauða í þessum orðum: Þórarinn wrote:tætast í marga litla bita í rauðu blóðpúðurskýi. Ef ekki þú, þá einhver hnakkrottuvina þinna. Megi sem flestir vélhjólamenn deyja ég fer fram á afsökunarbeiðni fra þér til handa allra bifhjólamanna á Íslandi vegna þessa, og það á bloggi mengellu. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Tek heilshugar undir orð félaga Gulag! Ég vil benda mengellu skrifurum á eitt mjög alvarlegt atriði. Margir hverjir er hafa látið lífið í bifhjólaslysum voru fjölskyldumenn sem skilja eftir sig börn sem þurfa að alast upp án föðurs. Hvort hraðakstur átti hlut að máli kemur því ekkert við. Nú veit ég að sumir höfundar mengellu eru fjölskyldufólk og finnst mér það því óvirðing við eftirlifendur að hafa uppi svona miður geðslegar yfirlýsingar.
|
|
|
|
|
|
|
Mér þykir vert að benda á það að það var ekki ég sem commentaði á síðu mangellu heldur einhver sem ritað hefur nafn mitt við sitt comment. Guardian angels respect the speed limits.... after that, you are on your own....
Mustang GT 2006 1000 GSXR 2007 600 GSXR
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
SkuliSteinn wrote:Mér þykir vert að benda á það að það var ekki ég sem commentaði á síðu mangellu heldur einhver sem ritað hefur nafn mitt við sitt comment. örugglega verið þau sjálf Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
VikingBastard
Það sem forvitni hjá mér er, hver var tilgangur með Mengellublogginu?
Var tilgangurinn sá að níða aðra? Var tilgangurinn sá að meiða fólk? Var tilgangurinn sá að upphefja ykkur á kostnað annarra?
Og ég verð að segja, færsla þín þar sem þú óskar bifhjólafólki dauða og örkumlunar segir ansi margt um þig og hvað höfum við hin lært um þig? jú, þú ert enginn mannavinur.
|
|
|
|
|
|
Joined: 13.11.2007(UTC) Posts: 3 Location: Uppírassgatsitsan
|
Tilgangurinn var egórúnk. Kynda undir smásálum. Valda usla. Eða það var minn tilgangur, ég get ekki talað fyrir hönd annarra Mengalta. Fólk virðist halda að þetta hafi allt verið skipulagðara og útpældara en þetta var. GULAG wrote:ég fer fram á afsökunarbeiðni fra þér til handa allra bifhjólamanna á Íslandi vegna þessa, og það á bloggi mengellu. Ég er löngu hættur að blogga undir nafni Mengellu. Og enga færðu afsökun, hvorki á mínu bloggi eða hér.
|
|
|
|
|
|
|
VikingBastard wrote:Ég er Þórarinn Björn og ég skrifaði þessa færslur um Skúla Tyson og mótorfákabullur á sínum tíma, undir nafni Mengellu. semsagt, lítill maður í stórum líkama. aumt, verulega aumt sýnishorn af manni. btw. fyrir okkur hin, þá er ég búinn að banna bæði þetta notandanafn og ip tölu af spjallinu okkar, ég kæri mig ekki um að spjallið okkar birti skrif eftir svona geðveikan skítheila. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.11.2006(UTC) Posts: 323  Location: Eyjar/hafið Thanks: 1 times
|
ánægður með það Gulag halda þessum sjálfumglöðu pappakössum bara inn á sínusvæði MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
|
Svo ég vitni nú í stórmennið Buzz Lightyear: "You are a sad, strange little man, and you have my pity. Farewell."
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|