|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
kannski að veturinn verði ekki alveg aðgerðalaus after all... fávitapakkið bakvið Mengellu skrípið er búið að ljóstra því upp hverjir standa bakvið skrif Mengellu. Þessir ljóðarúnkarar hafa drullað rækilega yfir bifhjólafólk í gegnum tíðina, og alveg spurning hvort við gerum nú ekki það sama við þau í vetur? mengella wrote: Mótorhjólahálfvitarnir hjá Ruddunum héldu að þeir væru nú aldeilis búnir að slá í gegn og fengu sitt gamalgróna kikk sem þeir laðast svo sterklega að, kikkið sem fylgir því að ganga leðurklæddur og flúraður inn í hóp sex ára barna sem standa stjörf, andaktug og óttaslegin.
mengella wrote:Nú hefur okkar ástkæri flautuleikari komið því til leiðar að hjá heimskustu vélhjólamönnum landsins er eftirfarandi hitlisti orðinn til: mengella wrote:Mér hugnast ágætlega hnakkrottublóðbað á götum úti. Þar er ég þó ekki að meina neina sniglaveislu. Sniglarnir hafa af veikum mætti reynt að verja heiður vélhjólamanna gagnvart andlegum amöbum eins og Skúla, ryðheilunum í Ruddunum og duftsniffandi kókhausum sem af einhverjum ástæðum telja að mótorhjól bæti þeim upp skaðann af því að hafa stöðvast í þroska við skriðdýrsheila. Þetta lið má farga sér fyrir mér, því þetta hyski, sé það ekki þegar dautt, er ekkert annað en mislukkaðir tilræðismenn. Morðvargar sem sveima um í manndrápshug. Allavega, þetta ljóðarúnkandi pakk hefur sínar skoðanir á okkur, og persónulega hef ég vissa skoðun á þessu pakki sjálfur, merkilegt er þó að þessar vanfæru veggjalýs gátu ekki staðist freistinguna við að expósa sig sem ritarana bakvið Mengellu, hafa sjálfsagt þurft að fá klapp á öxlina fyrir eitthvað á cafe mokka. Hér er hyskið. 1. Hildur Lilliendahl 2. Jón Örn Loðmfjörð 3. Ásgeir H. Ingólfsson 4. Þórarinn Björn Sigurjónsson 5. Þórdís Björnsdóttir Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.303  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Ekki datt mér í hug að taka þetta til mín, enda ekkert sem runnið hefur úr munni "Mengellu" ætlað til annars en að æsa mannskapinn upp.
|
|
|
|
|
|
Joined: 1.3.2007(UTC) Posts: 306  Location: Í Auga stormsins
|
Gott að vita hvaða fífl þetta eru,, Hvar og hvenær opinberuðu þau sig ? Einstaklega sjúkt fólk í leit að athygli. Frikkinn "What counts is not necessarily the size of the dog in the fight - it's the size of the fight in the dog." Dwight D. Eisenhower 34. forseti Bandaríkjanna
|
|
|
|
|
|
|
FRIKKINN wrote:Gott að vita hvaða fífl þetta eru,, Hvar og hvenær opinberuðu þau sig ? Einstaklega sjúkt fólk í leit að athygli. Frikkinn http://mengella.blogspot.com/
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Mrs. Yu wrote:Ekki datt mér í hug að taka þetta til mín, enda ekkert sem runnið hefur úr munni "Mengellu" ætlað til annars en að æsa mannskapinn upp. veit ég vel.. en er ekki akkúrat núna tækifærið fyrir okkur að halda áfram með leiksýninguna? har har... http://mengella.blogspot.com/ Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Mér er svo nákvæmlega sama hvað er skrifað um bifhjólafólk á netinu, tek það alls ekki til mín persónulega, nema þegar starfsmaður fyrirtækis sem ég á viðskipti við líkti mér við nauðgara..... Skrif Mengellu eru án efa einhver þau skemmtilegustu og best skrifuðu sem maður finnur á netinu, ég hef bara gaman af því að lesa þetta og get alveg haft húmor fyrir sjálfum mér. Reyndar kannast ég aðeins við eina á þessum lista og veit að hún er algjör snillingur. Þannig count me out ef þið ætlið í eitthvað skítkast, nenni ekki þannig sandkassaleik. Það versta er að oft á tíðum hefur þetta fólk rétt fyrir sér, því á meðal okkar (bifhjólafólks) eru bjánar eins og svo er með alla hópa innan samfélagsins.
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
hvernig fólk ber nafnið "Loðmfjörð" ? er það náskylt "Lofthænu"? Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
runarpet wrote:hvernig fólk ber nafnið "Loðmfjörð" ?
er það náskylt "Lofthænu"? Sennilega einstaklingar sem áttu að fara í lakið á sínum tíma (einhverns konar hefnd frá foreldrum  ) HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
hehe.. þau hafa litið á afkvæmið og sagt "nei andskotinn,, skírum þetta bara Loðmfjörð".. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote: Þannig count me out ef þið ætlið í eitthvað skítkast, nenni ekki þannig sandkassaleik. Manni dettur nú eitthvað róttækara í hug heldur en internet sandkassaleikur..... Þau hafa oft á tíðum tekið að sér að vera "dómstól götunnar" og dæma fólk og blammera eftir eigin reglum.... Kæmi mér ekkert á óvart ef einhver, eða allir, á þessum lista lendi í einhverju veseni Guardian angels respect the speed limits.... after that, you are on your own....
Mustang GT 2006 1000 GSXR 2007 600 GSXR
|
|
|
|
|
|
|
Hafið þið lesið þetta ? Quote: Æviferill Mengellu hefur verið kostulegur á ýmsan hátt. Hún fæddist í koddahjali tveggja barnalandskvenna. Hildur Lilliendahl var önnur og var á þeim tíma að jafna sig á erfiðum sambandsslitum, m.a. með þreifingum á sínu eigin kyni. Eftir velheppnaðan kynlífshlutverkaleik þar sem Hildur var í hlutverki Mengellu (sem var leðurkvendi mikið) kom upp hugmyndin um að vekja karakterinn til lífsins utan svefnherbergisins. Unquote. Hvaða Ruddi dömpaði þessari Lillendahl var það fyrsta sem mér datt í hug. Og hún snéri sér sem sagt að hinu kyninu í kjölfarið...
|
|
|
|
|
|
|
Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Ronni wrote:Hvaða Ruddi dömpaði þessari Lillendahl var það fyrsta sem mér datt í hug. Og hún snéri sér sem sagt að hinu kyninu í kjölfarið... Það mun hafa verið greindarskert kvenhatandi Ruddahnakkarotta sem kunni ekki að stafsetja nafnið hennar og afhjúpaði þá dásamlega heimskulegu skoðun sína að konur gætu ekki hneigst að konum nema vera rosalega brenndar af körlum. Hún trylltist af bræði og reyndi að drepa hina sauðheimsku rottu í nafni erfðaefnishreinsunar en hafði ekki erindi sem erfiði og uppskar þetta. Hún hefur lagt fæð á karlkynið æ síðan. Nú situr hún sveitt við líkamshárasöfnun og lætur sig dreyma sóðalega drauma um flíspeysukellingar af Barnalandi.
|
|
|
|
|
|
|
hmm, nú er spurning, vill einhver hérna eigna sér þetta? Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
http://olisindri.com/ wrote: Gaman líka að koma beint heim í alvöru netdrama — Mengella bara búin að afhjúpa sig og svona. Skemmtilegust eru þó viðbrögð Ruddanna. Þetta eru langræknir andskotar. „Ritstjórn” Mengellu þarf eflaust að passa sig á að taka stóra sveiga framhjá mótorhjólaumboðum, hjólhýsum og Bar 11 hér eftir.
eins og fílarnir.. gleymum engu. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
SkuliSteinn wrote:Mr.Flanker wrote: Þannig count me out ef þið ætlið í eitthvað skítkast, nenni ekki þannig sandkassaleik. Manni dettur nú eitthvað róttækara í hug heldur en internet sandkassaleikur..... Þau hafa oft á tíðum tekið að sér að vera "dómstól götunnar" og dæma fólk og blammera eftir eigin reglum.... Kæmi mér ekkert á óvart ef einhver, eða allir, á þessum lista lendi í einhverju veseni Vá, þess þá heldur! Ég tæki frekar þátt í internet sandkassaleik frekar en þessu hefðbundna "Ég ætla að berja þig" andsvari sem virðist vera það fyrsta og eina sem ákveðnum aðilum dettur í hug!
|
|
|
|
|
|
|
Verð ég ekki að taka þetta, hana sveið greinilega undan Biker húmornum. Það er tær snilld að hún skuli heimsækja okkur hérna og taka þátt í umræðunni með okkur, velkomin Ég held samt að það séu tvö n í kvennhatandi. Og fyrst þér finnst gaman að slá um þig með orðskrúð og kýst helst að beita tungunni sem vopni, þá gætir þú einnig stytt setningarnar aðeins. Þær eru það eina sem ég get sett út á. Fyrir utan stafsetninguna auðvitað... Bæðevei, góð mynd af þér
|
|
|
|
|
|
|
Ronni wrote:Ég held samt að það séu tvö n í kvennhatandi. Check again, kæri vinur.
|
|
|
|
|
|
|
Þú ert semsagt menntaður íslenskukennari eða á leiðinni þangað.
En grínlaust, hvað er það sem veldur þessu mikla hatri á mótorhjólafólki.
|
|
|
|
|
|
|
Það er gaman að sjá hvað "Mengella" eyðir miklum tíma í "Ruddahnakkarottur" eins og okkur!! Þýðir það ekki að við skiptum máli? Ef ekki fyrir okkur, væri bara póstað auðum síðum á þessum vinsæla bloggvef. Hins vegar held ég að þetta blogg dæmi eigi eftir að springa framan í þau, því þó við getum djókað með þetta, að þá eru til einstaklingar sem svara fyrir svona með hnefunum og einungis spurning um hvenær þau trampa á tær svoleiðis manna? if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Ronni wrote:Þú ert semsagt menntaður íslenskukennari eða á leiðinni þangað.
En grínlaust, hvað er það sem veldur þessu mikla hatri á mótorhjólafólki. Í fyrsta lagi (vegna þess að ég get ekki stillt mig): O nei, ég hef engan hug á að stytta setningarnar mínar svo þær falli betur að heilastarfsemi fastagesta þessa spjallborðs, nema síður sé, það er einmitt stórskemmtileg tilhugsun að þið svitnið og tárist við að reyna að rekja þráðinn afturábak og átta ykkur á því hvað stóð í síðustu línu á undan. Í öðru lagi er forskeytið kven- aldrei með tveimur n-um. Í þriðja lagi er ég ekki íslenskukennari og ekki á leiðinni þangað og í fjórða og síðasta lagi beinist hatur mitt ekki að mótorhjólafólki sem slíku (enda a.m.k. heil manneskja með vit í kollinum á þessum þræði - að mér undanskilinni) heldur andlegum kröbbum með egó í yfirstærð sem ógna öryggi sakleysingja með hraðakstri og hóta/beita ofbeldi þegar orðin þrýtur.
|
|
|
|
|
|
|
Holgóma wrote:Ronni wrote:Þú ert semsagt menntaður íslenskukennari eða á leiðinni þangað.
En grínlaust, hvað er það sem veldur þessu mikla hatri á mótorhjólafólki. Í fyrsta lagi (vegna þess að ég get ekki stillt mig): O nei, ég hef engan hug á að stytta setningarnar mínar svo þær falli betur að heilastarfsemi fastagesta þessa spjallborðs, nema síður sé, það er einmitt stórskemmtileg tilhugsun að þið svitnið og tárist við að reyna að rekja þráðinn afturábak og átta ykkur á því hvað stóð í síðustu línu á undan. Í öðru lagi er forskeytið kven- aldrei með tveimur n-um. Í þriðja lagi er ég ekki íslenskukennari og ekki á leiðinni þangað og í fjórða og síðasta lagi beinist hatur mitt ekki að mótorhjólafólki sem slíku (enda a.m.k. heil manneskja með vit í kollinum á þessum þræði - að mér undanskilinni) heldur andlegum kröbbum með egó í yfirstærð sem ógna öryggi sakleysingja með hraðakstri og hóta/beita ofbeldi þegar orðin þrýtur. Þú hljómar eins og holdgervingur menntahroka! Mæli með því að þú gruflir í skúffum þínum og finnir bækur úr isl 303 þar sem Hávamál eru tekin fyrir. Þar stendur Vesall maður og illa skapi hlær að hvívetna. Hitt-ki hann veit er hann vita þyrfti að hann er-a vamma vanur. Ósnotur maður er með aldir kemur, það er best að hann þegi. Engi það veit að hann ekki kann, nema hann mæli til margt. Veit-a maður hinn er vætki veit, þótt hann mæli til margt. Og þar sem þú ert svo þræl menntuð þá ættiru að skilja hvað hér er sagt og þú ættir að taka það til þín gæskan.
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
Hvað eru þið að eyða krafti í að tala við þennan sjúkdóm??? Sjáiði ekki að það er búið að tala við hana... hún er öll blá og marin í framan RR attached the following image(s): HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
mengella wrote:Ég vona að þú látir þetta ekki á þig fá og haldir áfram að keyra hratt. Einnig vona ég, heitt og innilega að þú munir fljótlega látast í umferðinni, tætast í marga litla bita í rauðu blóðpúðurskýi. Ef ekki þú, þá einhver hnakkrottuvina þinna. Megi sem flestir vélhjólamenn deyja og megi aldrei nokkru sinni koma braut fyrir ykkur til að leika ykkur á. Og svo er manneskjan að velta fyrir sér stafsetningakunnáttu fólks? Miðað við skrifa af þessu tagi þyrfti hún að endurskoða eitthvað annað en stafsetningu okkar, ég hef engan séð hér vera með beina hótun um einhverjar líkamsmeiðingar? en samt sér þessi heilaslefandi fáviti sér skylt að birta þessi ummæli á vef sínum: mengella wrote:Okkar svar: Bring it on! Haldiði virkilega að við séum hrædd við ykkur, leðurbrakandi rúllupylsurnar ykkar? Þið hafið hvorki nógu mikinn samtakamátt né skipulagshæfileika til að mynda þriggja manna hóp. Haldið þið að eitthvert okkar óttist það að líta út um gluggann í kvöld og sjá nokkur sniglarídjekt hangandi undir ljósastaur, reykjandi filterslausan kamel við hlið hommalegra hjóla? Komið bara. Sýnið hvað þið getið. Við skorum á ykkur.
Kjaftbrúkandi aumingjar.
maður fer bara að verða hræddur hérna, á ég von á kolbrjáluðum ljóðelskandi menntaskólakrökkum hérna fyrir utan hjá mér? Ég mun á næstunni taka stóran sveig ef ég sé fólk í gömlum jakkafötum eða mussum með ljóðabækur í hönd. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Svo væri nú ekki alveg úr vegi að benda þér á "Holgóma", að flest okkar hér á þessum vef urðum fórnarlömb óska þinna í sumar, við misstum flest góða vini og félaga vegna þess að bílstjórar óku í veg fyrir þau, þér greinilega varð að ósk þinni. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
GULAG wrote:Svo væri nú ekki alveg úr vegi að benda þér á "Holgóma", að flest okkar hér á þessum vef urðum fórnarlömb óska þinna í sumar, við misstum flest góða vini og félaga vegna þess að bílstjórar óku í veg fyrir þau, þér greinilega varð að ósk þinni. AMEN
|
|
|
|
|
|
|
Súkkat wrote:GULAG wrote:Svo væri nú ekki alveg úr vegi að benda þér á "Holgóma", að flest okkar hér á þessum vef urðum fórnarlömb óska þinna í sumar, við misstum flest góða vini og félaga vegna þess að bílstjórar óku í veg fyrir þau, þér greinilega varð að ósk þinni. AMEN Já, þetta var aldeilis frábær punktur. Þarna náðuð þið mér. Ég er eitt öskrandi samviskubit núna. Þrossar.
|
|
|
|
|
|
|
nauts,, hún notaði orðskrípi... þrossar, Það er einfaldlega verið að benda þér á að manni líðst ekki alveg allt á netinu, þessi setning þín "Megi sem flestir mótorhjólamenn deyja" er ein sú dónalegasta og vanhugsaðasta sem hefur komið frá ykkur, hér er fólk sem hefur séð vini sína "tætast í marga litla bita í rauðu blóðpúðurskýi." ... þetta er grafískt, en satt engu að síður. Þannig að vertu ekki hissa þó fólk hér hugsi þér þegjandi þörfina. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
GULAG wrote:maður fer bara að verða hræddur hérna, á ég von á kolbrjáluðum ljóðelskandi menntaskólakrökkum hérna fyrir utan hjá mér? Ég mun á næstunni taka stóran sveig ef ég sé fólk í gömlum jakkafötum eða mussum með ljóðabækur í hönd. Touché!
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar
Joined: 11.8.2007(UTC) Posts: 692 Location: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
Segi fyrir mig að þessi skrif sem þú ert að vitna í GULAG eru sorgleg og lýsa einfaldlega sjúkri manneskju, svo þessi áskorun þeirra til okkar um að gera eitthvað???,..........þetta bendir bara til andlegra veikinda og er varla svaravert. Og sjá! ég er vitnisburður...............
"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"
Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
|
|
|
|
|
|
|
vissi ekki að ljóðskáld okkar íslendinga væru svona ofbeldisfull. Skyldi Davíð Stefánsson hafa gengið um með þessum hætti? berjandi mann og annan? Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Hvert fór holgóma ljóðabullarinn?? Hefði nú viljað sjá hana enda þetta öðruvísi en þetta! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Ég held að við ættum bara að vera stoltir yfir því að svona mikilvægt fólk eins og það sem stendur á bakvið mengellu lesi spjallið okkar, við hljótum að vera svona áhugaverðir? Eða þá að það sé ekkert að gerast á barnalandi, það er alltaf hægt að treysta á stuð þar sem ruddar koma saman. Maður veit nefnilega aldrei hvað gerist eftir ruddafund! ;) Ég legg til að það verði stofnaður bókaklúbbur innan rudda og holgóma verði formaður, þá getum við haldið bókabrennur og brennt hana líka (did I say that aloud?) Ég meina lesið fínar bókmenntir og rætt mikilvægi þeirra í síhraðara samfélagi með hnignandi samfélagskennd.
|
|
|
|
|
|
|
Holgóma wrote:og í fjórða og síðasta lagi beinist hatur mitt ekki að mótorhjólafólki sem slíku (enda a.m.k. heil manneskja með vit í kollinum á þessum þræði - að mér undanskilinni) heldur andlegum kröbbum með egó í yfirstærð sem ógna öryggi sakleysingja með hraðakstri og hóta/beita ofbeldi þegar orðin þrýtur. Eigum við ekki aðeins að staldra við þessi rök eða öllu heldur rökleysu. Staðreyndin er nefnilega sú að mótorhjól hefur aðeins einusinni verið talið valdur að slysi í 100 ára sögu þess á Íslandi þar sem hefur orðið tjón á fólki. Og það var ekki banaslys. Það þarf heldur engan sérfræðing til að sjá af hverju hlutfallið er eins og það er. Það þarf nefnilega ansi einbeittan vilja og stóran skammt af ólukku til þess að drepa fólk í bifreið með mótorhjól að vopni. Það er því leiðigjarnt að þú skulir halda að það standi ógn af okkur sem ökum hjólum. Og af hverju þetta hatursfulla orðskrúð ? Ég næ þessu ekki alveg. Strákar ekki svona pirraðir. Leyfum henni að blása.
|
|
|
|
|
|
|
ertu að segja að ég þurfi þá að fara að læra að lesa? þú veist það að þegar ég læri eitthvað nýtt, þá gleymi ég einhverju öðru, eins og t.d. þegar ég lærði að brugga, þá hætti ég að kunna að keyra, Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Ronni wrote:Strákar ekki svona pirraðir. Leyfum henni að blása. Það er enginn pirraður... Þessi grey eru velkomin hingað að blása, enda erum við með afbrigðum róleg og yfirveguð gagnvart andlega fötluðum einstaklingum, okkur ber að vernda svoleiðis sjúklinga, því jú, þeir geta ekkert að þessu gert greyin. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Ég veit vel að ofbeldi leysir engan vanda og eru alltaf barnaleg viðbrögð við öllu, engu að síður gæti ég vel trúað mér til að verða barn í smá tíma ef é´g myndi hitta svona manneskju... Það fer ekki í mig að fólk fíli ekki sömu áhugamál og ég og jafnvel hati fólk án þess að þekkja það, verð að gerast sekur um að "þola ekki" ákveðnar týpur ENNN ég óska engum dauða, bara aldrei, og hvað þá ef ég vissi að þeir hefðu nýlega misst vini/ættingja... þar fannst mér þessi manneskja (má´sennilega deila um það) ganga og lang...
|
|
|
|
|
|
|
Hafið þið lesið nýjasta bloggið þeirra. Það er alveg hreinasta snilld. Maður gæti haldið að þau teldu sig hafa leyst bæði Hells Angels og Bandidos úr læðingi og að þeir væru á hælunum á þeim. Þvílíkt rapp. Þetta er svona illa vinstri grænt lið. Búið að hanga aðeins of lengi inn á lestrarsölum á bókasöfnum og drekka aðeins of marga kaffibolla á meðan legið er yfir skruddunum. Annað hvort það eða þau hafa lokast inn í kústaskáp sem krakkar og eru ennþá full af fóbíum gagnvart öllu sem þau ekki þekkja. Muhaha. They are coming to get you...
|
|
|
|
|
|
|
Æ hvað þetta er hressandi lið þarna á þessu bloggi. Hvernig er með það sem stendur á síðunni okkar :Athugið að stranglega bannað er að vitna í skrif eða birta myndir á þessum vef nema með skriflegu leyfi Ruddar.com Ruddar.com allur réttur áskilinn Eru þau með leifi frá Ruddar.com fyrir tilvitnunum sínum í nýjasta blogginu. Jæja best að skella sér í nýlenduvöruverslunina þeirra og kaupa sér twin tower smekk og Breiðavíkur bol og vonast til að hitta fornalömb eða aðstendur fornalamba þessara skelfilegu atburða. kveðja Árni B Einarsson krimmi75@simnet.is 894-0816
|
|
|
|
|
|
|
Ég kíkti á nýjustu færsluna, sorrý, en þessi manneskja sem skrifaði færsluna er fokking snillingur. Fengið að láni frá mengella.blogspot.com: Quote: "Dagurinn hefur verið viðburðaríkur hjá ritstjórninni. Það sem gleður mest er að hnakkrotturnar í Ruddunum hafa vaknað til lífsins. Þar byrjar eitt smurolíukámað gáfnaljósið á að gaspra:
kannski að veturinn verði ekki alveg aðgerðalaus after all...
fávitapakkið bakvið Mengellu skrípið er búið að ljóstra því upp hverjir standa bakvið skrif Mengellu.
Þessir ljóðarúnkarar hafa drullað rækilega yfir bifhjólafólk í gegnum tíðina, og alveg spurning hvort við gerum nú ekki það sama við þau í vetur?
Og nokkru seinna kemur hjá öðrum sem á álíka illa loftræstan hjálm:
Kæmi mér ekkert á óvart ef einhver, eða allir, á þessum lista lendi í einhverju veseni"
Boldaði frasinn bjargaði kvöldinu fyrir mér. Holgóma, má ég fá hann lánaðan og bæta í undirskriftina mína?
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|