Gestur Gestsson wrote:Þetta er sniðugt spjalborð. Allir sem skrifa hér án þess að skrá sig fá undirskriftina "Ég er of mikil gunga til að koma fram undir nafni."
Á sama tíma er öll vefsíðan Ruddar.com sett fram í algjöru nafnleysi, og hinir hugrökku ökuníðingar sem standa á bakvið hana eru sjálfir of miklar gungur til að standa við stóru orðin undir nafni. Það er náttúrulega mjög töff að rífa kjaft á internetinu. Það gera allir alvöru töffarar.
Nú er bara að óska þess að Lögreglan fari að nota naglamottur til að stöðva ykkur eða banna bara þessi racer hjól. Eins og þið segið sjálfir eru þau hönnuð til að keyra hratt og eiga þessvegna ekkert erindi í umferðina sem er ætluð fyrir venjulegt fólk til að ferðast frá A-B.
Það er viðeigandi að þið fáið langmesta traffík frá barnalandi enda er þetta barnalegasta síða sem til er. Kannski fæst einhver barnalandsmamman til að skipta á ykkur enda eruð þið búnir að skíta vel upp á bak ræflarnir.
Kæri Bloggari, "sem sjálfur er huglaus í nafnleysi sínu að gagnrýna aðra"
Þessi yfirlýsing/athugasemd er algert kjaftæði hjá þér.
Ég "Frikkinn" hef ávallt skrifað undir nafni... Frikkinn..
´
Ef að ég er að tjá mig um eitthvað sem að gæti talist "meint" lögbrot þá er ég ekki að gera það undir nafnleysu, Frikkinn..
Þegar að kemur að málefnalegri gaggnrýni þá tek ég þátt,, Frikkinn...
Þegar að kemur að aðfynnslum til yfirvalad þá geri ég það undir nafni, Frikkinn..
Þegar að kemur að gamansömum málefnum þá gantast ég undir nafni,, Frikkinn..
Bak við þetta sláandi kjaftfora nafn
FRIKKINN býr hin stórbrottna persóna sem að allir vilja vera,,,,,
Friðgeir Sveinsson
"What counts is not necessarily the size of the dog in the fight
- it's the size of the fight in the dog."
Dwight D. Eisenhower 34. forseti Bandaríkjanna