Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

löggurnar alltaf jafn sniðugar
Grétar Offline
#1 Posted : 19. maí 2007 00:40:33(UTC)

Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

þetta er frekar glatað við bróðir minn vorum á brautini i dag....tókum framm úr nokkrum bilum og svo birtist löggan allti einu fyrir aftan okkurLöggan en svo keyrir hun vid hliðina á okkur og er bara þar lullar bara vid hliðina á okkur (þetta var á 2 földunini)svo heldur hun áfram og frammúr okkur og vid bara eltum vormum svona þó nokkrar bíllengdir frá og vid ókum á 125-130 og hun jók alltaf bilið án forgangsljósa og allsShhh svo tegar vid komum af 2 földun þá fer lufsan út í kant og vid framm úr á 90km en svo koma bara blá ljós og sírenur og vid bara sektadir fyrir of hradan akstur...þeir læstu okkur á 125....marr átti bara ekki orðNot talking ....en svona er tetta bara
Sponsor
Xodus ehf
dadara Offline
#2 Posted : 19. maí 2007 01:53:18(UTC)

má tukti fara á spyrnu og sekta ef hann tapar?? ótrúlegt fiskerí
Norz Offline
#3 Posted : 19. maí 2007 13:05:03(UTC)

Þú átt að standa á þínum rétti. Þetta er bull og ekki samkvæmt lögum landsins.

busa Offline
#4 Posted : 19. maí 2007 19:01:41(UTC)

Rank: Meðlimur

Man

Bróðir minn var nú tekinn í gær á Vík á 59km hraða Think . Það er 20þús kjell í sekt. Ef þú ert á brautinni og ert tekinn á 121 þá er sektin 45þús. Hverjir ætla að stoppa? Löggan
Drullusokkur8 Offline
#5 Posted : 20. maí 2007 16:26:22(UTC)

Man

ég var nú hyrtur á bílnum í fyrradag á hellisheiðinni á 138 það er 60þús í sektSad

ef maður hefði verið á hjólinu þá hefði ég ekki hugsað mig tvisvar umBrjálaður
MvAgusta F41000s-05
Aprilia Sxv550-06
Gestur Gestsson
#6 Posted : 20. maí 2007 16:41:37(UTC)

Rank: Gestur

Groups:

Drullusokkur8 wrote:
ég var nú hyrtur á bílnum í fyrradag á hellisheiðinni á 138 það er 60þús í sektSad

Sniðugt að gefa út svona yfirlýsingar með mynd af sér hér við hliðina ácrazy Löggann les þennan vef ef þið skylduð ekki vita þaðBrick wall
Haffman Offline
#7 Posted : 20. maí 2007 17:14:50(UTC)

Sniðugt að gefa út svona yfirlýsingar með mynd af sér hér við hliðina ácrazy Löggann les þennan vef ef þið skylduð ekki vita þaðBrick wall [/quote]

? og hvað með það. Löggan má lesa bloggið mitt ef hún hefur áhuga á. Ef ég segist ætla að selja dóp á morgunn eða segist hafa áhuga á að selja dóp ætla þeir að koma og handtaka mig ???? Ef ég segist hafa selt dóp í gær ætla þeir að mæta heim til mín með dómsheimild og leita heima hjá mér ? verði þeim þá að góðu.

Athugið að stranglega bannað er að vitna í skrif eða birta myndir notenda á þessu spjallborði nema með skriflegu leyfi Ruddar.com

Þessi síða, HSL síðan og fleiri eru einkaeign ég má segja það sem ég vill svo lengi sem vefstjórnandi samþykkir það.
runarpet Offline
#8 Posted : 20. maí 2007 17:19:43(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
strákar förum samt varlega í allar yfirlýsingar hér á vefnum!
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Gestur Gestsson
#9 Posted : 20. maí 2007 17:19:46(UTC)

Groups:

Hægt að fá feril lögreglubílsins gegnum Tetra kerfið
Gestur Gestsson
#10 Posted : 20. maí 2007 18:12:35(UTC)

Groups:

Það hefur gefist vel að krefjast þess að eftirfarandi komi fram í skýrslu, í svona tilfellum: "Ég ók á eftir lögreglubifreið sem var EKKI í forgangsakstri og kom ekki annað til hugar en að lögreglan æki á löglegum hraða svo að ég var ekki að fylgjast með hraðamælinum"

Einnig má leggja fram kæru vegna hraðaksturs lögreglubifreiðarinnar nefnt skipti(þegar að lögreglan var ekki í forgangsakstri)og vísa máli sínu til stuðnings í tetragögn nefndrar lögreglubifreiðar, því að ef að ekki er tilefni til, verða lögreglumenn að fylgja umferðarreglum líkt og aðrir.

KV. AMG
FRIKKINN Offline
#11 Posted : 20. maí 2007 18:21:28(UTC)

Man

Nákvæmlega,, þeir kæra, við kærum,, stöndum saman og verum erfiðir við þá.. Þoli ekki þessa framapotara sem að eru að leggja gildrur fyrir fólk og fara svo að sekta fyrir það nákvæmlega sama og þeir eru að gera, það heitir hræsni.. ekkert annað.

Og ég er ekki að fara að passa yfirlýsingar mínar á vefnum, Það hvarlar ekki að mér að fara að ritskoða mig fyrir tukta.

Lifið heil

Frikkinn
"What counts is not necessarily the size of the dog in the fight
- it's the size of the fight in the dog."
Dwight D. Eisenhower 34. forseti Bandaríkjanna
GULAG Offline
#12 Posted : 20. maí 2007 18:57:31(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

er ekki einhvernvegin hægt að hakka sig inn í þetta Tetra kerfi? pælið í því að vera með GPS á hjólinu sem sýnir staðsetningu allra löggubíla í nágrenninu !!! ég myndi allavega borga big bucks fyrir þannig búnað
Support 182144118
Drullusokkur8 Offline
#13 Posted : 20. maí 2007 20:52:31(UTC)

Man

Originally Posted by: Gestur Gestsson]
Drullusokkur8 wrote:

Sniðugt að gefa út svona yfirlýsingar með mynd af sér hér við hliðina ácrazy Löggann les þennan vef ef þið skylduð ekki vita það Go to Quoted Post
(*,)

og mér gæti ekki verið meira sama.
MvAgusta F41000s-05
Aprilia Sxv550-06
Mr.Flanker Offline
#14 Posted : 20. maí 2007 21:10:44(UTC)

gulag wrote:
er ekki einhvernvegin hægt að hakka sig inn í þetta Tetra kerfi? pælið í því að vera með GPS á hjólinu sem sýnir staðsetningu allra löggubíla í nágrenninu !!! ég myndi allavega borga big bucks fyrir þannig búnað

Ég er ekki að grínast en ég fékk þessa spurningu frá einum viðskiptavin, hvort við gætum ekki riggað skjáinn á NAVI til að sýna hvar löggurnar eru, því hann hafði séð í fréttum myndir frá höfuðstöðvum 911 (112) þar sem sést á stórum myndvarpa staðsetning allra bílana, og hvort þeir séu í forgangsakstri eða ekki.

Brick wall
Gestur Gestsson
#15 Posted : 21. maí 2007 14:58:51(UTC)

Groups:

Ég sé ekki alveg puntkinn í þessu hjá þér. Viltu semsagt að að þið sleppið af því að þið voruð fyrir aftan lögguna? Þú veist væntanlega að þeir geta mælt aftur fyrir sig.

Þetta er alveg 100% rétt hjá þessum ágætu lögreglumönnum, þeir hafa sennilega ákveðið að gefa í til að athuga hvort bíllinn á eftir héldi sig á sínum 90km hraða eða mundi fylgja, þið ákváðuð að fylgja og sýnir það í raun ykkar heimsku.

Maður á náttúrulega að sleppa því að brjóta lög, en ef maður ætlar að gera það þá er ágætis regla að gera það ekki þegar næsti bíll er lögreglubíll!
GULAG Offline
#16 Posted : 21. maí 2007 15:39:06(UTC)

Man

það eru eiginlega mótsagnir í öllu sem þú skrifar Halldór.

"ágætu lögreglumenn".. hehe..

ef hjólin eltu bíl yfir 90km hraða, og eru heimskir fyrir vikið, hvað er þá sá sem ók lögreglubílnum? það er soldið til sem heitir á ensku "entrapment".. veit ekki íslenska orðið en er nokkuð viss um að það sé ólöglegt hér á Íslandi.

skv. lögum má enginn aka yfir hámarkshraða, nema bifreiðar í forgangsakstri, þ.e. með blikkandi ljós og tilheyrandi, þannig að þarna var lögreglan sjálf að brjóta lögin..

Support 182144118
GULAG Offline
#17 Posted : 21. maí 2007 15:40:08(UTC)

Man

Mr.Flanker wrote:

Ég er ekki að grínast en ég fékk þessa spurningu frá einum viðskiptavin, hvort við gætum ekki riggað skjáinn á NAVI til að sýna hvar löggurnar eru, því hann hafði séð í fréttum myndir frá höfuðstöðvum 911 (112) þar sem sést á stórum myndvarpa staðsetning allra bílana, og hvort þeir séu í forgangsakstri eða ekki.Brick wall

og hvað takið þið fyrir að gera þetta? Bling Bling
Support 182144118
Grétar Offline
#18 Posted : 21. maí 2007 19:35:20(UTC)

Gestur Gestsson wrote:
Ég sé ekki alveg puntkinn í þessu hjá þér. Viltu semsagt að að þið sleppið af því að þið voruð fyrir aftan lögguna? Þú veist væntanlega að þeir geta mælt aftur fyrir sig.

Þetta er alveg 100% rétt hjá þessum ágætu lögreglumönnum, þeir hafa sennilega ákveðið að gefa í til að athuga hvort bíllinn á eftir héldi sig á sínum 90km hraða eða mundi fylgja, þið ákváðuð að fylgja og sýnir það í raun ykkar heimsku.

Maður á náttúrulega að sleppa því að brjóta lög, en ef maður ætlar að gera það þá er ágætis regla að gera það ekki þegar næsti bíll er lögreglubíll!

heirðu félagi það var nún enginn ad fatta tad núna ad svínin geti mælt aftur fyrir sig....heldur engin ad grenja yfir þessu.ef u lest helvítis fyrirsögnina á þessum þræði þa stendur þar ALLTAF JAFN SNIÐUGAR ÞESSAR LÖGGUR.....AIGHT ...ÞAD VAR NÚ ÞAÐ EINA OG EG VAR BARA AD SEIGJA FRÁ ÞESSU!!!!
Gestur Gestsson
#19 Posted : 22. maí 2007 12:09:20(UTC)

Groups:

Sönnunarbyrðin í svona máli er gífurlega erfið og er eiginlega öll þín. Því mið'ur virðast þessir tilteknu lögreglumenn starfi sínu ekki vaxnir.
Gestur Gestsson
#20 Posted : 26. maí 2007 21:04:34(UTC)

Groups:

gulag wrote:
það eru eiginlega mótsagnir í öllu sem þú skrifar Halldór.

"ágætu lögreglumenn".. hehe..

ef hjólin eltu bíl yfir 90km hraða, og eru heimskir fyrir vikið, hvað er þá sá sem ók lögreglubílnum? það er soldið til sem heitir á ensku "entrapment".. veit ekki íslenska orðið en er nokkuð viss um að það sé ólöglegt hér á Íslandi.

skv. lögum má enginn aka yfir hámarkshraða, nema bifreiðar í forgangsakstri, þ.e. með blikkandi ljós og tilheyrandi, þannig að þarna var lögreglan sjálf að brjóta lögin..

Spurning um að kynna sér heimidir lögreglunnar aðeins betur... lögreglumenn meiga aka lögreglubíla á forgangi án forgangsljós ef þess er þörf vegna verkefnisins... ;)
Gix1078 Offline
#21 Posted : 26. maí 2007 21:25:11(UTC)

Man

Lögreglan má aka án forgangsljósa við ákveðin tilefni!

Lögregla má EKKI aka eins hratt og þeim sýnist þess fyrir utan!!

Eins og lítur út í þessu tilviki!!!

Þó er eitt, að þessir helvítis hrokagikkir telja sig yfir allt hafið og haga sér eftir því!Brjálaður
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
GULAG Offline
#22 Posted : 26. maí 2007 21:35:56(UTC)

Man

vandamálið við lögregluna í dag er að það eru of margar geðþóttaákvarðanir sem þeir mega taka, þetta er bara ein af þeim.

Það ærir óstöðugan að þurfa að hlusta á smákrakka í lögreglunni þylja hverja vitleysuna af annari upp yfir manni bara af því að þeir fengu ekki kókó pöffsið sitt hjá mömmu sinni um morguninn.. Svo ef maður fer fram á rökstuðning við einhverjum lögum sem maður á að hafa brotið hafa þau ekki hugmynd um hvaða lög um ræðir, gera bara ráð fyrir að lögbrot hafi verið framið. Ég er ekki að fara fram á að lögreglumenn viti allan lagabálkinn utan að, en það er lágmarks krafa okkar borgaranna að ef við erum ákærð af lögreglu fyrir brot, að lögreglan sjálf viti hvaða brot er verið að ákæra mann fyrir.
Support 182144118
Haffman Offline
#23 Posted : 27. maí 2007 12:01:07(UTC)

gulag wrote:
vandamálið við lögregluna í dag er að það eru of margar geðþóttaákvarðanir sem þeir mega taka, þetta er bara ein af þeim.

Köllum þetta oftast bara misbeitingu á valdi. Gera bara það sem þeim dettur í hug því þeir vita að þeir geta það.

Við verðum bara að nota krók á móti bragði.
Gix1078 Offline
#24 Posted : 27. maí 2007 14:13:28(UTC)

Man

Ég hef alveg tekið eftir hvaða týpur það eru sem ganga í lögguna!

Það eru þeir sem eru brókaðir á hverjum degi í skóla... þarna finna þeir grundvöll til að "hefna" sín á ruddunum. rofl

Ég hef séð nokkra ganga í lögguna sem ég hef brókað í grunnskóla... EKKI GOTT!!
d'oh!
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
runarpet Offline
#25 Posted : 27. maí 2007 17:48:50(UTC)

Gix1078 wrote:
Ég hef alveg tekið eftir hvaða týpur það eru sem ganga í lögguna!

Það eru þeir sem eru brókaðir á hverjum degi í skóla... þarna finna þeir grundvöll til að "hefna" sín á ruddunum. rofl

Ég hef séð nokkra ganga í lögguna sem ég hef brókað í grunnskóla... EKKI GOTT!!
d'oh!

and now they are out to get U ! headbang
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook