|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Leyniþjónustan
»
Stjórnarveldi Snigla að hrynja
Rank: Gestur
Groups: Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 361
|
Einn úr stjórn og 3 varamenn búnir að segja af sér ......og þeim sem eftir eru finnst greinilega engin þörf á að tilkynna það.. Kveðja, kemur engum við nema stjórnanda síðunnar!!!
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Hmm? if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
humm já hvað annað? Edda sem var varamaður í stjórn er löngu búin að segja af sér og var það með miklum hvelli. Ási er búin að segja af sér í stjórn Veit ekki hvort hinn almenni félagsmaður fái að vita það. Símon og hans kona eru búin að segja af sér sem varamenn. Sniglar eiga um 3.000.000.kr í útistandandi skuldir sem ná til byrjunárs 2006. sagt er að reikningar sem voru lagðir til samþykktar á síðasta Aðalfundi voru ólöglegir. Og hvernig væri ef fólk færi að spyrjast fyrir um Gæslumálin ..... Kveðja, kemur engum við nema stjórnanda síðunnar!!!
|
|
|
|
|
|
|
Er eitthvað point með þessum pósti ?
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
nú kom sér vel að hafa sett þennan broskall inn.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Joined: 2.12.2006(UTC) Posts: 678 Location: á bjútístofunni
|
Það er marg oft búið að spyrjast fyrir um þessi blessuðu gæslu og hennar uppgjör. Þegar félagarnir Gummi og Jói voru með gæsluna þá var þetta eitt helvítis leynimakk. enginn mátti vita eitt né neitt, engnir reikningar lagðir fram og svo má lengi telja. Svo ég segi bara ÞETTA ER EKKERT NÝTT hjá þeim að vera með þetta leynimakk.
Afhverju póstarðu þessu ekki inn á blöndunginn...eða viltu að við förum að argast yfir þessu sem okkur hreinlega kemur ekki við... við erum Ruddar ekki Sniglar.
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
mikið er ég feginn að vera ekki lengur meðlimur í Sniglunum. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Joined: 16.1.2007(UTC) Posts: 250  Location: the hot spot....Grindavík
|
úps getum við ekki komið "g-streng" inní þjóðbúninginn????
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
hefði ég vilja eitthvað vita af sniglunum þá hefði ég sótt um þar en ekki hjá ruddum ;) Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Eitt sem mig langar samt að vita, afhverju er fjárhagstaða hjá svo stóru félagi svona léleg. Hvað eru margir greiddir Sniglar ? 5 kannski hahahahah
Fjárhagur bæði Rudda og HSL er í topp málum mér vitandi og þetta eru klúbbar sem ekki hafa verið að væla út frítt húsnæði af borginni.
Hvað er stjórn Snigla að gera við þessa peninga ? Kaupa sér síma ? nei ég bara spyr.
Og ekki það að mér komi það neitt við.
|
|
|
|
|
|
|
fjárhagsstaða Rudda er á hreinu, það eru engir peningar til, ekkert útistandandi og engar skuldir. Til hvers að rukka félagsgjöld? ef okkur langar að gera eitthvað þá bara borgum við fyrir það sjálf, ef okkur vantar fundarstað þá búum við öll einhversstaðar, og svo eru fínir veitingastaðir um allt land þar sem hægt er að hittast. við lifum eftir KISS stefnunni.. (keep it simple stupid) Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Gestur Gestsson wrote:Einn úr stjórn og 3 varamenn búnir að segja af sér ......og þeim sem eftir eru finnst greinilega engin þörf á að tilkynna það.. Kveðja, kemur engum við nema stjórnanda síðunnar!!! Voða ertu aumleg
|
|
|
|
|
|
Joined: 7.1.2007(UTC) Posts: 406  Location: Vestmannaeyjar Thanks: 1 times Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Legg til að þessum þræði verði eytt... Okkur kemur ekkert við einhver innherja sniglamál, tala nú ekki um að fólk komi þá ekki fram undir nafni. YAMAHA - R1 2007 - RD350LC 1981 - R6 2008 /SELT - R1 2007 /SELT - R1 2000 /SELT - FZ6 2006 /SELT - Warrior 2005 /SELT
|
|
|
|
|
|
|
Ég hélt að þessi vefur væri opin öllum, og það eru væntanlega einhverjir sniglar greiddir og ógreiddir inn á þessm vef.Þetti fengi nú ekki að vera inn á sniglasíðunni....og afhveju haldið þið að það sé? Það er vegna þess að þetta má ekki fréttast.En ef þetta er eitthvað sem plagar ykkur að hafa hér fyrir allra augum þá plagar það ekki upp á mig að þetta verði tekið út. Kveðja
|
|
|
|
|
|
|
þetta má sosum alveg vera hérna mín vegna, annað eins hefur nú verið sett hér inn. fyndist eðlilegra eins og drullusokkur#49 segir að þetta á betur heima á sniglasíðunum.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
hvaða hvaða þetta er bara leindó.... það má engin frétta að fólk sé að segja af sér vegna þess að stjórnarmeðlimur er að baktala og plotta gegn samstarfsfólki sínu..
samt spurning hvort þessir aðilar séu þá líka hættir í umferðarnefnd og keppnisnefnd?? usssssss það má ekki neinn vita það það gæti litið ílla út
|
|
|
|
|
|
|
Gestur Gestsson wrote:Ég hélt að þessi vefur væri opin öllum, og það eru væntanlega einhverjir sniglar greiddir og ógreiddir inn á þessm vef.Þetti fengi nú ekki að vera inn á sniglasíðunni....og afhveju haldið þið að það sé? Það er vegna þess að þetta má ekki fréttast.En ef þetta er eitthvað sem plagar ykkur að hafa hér fyrir allra augum þá plagar það ekki upp á mig að þetta verði tekið út. Kveðja Ég skil ekki af hverju þú kemur með nafnausa drullu hér inn, efast um að Ruddar hafa nokkurn áhuga á að taka þátt í en einu slæmu umtalinu um Snigla. Ef ég væri þú á mundi ég lesa sniglasíðuna og blöndunginn, það er búið að setja inn tilkynningu þar og komið svar frá stjórn.
|
|
|
|
|
|
|
Gestur Gestsson wrote:Gestur Gestsson wrote:Ég hélt að þessi vefur væri opin öllum, og það eru væntanlega einhverjir sniglar greiddir og ógreiddir inn á þessm vef.Þetti fengi nú ekki að vera inn á sniglasíðunni....og afhveju haldið þið að það sé? Það er vegna þess að þetta má ekki fréttast.En ef þetta er eitthvað sem plagar ykkur að hafa hér fyrir allra augum þá plagar það ekki upp á mig að þetta verði tekið út. Kveðja Ég skil ekki af hverju þú kemur með nafnausa drullu hér inn, efast um að Ruddar hafa nokkurn áhuga á að taka þátt í en einu slæmu umtalinu um Snigla. Ef ég væri þú á mundi ég lesa sniglasíðuna og blöndunginn, það er búið að setja inn tilkynningu þar og komið svar frá stjórn. Jamm svar frá stjórn sem ekki stenst eitt né neitt Ási sagði af sér fyrir 2 vikum og engin mátti vita það! Símon sagði ekki af sér vegna anna! en sanleikan má ekki segja! Og af hverju fór Edda með kvell á sínum tíma! Frétti annars að hún hefði skilað inn merkinu sínu! Svo nennir engin að skrifa á spjallvef snigla... honum verður hvort sem er lokað aftur þegar aðrir taka við eða eihvað verður sagt þar inni sem kemur ílla við stjórn! Svo félagsmenn verða víst að notast við önnur spjallsvæði
|
|
|
|
|
|
|
Langar bara að bendá á það fyrst opnað var fyrir það hér að ofan að bókhald gæslunnar var aldrei "leyndó" eins og að orði er komist. Bókhaldið var ávallt skoðað og allt lá frammi á fundum. Það bað hinsvegar aldrei neinn um að fá að skoða það á aðalfundum þó ég hafi látið vita að það væri til skoðunar þeim sem vildi. Drull í þá átt er því ómakvert. Endurskoðunarskrifstofa Jóns H Runólfssonar í Borgartúni sá um málið ef þið hafið áuga.
Annað. Gæslan hefur alltaf skilað hagnaði svo lengi sem menn muna, allavega aftur til 1994, mis mikið að vísu en það er eðlilegt í svona pakka. Hvað verður um aurana verður stjórn hvers árs að segja til fyrir sig þar sem hagnaður af gæslu var ávallt lagður inn á rekstrarreikning samtakanna fyrir eða um aðalfund.
KK Gummi Hveró #517 og fyrrverandi gæslustjóri Snigla. Þætti líka afar vænt um að ef einhver hefur svona horn í síðum mér að hann hefði þor til að koma og spjalla málið. Ég fæ ekki með nokkru móti skilið hvað honum (þeim) gengur til.
|
|
|
|
|
|
|
Gestur Gestsson wrote:hvaða hvaða þetta er bara leindó.... það má engin frétta að fólk sé að segja af sér vegna þess að stjórnarmeðlimur er að baktala og plotta gegn samstarfsfólki sínu..
samt spurning hvort þessir aðilar séu þá líka hættir í umferðarnefnd og keppnisnefnd?? usssssss það má ekki neinn vita það það gæti litið ílla út
http://www.sniglar.is/society/gp.php
Samkvæmt þessu er Ási ennþá í keppnisnefnd.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.1.2007(UTC) Posts: 202 Location: Eitt spurningarmerki?
|
Sæll Gummi, Það er ekki rétt að bókhald gæslunnar hafi alltaf verið opið og sýnilegt félagsmönnum. Það var marg beðið um að það væri greint frá fjölda gæsla og fjölda starfsmanna hverju sinni, en án árangurs. Þegar Karen og Dagrún ásamt fleira ágætu fólki var í stjórn var þetta LOKAÐ og ekki mátti gefa upp sundurliðun , bara kostnað á móti tekjum. Hvenar var boðið upp á sundurliðun? Kær kveðja, Unnar Már P.s. Þetta hefur aldrei snúist um að hafa horn í síðu einhvers, þessi gæsla er í nafni félagasamtaka og það er réttur félagsmanna að vita hvernig þetta er rekið og hvernig kostnaður skiptist. BMW S1000RR
|
|
|
|
|
|
|
þetta er að vísu ekki rétt, áttum eftir að taka Sigrúnu út á vefnum. Það hefur verið uppfært núna. kv. Sylvía #1633
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Og Helena hætt í umferðarnefnd allavegana er nafnið hennar farið út
|
|
|
|
|
|
|
BL-umræða
|
|
|
|
|
|
|
hvað er þetta að gera hér? viljið þið sniglar fá sér spjallborð fyrir ykkur kannski hérna? Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Unnar minn.
Þetta er kolrangt því þessar tölur hafa alltaf legið fyrir. Á hverjum aðalfundi meðan ég var með gæsluna lagði ég allt fram við stjórn. Mig rekur hinsvegar minni til að ákveðið hafi verið, af meirihluta stjórnar, að Karen fengi ekki að sjá sundurliðað bókhald á sínum tíma þ.e. bókhald sem sýndi hverjir viðskiptavinirnir væru þar sem hún var talin vera of tengd Bjarna Knúts sem var/er í samkeppni við gæslu Snigla. Allar tölur lágu alltaf fyrir. Ég meira að segja stóð upp á öllum fundum og ræddi um gengi gæslunar, með tölur úr bókhaldinu, þar sem tilgreint var fjöldi gæsla, fjöldi gæslumanna, kostnaður, innkoma og hagnaður. Einnig var ávallt rætt um framtíðarhorfur og gengi gæslunnar.
Þú ferð því með rangt mál kútur.
Annað mál er að rangt er farið með að Sniglar skuldi 3.000.000. Sniglar eiga þessa peninga inni hjá ýmsum aðilum, útistandandi kröfur, bæði vegna gæslu sem og annara styrkjaloforða.
KK Gummi Hveró #517
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.1.2007(UTC) Posts: 202 Location: Eitt spurningarmerki?
|
Sæll Gummi, Ef að ég er Kútur, má ég þá kalla þig Corky? það er að segja kútur og Corky Ok! Í fyrsta lagi var beðið eftir þér með að skila þessari sundurliðun á aðalfundi sem haldin var í Reykjavík, en þú boðaðir forföll og skilaðir henni ekki. Dagrún kannast ekki við að hafa séð þetta bókhald, var sem sagt Oddviti Snigla í minnihluta og fékk ekki heldur að sjá sundurliðunina? Karen var ekki farin að vinna fyrir Bjarna Knúts á þessum tíma og því engir hagsmunaárekstrar! Skrítinn málflutningur hjá þér Corky minn! Unnar Már #397 BMW S1000RR
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
er ekki hægt að læsa þessum þræði! þetta er bara rugl og vitleysa að gramir sniglar séu að leysa sín mál á okkar spjalli þegar þeir geta ekki leyst sín mál sjálfir á sínum fundum eða spjöllum Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
ég veit ekkert hvað stendur í þessum þræði, nennti ekki að lesa hann.
|
|
|
|
|
|
|
þetta er orðið ágætt... takið þessar umræður þangað sem þær eiga heima,. www.sniglar.is/blondungurinnSupport 182144118
|
|
|
|
|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Leyniþjónustan
»
Stjórnarveldi Snigla að hrynja
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|