Rank: Gestur
Groups: Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 361
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Gestur
Groups: Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 361
|
Er það ekki nokkuð augljóst. Mennirnir voru greinlega ekki til í að borga himinháar sektir og missa ökuskýrteinið. Völdu frekar flóttaleiðina og það endaði illa...
Verð samt að seja álit mitt á viðbrögðum Lögreglu um helgina sem ég varð vitni að. Ég mætti þeim í Kollafirði í eftirför á eftir þeim sem var undir áhrifum lyfja á bíl. Það var rigning og lélegt skyggni og talsverð umferð í bæinn. Þó þeir ættu ekki séns í að komast framúir vegna umferðar á móti. þrátt fyrir þetta pressuðu þeir hann stanslaust. Lágu í rassgatinu á honum með ljósin á og sýrenuna í botni. Hvaða áhrif haldið þið að þetta hafi á menn sem ætla ekki að stoppa og er þar að auki undir áhrifum lyfja ??? Ég veit að þetta er alltaf matsatriði í hvert og eitt skipti hvernig beri að bregðast við og þetta er ekki auðvelt fyrir lögregluna. Í þessu tilviki var það klárlega mitt mat og annara samferðamanna að þarna var gengið of hart fram og lífi og limum okkar sem á móti komum stofnað í hættu af Lögreglu.
Ég held að það hljóti að vera til viðbragðsáætlun í tilvikum sem þessum þar sem ráðlagt er að slaka á eftirför, senda bíl á móti og nota naglamottur eða gera aðrar viðeigandi ráðstafanir.
Í þessu tilviki endaði þetta þó án slyss. Því miður endaði þetta ekki eins vel með þessa hjólamenn.
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.