Ruddar
»
Viðhald, viðgerðir og varahlutir
»
Dekkjaspjall
»
Veit ekki með ykkur en þetta finnst mér góð ending.
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Hjól: Suzuki GSXR1000 K4 Hef verið að nota Michelin Pilot Power undir súkkuna að framan og er að detta í 28.000 kílómetra á sama dekkinu .......! (þetta er nánast allt á autobahn) Ég man ekki eftir að hafa ekið svona lengi á sama dekkinu áður. -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
28þúsund km ???????!!!!!!! hvur andsk..? ertu nú alveg viss um að einhversstaðar inn á milli hafirðu ekki bara skipt um dekk - svona 2svar sinnum lol
|
|
|
|
|
|
|
Originally Posted by: wolfman  28þúsund km ???????!!!!!!! hvur andsk..? ertu nú alveg viss um að einhversstaðar inn á milli hafirðu ekki bara skipt um dekk - svona 2svar sinnum lol Nei engin djókur í gangi hér .... þetta kemur mér jafn mikið á óvart eins og þér. Ég hins vegar varð að skipta um afturdekk þar sem það var orðið jafn þunnt og bréf  og hélt ekki lofti. -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
Originally Posted by: vrrruuumm  Originally Posted by: wolfman  28þúsund km ???????!!!!!!! hvur andsk..? ertu nú alveg viss um að einhversstaðar inn á milli hafirðu ekki bara skipt um dekk - svona 2svar sinnum lol Nei engin djókur í gangi hér .... þetta kemur mér jafn mikið á óvart eins og þér. Ég hins vegar varð að skipta um afturdekk þar sem það var orðið jafn þunnt og bréf  og hélt ekki lofti. Jæja - datt í 28.000km á sama framdekkinu um helgina, aðra eins endingu á framdekki hef ég ekki séð fyrr. Michelin Pilot Power fær mitt atkvæði í framtíðinni. -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
Originally Posted by: vrrruuumm  [quote=vrrruuumm;42419
Jæja - datt í 28.000km á sama framdekkinu um helgina, aðra eins endingu á framdekki hef ég ekki séð fyrr.
Michelin Pilot Power fær mitt atkvæði í framtíðinni.  -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
Ruddar
»
Viðhald, viðgerðir og varahlutir
»
Dekkjaspjall
»
Veit ekki með ykkur en þetta finnst mér góð ending.
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.