Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Vantar ráðleggingar og útbúnað
Shodan Offline
#1 Posted : 8. maí 2011 20:16:17(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur
Woman

Sælar stelpur.

Ég er glæný í mótorhjólaheiminum og vantar þ.a.l. allt, bæði útbúnað og ráðleggingar Smile

Ég var að spá hvað væri möst að eiga fyrir götuhjól, galli og hjálmur alveg pottþétt, en hvað t.d. með skó, brynju og húfu innan undir hjálminn? (Ég veit að ég hljóma eins og algjör auli haha.)

Ef þið eruð að selja útbúnað í litlum stærðum (er 161 cm á hæð), þá skoða ég allt! Smile

Ég er ekki heldur búin að kaupa mér hjól. Ég er tvítug og þ.a.l. að taka minnaprófið, ef þið vitið um einhvern sem er að selja minnaprófs-racer þá megið þið endilega láta mig vita. (Er reyndar pínku picky á útlit.) Eins ef þið hafið ráðleggingar um hvernig hjól eru góð / slæm fyrir byrjendur... Eftir einhverja google leit varð ég rosalega skotin í Kawasaki Ninja, einhver sem mælir með / á móti því?

Kv. Ein óreynd!
Sponsor
Xodus ehf
Mrs. Yu Offline
#2 Posted : 9. maí 2011 13:05:45(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Woman

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Hæ,
ég myndi segja að þú þyrftir að eiga, galla, hjálm, góða skó og hanska ásamt bakbrynju. Það er líka gott að vera með brjóstbrynju, en það er kannski ekki möst.

Húfan er ágæt, en ekkert nauðsynleg, buff eða eitthvað þannig gerir sama gagn.

Ég þekki minnaprófs racerana ekkert, þannig að ég get voða lítið kommentað á það.

Ég hef hinsvegar verið svo heppin að fá að prófa nánast allar gerðir af nýju 600 racerunum og get sagt í fullri hreinskilni að þetta eru allt frábær hjól. Kawinn er frekar hár, þannig að það gæti verið erfitt fyrir þig að ná niður... ég held þú verðir helst að byggja valið á hjólinu út frá því á hverju þér líður best og ert öruggust með þig.

Gangi þér vel!
1 user thanked Mrs. Yu for this useful post.
Shodan á 9.5.2011(UTC)
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook