Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

!!!! Athugið !!!!
GULAG Offline
#1 Posted : 31. janúar 2011 10:46:41(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Vinsamlegast athugið að hingað eiga aðeins að fara alvöru auglýsingar, ef þér finnst þú þurfir að setja inn auglýsingu með rugl verðum í þeim tilgangi að vera með grín eða kaldhæðni, þá vinsamlegast slepptu því.
Support 182144118
Sponsor
Xodus ehf
Orlandi10 Offline
#2 Posted : 31. janúar 2011 13:00:32(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur

Væri fínt að fá auglýsinguna hjá mér aftur inn þar sem að félagi minn átti síðasta postinn á mínum account. Þetta var alvöru auglýsing.
GULAG Offline
#3 Posted : 31. janúar 2011 14:45:21(UTC)

Man

hún er farin, þú getur sett hana aftur inn..

sorry að ég eyddi henni, en síðasta commentið (á þínu nafni) gerði það að verkum að ég lét hana flakka..
Support 182144118
Mr.Flanker Offline
#4 Posted : 31. janúar 2011 18:44:32(UTC)

Like á þetta!

Sé það vilji stjórnenda, mætti líka banna allt diss á söluþráðum. Það hafa allir skoðun á verðum en eigandinn ræður hvað sett er á gripinn og má alveg verðleggja eins hátt/lágt og hann kýs. Á mörgum spjallborðum er ekki einu sinni hægt að gera reply á söluþræði, menn verða bara að senda seljanda PM.
Haffman Offline
#5 Posted : 3. mars 2011 15:21:46(UTC)

GULAG wrote:
Vinsamlegast athugið að hingað eiga aðeins að fara alvöru auglýsingar, ef þér finnst þú þurfir að setja inn auglýsingu með rugl verðum í þeim tilgangi að vera með grín eða kaldhæðni, þá vinsamlegast slepptu því.

Og hver metur það svo hvort verðið sé ,,grín" ? er mönnum ekki frjálst að setja það verð sem þeim dettur í hug án þess að það komi bara nokkrum við.

GULAG Offline
#6 Posted : 4. mars 2011 09:51:33(UTC)

Man

Haffman wrote:

Og hver metur það svo hvort verðið sé ,,grín" ? er mönnum ekki frjálst að setja það verð sem þeim dettur í hug án þess að það komi bara nokkrum við.

Þetta er ekki ríkisvefur, þessi vefur er í eigu Rudda, og okkur í Ruddum er í sjálfsvald sett hverju við leyfum að vera hér og hverju ekki...

Það er bara ekkert sniðugt þegar það koma nýjir notendur hingað inn, að þeir sjái einhverjar bull auglýsingar, t.d. handónýta galla á fleiri hundruð þúsund eða ámóta vitleysu. Við höfum ekki verið að eyða þessum auglýsingum, og þess vegna setti ég inn þenna póst hér, bara til að benda fólki á þetta.
Support 182144118
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook