Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

umboðsrölt.. tvö ný að lenda hjá suzuki í dag
LSX Offline
#1 Posted : 1. júní 2007 11:04:34(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur
Man

datt í hug eftir að hafa lesið racera mræðuna hérna aðeins neðar,

ég hringdi í suzuki í gær og þar var mér tjáð að í dag (föstudaginn 1jún) ættu að koma í sal tvö ný gsxr, eitt 600 og eitt 750, verðin eru 1351k og 1500,

hringdi í hondu og fékk 0% þjónustu eða áhuga á slíkum athöfnum, ekki til hjól og ekki væntanleg,

fór í mótormax, þar var til nóg af hjólum, sem er snilld, ég gat skoðað r6 hjólið alveg fram og til baka, sterkur leikur, fékk strax þjónustu hjá mjög honest náunga virðist vera, hann allaveg þverneitaði að ég ætti að kaupa r6 hjólið þar sem ég væri byrjandi, og hóaði meirasegja í annann kúnna til að styðja mál sitt, hann hinsvegar vildi ólmur selja mér fazer og sagði það gott byrjendahjól.. ég varð kurteysislega að segja honum að ég eyddi ekki milljón í eitthvað sem mig langaði ekki í,
Camaro LS1/6spd
Sponsor
Xodus ehf
disso Offline
#2 Posted : 1. júní 2007 11:31:22(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar
Man

600 súkkan er seld og það er ástæða fyrir því að yamaha er ennþá í umboðinu það eru búin að vera til 3 eða 4 R6 ur í motormax í um mánuð en súkkan varla kemst í hús þá er hún seldbleh
Mikki Offline
#3 Posted : 1. júní 2007 11:33:22(UTC)

Rank: Meðlimur

Man

disso wrote:
600 súkkan er seld og það er ástæða fyrir því að yamaha er ennþá í umboðinu það eru búin að vera til 3 eða 4 R6 ur í motormax í um mánuð en súkkan varla kemst í hús þá er hún seldbleh

disso heldurðu að Gummi verði ekki ánægður með græjuna headbang
Speedster um 300BHP 900kg

Selt GSX-R 1000 K7 173.53 BHP

SHAKE and BAKE!
r6 Offline
#4 Posted : 1. júní 2007 12:00:30(UTC)

disso wrote:

þeir panta einfaldlega bara meira magn í stða hinir sitja ekki með stóran lager
disso Offline
#5 Posted : 1. júní 2007 17:32:30(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar
Man

disso heldurðu að Gummi verði ekki ánægður með græjuna headbang [/quote]
Jú ég er alveg pottþéttur á því að hann verði sátturBling Bling
runarpet Offline
#6 Posted : 2. júní 2007 01:47:30(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
LSX wrote:
datt í hug eftir að hafa lesið racera mræðuna hérna aðeins neðar,

ég hringdi í suzuki í gær og þar var mér tjáð að í dag (föstudaginn 1jún) ættu að koma í sal tvö ný gsxr, eitt 600 og eitt 750, verðin eru 1351k og 1500,

hringdi í hondu og fékk 0% þjónustu eða áhuga á slíkum athöfnum, ekki til hjól og ekki væntanleg,

fór í mótormax, þar var til nóg af hjólum, sem er snilld, ég gat skoðað r6 hjólið alveg fram og til baka, sterkur leikur, fékk strax þjónustu hjá mjög honest náunga virðist vera, hann allaveg þverneitaði að ég ætti að kaupa r6 hjólið þar sem ég væri byrjandi, og hóaði meirasegja í annann kúnna til að styðja mál sitt, hann hinsvegar vildi ólmur selja mér fazer og sagði það gott byrjendahjól.. ég varð kurteysislega að segja honum að ég eyddi ekki milljón í eitthvað sem mig langaði ekki í,

Maggi vinur minn fékk sér Fazer áður en hann fékk sér R1 og hann sá aldrei eftir því, flott power og gott handling! þetta er alveg hjól til þess skoða sem byrjandahjól
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
LSX Offline
#7 Posted : 2. júní 2007 02:13:29(UTC)

Man

eflaust er það alveg rétt, en eins og ég sagði við sölumanninn í mótormax, ég er ekki að fara eyða milljón kalli í eitthvað sem mig langar ekki í, mig langar að hjóla af því að ég er búin að vera horfa á racerana á götunum núna í að finnst komin nógan tíma og fyrir mér kemur ekkert annað til greinaSmile
Camaro LS1/6spd
runarpet Offline
#8 Posted : 2. júní 2007 12:32:47(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
LSX wrote:
eflaust er það alveg rétt, en eins og ég sagði við sölumanninn í mótormax, ég er ekki að fara eyða milljón kalli í eitthvað sem mig langar ekki í, mig langar að hjóla af því að ég er búin að vera horfa á racerana á götunum núna í að finnst komin nógan tíma og fyrir mér kemur ekkert annað til greinaSmile

fáðu þér þá bara Hayabusu, lang best að vera með mikið power Liar
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
LSX Offline
#9 Posted : 2. júní 2007 15:07:12(UTC)

Man

naughty
Camaro LS1/6spd
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook