Okkur langar að smala nokkrum saman í smá Track-hópferð og hef ég aðeins verið að vinna í því undan farið og núna er komið svo að við getum byrjað að plana þetta og bóka.
Stefnan er sett á
Almeria brautina á Spáni, nánar tiltekið suður Spáni. Brautin er inn í eyðimörk á milli mjög hárra fjallagarða og því alveg gjörið veðurfar og er mér sagt að þetta sé þurrasti staður í gjörvalli Evrópu og rignir það að meðaltali aðeins 3-4 daga á ári. Þetta er svæðið þar sem spaghetti vestrarnir voru myndaðir.
Youtube myndband
hérnaAlmeria brautin er notuð af flestum WSB og Moto2 liðum, til þess að prufa tæki og tól, get ég t.d. staðfest það að þegar ég koma þarna í Desember 2009 var BWM Superbike liði að pakka saman og fara, um þá sömu helgi var MV Agusta að prufa bæði nýja 2010 F4 hjólið og með F3 prototýpu hjólið sitt í prufuakstri, svo þegar við vorum að pakka saman á sunnudagskvöldinu, voru öll Moto2 liðin að koma á svæðið að prufa tæki og tól. Það má lesa aðeins um þessa ferð úr gömlu bloggi frá mér
hérna. Þannig að þetta er hreint útsagt frábær braut, með 14 beygjum (9 hægri/ 5 vinstri), 10-12metra breið, 900m löngum (+230km/klst) beinum kafla, 1 chicane beygja, tvær mjög skemmtilegar blind beygjur og einni allra skemmtilegustu vinstri beygju sem ég hef keyrt!!! Sagan segir að íslendingur hafi náð að setja elbow-down í henni???

Þetta er því tilvalin braut fyrir bæði byrjendur sem og lengra komna, jafnt konur og karlar, (já stelpur, það eru alltaf svona 10 stelpur í þessum ferðum) svo mæli ég með að fólki taki einn dag í Rider Clinic/kennslu og það frá alvöru ökumönnum á borð við
Steve Plater,
Simon Crafar og
Niall Mackenzie. Hver kennari hefur aðeins 4 í einu og því fá allir næga athygli.
Ferðin sem umræðir er farin með
Focused Events og verður farin á milli 22.- 27. Feb 2011 og af þeim tíma er keyrt í fjóra daga (23-26. Feb)] þessi tímasetning hentar mjög vel upp á flugsamgöngur t.d. er mjög hagstætt að fluga á þessum tíma bæði til London Gatwick og Almeria/Murcia á Spáni og ekki skemmir veðrið fyrir, en gera má ráð fyrir Sól og 18-23 stiga hita á þessum árstíma, já og svo getum við tekið kvöld flug á sunnudeginum heim frá London, sem spara okkur nætur gistingu í London og fólk getur því mætt til vinnu strax á mánudeginum.

Vanalega kostar svona fjögra daga trackday £465 + leiga á hjóli (4 X £170) + dekkjagangur (£200-£300) = samtals £1145+dekk(200-300), svo þarf að gera ráð fyrir bensíni fyrir svona 35-55 evrum.
Ég hef fengið Kevin Healy eigandi Focused Events til þess að setja saman (Klingon) tilboðspakka fyrir okkur og hljóðar hann upp á £965 fyrir fjóra daga á braut, 4 nætur í gistingu á fínu hóteli, leigu á hjólinu allan tímann og einum dekkjaumgang sem gerir þetta um £400-500 afsláttur!!! Ef fólk þarf svo að kaupa aukadekkjagang þarf að greiða fyrir það sér og sama á við um Rider Clinic/kennslu, já og svo þarf fólk að borga fyrir uppihald líka.
Þetta eru hjólin sem eru í boði= R6, ZX 6R, GSX-R 600 og Ducati 848(kostar aðeins meira) og allt eru þetta 2010 árgerðir!
Ég hef reiknað það lauslega hvað svona ferð gæti kostað í heildina, en með því að vera tímanlega að þessu, þá má spara mikinn pening á flugi og sameiginlegum bílaleigubíl
Smá reiknidæmi: (nota 180kr á pundið og 155kr á evruna)
Svona gæti þetta orðið (allt sirka verð)
Icelandexpress 39.900 núna en með því að kaupa „jólagjafakort" fer þetta niður í 26.900(tilvalin að biðja um þetta í jólagjöf)
Easyjet £130-180 = sirka 32.000 (með tösku + auka tösku og speedingbording)(hægt að spar £37 með því að sleppa sporting goods tösku)
Trackday, hótel, leiguhjól og dekk £965 = 173700
auka dekk £200-270 = 36.000 - 48.600 (fæstir sem þurfa það)
Rider Clinic/kennsla £149 = 26800
bensín €35-55 = 5500-8500
bílaleiga €35 = 5500
svona ferð gæti kostað frá kr 235.000 - 320.000, veltur allt á því hvernig fólk borgar fyrir flugið, tekur kennslu með, þarf auka dekkjagang(fæstir sem þurfa það) og hvað það fer með í bensín.
Ekki þarf að borga þetta allt í einu, fyrst þarf að borga £200 í staðfestingargjald (ekki endurgreiðanlegt!) svo er hægt að bóka flug með Easyjet og ekki þarf að kaupa jólapakka Icelandexpress fyrr en 24. des(eða fyrr) en með þessu má brytja fílinn niður og borða hann bita fyrir bita
Í boði eru 10 sæti og nú þegar eru 3-4 sæti bókuð!
Allir velkomnir með og hægt er að fá allar frekari upplýsingar hjá mér
Svona ferð er ógleymanlega og allir læra eitthvað nýtt og ná að bæta sig sem ökumann, já og kynnast fullt af skemmtilegu fólki
Kv
Rúnar P.
s. 697-4881
info@motorhjol.is Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins