Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Að aka í umferðinni...
GULAG Offline
#1 Posted : 12. júlí 2007 16:32:25(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
það er vídeó hérna á síðunni þar sem náungi einhversstaðar í Asíu er að kenna hvernig á að veifa öðrum hjólamönnum...
Það kom punktur í þessu videoi sem ég er mikið búinn að hugsa um, en það er þegar það kemur bíll aftan að hjólinu og gaurinn segir að þegar hann sér svona stresslið á bílum, þá bara hleypi hann þeim framúr..

Þetta er eitthvað sem flestum finnst kannski ekkert stórmál, en það er það samt !!!

Það er alveg merkilegt þegar maður er á hjóli eða kraftmiklum bíl, þá breytast ökumenn í kringum mann í kappasktursökumenn, reyna að fá mann til að spyrna, keyra hratt osfrv.

Oft er maður ekkert í stuði í þessháttar og þá er ráð að hleypa þessu liði framúr sér..
líka þegar einhver límir sig í rassgatið á manni, einfaldlega að hægja bara á sér og hleypa þessu liði framúr.. oft þegar einhver límir sig svona í rassinn á manni, og maður gefur í smá kafla til að losna við þennan rassapotara, þá eru þeir komnir aftur eftir nokkrar sekúndur í fjósið á manni aftur, sumir eru einfladlega bara vangefnir í höfðinu og gera sér enga grein fyrir hvað þetta er hættulegt..

anyways,, bara pæling..
Support 182144118
Sponsor
Xodus ehf
ELLIXX Offline
#2 Posted : 12. júlí 2007 17:43:29(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

samála ég er farin að hægja meira á og færa mig til hliðar frekar en reyna að breika bilið milli hjóls og bíls, þetta á við um þá sem vilja vera aftaná hjá mér eða alveg upp við afturdekkið crazy mc
HJÓLA MEIRA TALA MINNA mc

HONDA CBR1100XX 2001
SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
runarpet Offline
#3 Posted : 13. júlí 2007 09:58:57(UTC)

ég hef lent í þessu nokkrum sinnum síðust vikurnar og þegar ég hef fært mig eða hægt á þá gerir bílinn það sama, svona vera að reyna að "Tail'a" og fá mann til þess að vera á undan, best er bara að finna sér smugu á milli tveggja hægfara bíla og skella sér þar á milli og gefa honnum ekki færi á því að komast með, hann gefst upp eftir smá stund og brunar áfram hehehehe
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
GULAG Offline
#4 Posted : 13. júlí 2007 10:51:50(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

reyndar verð ég soldið mikið var við það að bílar eru að nota okkur hjólamenn sem "héra".. þ.e. við erum kannski á 100-120 og þeir hanga í okkur og vonast til að löggan mæli okkur og taki okkur frekar en þá.

hættan við þetta er bara sú að ef við svo sjáum skyndilega löggubíl og neglum niður, þá er alltaf hætta á að fá bílinn aftan á sig
Support 182144118
atlimann Offline
#5 Posted : 13. júlí 2007 11:09:45(UTC)

Man

Ég hef nú lent í þessu líka, en kannski ekki svona EXTREME eins og þú ert að lýsa, mér finnst bara best að gefa allt í botn og fara á milli nokkurra bíla og þá er viðkomandi bíll "in the dust" þá þarfa ég ekki að hafa meiri áhyggjur af því.

En þetta er samt pirrandipissed Brjálaður
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook