Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Power Commander og slip on
Gísli Camaro Offline
#1 Posted : 20. júlí 2007 12:45:19(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Hver er reynslan af powercommander hjá ykkur. er finnanlegur munur eða bara svipað. er e-h vesen á þessu.

Og með yoshimura slip on og K&N síu. sama spurning. er finnanlegur munur ef maður addar þessu tvennu?

og með allar þessar breytingar þarf væntanlega nýja jetta? eða hvernig er þetta með þessar innspítingar?
GSX-R 1000 2007 (Nýja Bækið)
GSX-R 1000 2007 (R.I.P)
GSX-R 1000 2005 (selt)
GSX-R 1100 1991 (selt)
GSX-R 750 1985 (R.I.P)
VIll minna á að ég krassaði hvorugu af R.I.P hjólunum
Sponsor
Xodus ehf
CBR1000RR Offline
#2 Posted : 20. júlí 2007 13:40:43(UTC)

Man

Ég var með powercommander og yoshimura slip on á CBR954 sem ég var með ég fann mun þá aðalega í viðbragði og hjólið gekk betur. nei þú þarft ekki að eiga neitt við innspítinguna. þetta bætir ekki neitt svo mikið við kraftinn en smá samt. En hjóloð verður míkra og jafnara. finst mér. bara að passa að vera með rétt map í powercommander. eða láta Unnar mapa það fyrir þig það er mjög gott hef ég heyrt.
Nosferatu Offline
#3 Posted : 23. júlí 2007 15:22:32(UTC)

Þegar skipt var um kút eða pústkerfi á blöndungshjólum þurfti að breyta eldsneytisblöndunni til að vinnsla hjólsins versnaði ekki og auk vegna hættu á ofhitnun.

Þegar aukið er flæði að eða frá vél þá eykst loftflæði í gegnum vélina og þarf því að bæta við eldsneyti, í blöndungshjólum jókst eldsneytisflæðið aðeins vegna þess að þegar loft fór hraðar um blöndungs þá sogaðist meira eldsneyti upp í soggreinina vegna aukins lofthraða og sogs frá vél, samt reyndist í flestum tilfellum nauðsynlegt að stilla hjólið eftir pústbreytingar.

Í dag eru flest hjól komin með eldsneytisinnsprautun sem er stjórnað af vélartölvu hjólsins sem skammtar eldsneyti eftir inngjafarstöðu, lofthita, og snúningi vélar (smá einföldun). Þegar breytt er pústkerfi eða einhverjum öðrum þáttum vélar, þá ÞARF að breyta skammtastærð eldsneytis frá vélartölvu af þeirri einföldu ástæðu að aukið loftflæði og sog vélar dregur ekki meira eldsneyti úr eldsneytisspíssum.
BMW S1000RR
CBR1000RR Offline
#4 Posted : 24. júlí 2007 23:15:35(UTC)

Man

powercommander er sá hlutur sem breitir blönduni í hjóli með innspítinguna. hann leiðréttir tölfuna í hjólinu.
benni79 Offline
#5 Posted : 13. ágúst 2007 17:05:59(UTC)

Rank: Nýliði

hvernig er að troða svona power commander í hjólið. er þetta eitthvað sem verður að gera á verkstæði með tölvu eða hvað.
Yamaha R1 2006
Hbusa Offline
#6 Posted : 13. ágúst 2007 18:01:51(UTC)
Rank: Nýliði

Power commander er algjörlega plug and play (tekur t.d. ca 1/2 kls að setja í Hayabusa) og að setja map í er það líka. Hinsvegar er map sem gert er fyrir tiltekið aftermarket púst og "high flow" loftsíu (oftast K&N) ekki alltaf jafn gott í þínu hjóli og það er í hjólinu sem það var búið til í. Þessvegna er custom map alltaf best.
Varðandi slip on er það nú fyrst og fremst minni þyngd, flottara útlit og flottara hljóð en nein massív breyting á loftflæði í gegnum pústið.
Nosferatu Offline
#7 Posted : 13. ágúst 2007 19:24:04(UTC)

Ég á PowerCommander í flestar gerði hjóla, eða redda þeim á c.a. viku.

Verð 35þ. kr (með ísetningu)

Einnig er ég með Official PowerCommander tuning center ef menn vilja að það sé gert Custom Map. og hestöfl mæld fyrir og eftir breytingu.
BMW S1000RR
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook