|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Suzuki GSXR 1000k4 Tegund: Suzuki Gerð: GSXR Vélarstærð: 1000CC Árgerð: 2004 Ekið: 50.000 Litur: Hvítt og blátt Yoshimura RS3, lok yfir aftursæti, Metzeler Z6 Roadtec afturdekk, ný stefnuljós og eitthvað fleira - ný olía, sía, skipt um bremsuklossa í vor, (ekkert dökkt gler). Verð: 950.000  -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Hey, gamla hjólið mitt! Sem ég NB borgaði 800.000.- fyrir í águst 2007... ,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
|
|
|
|
|
|
|
pgxsr wrote:Hey, gamla hjólið mitt! Sem ég NB borgaði 800.000.- fyrir í águst 2007... gott fyrir þig  -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
Mér finnst það  Hvaða mótor er í grindinni? ,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
|
|
|
|
|
|
|
pgxsr wrote:Mér finnst það  Hvaða mótor er í grindinni? 2004 1000R mótor, verslaður í útlandinu - var ekinn ca 16þ þegar eg setti hann í -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Eggert wrote:Virkilega flott hjól! takk fyrir það - skal taka TLR-ið uppí! -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
vrrruuumm wrote:Eggert wrote:Virkilega flott hjól! takk fyrir það - skal taka TLR-ið uppí! eg skal taka TLR af þér ;)
|
|
|
|
|
|
|
geggjað hjól en jovutl er það eikið er etta 50þusund km svog eg sé ekki að misskilja
|
|
|
|
|
|
|
lilvikinn wrote:geggjað hjól en jovutl er það eikið er etta 50þusund km svog eg sé ekki að misskilja Þú ert ekkert að misskilja - hjólið er ekið 50.000km. Ef þú deilir því niður á árin sem það hefur verið til þá eru það ca 8400km á ári. Við getum víst ekki allir átt einhverjar bóndruslur sem aldrei fara lengra en í miðbæinn og til baka. -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
lilvikinn wrote:ertu harður á verði sendu mér bara tilboð: vrrruuumm@hotmail.com-------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
Já sæll, þú mátt telja þig heppinn að fá 650 þús fyrir þetta hjól miðað við keyrsluna eitt og sér! Þegar botninum er loksins náð í þessarri bölvaðari kreppu, getur ekkert annað gerst, en að mest allt fari upp aftur 
|
|
|
|
|
|
|
eh... miðað við keyrsluna á því??? bíddu er þetta ekki 2004 árgerð? 50 þús er bara nokkuð eðlilegt og ekkert að því
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Hvað eru menn alltaf að tjá sig um ásett verð og skemma sölu og söluþræði fyrir öðrum? Það er algjörlega undir seljanda komið hvað hann setur á gripinn og ef menn fíla það ekki þá selur hann væntanlega ekki hjólið. Það er algjör óþarfi að rakka niður verðið bara af því að menn halda að ásett verð sé of hátt. Flott hjól og gangi þér vel með söluna!
|
|
|
|
|
|
|
eru flaekjur og comander og alles í hjólinu eða bara yoshimura kútur
|
|
|
|
|
|
|
Er ekkert að eyðileggja neitt en þetta er óeðlilegt verð fyrir þetta hjól! Ég keypti mér H-CBR 1000RR 3ja ára gamalt á 1.090 og þó suzuki sé skemmtilegri að mínu mati þá er þetta algjörlega RUGL verð. Ég spyr bara þá sem eru vanir yrði þetta ásættanlegt verð fyrir ykkur???! Ég segi fyrir sjálfan mig að þá þætti mér gaman að sjá svona innlegg til að benda mér á það að lækka hjólið í verði ef ég væri að hugsa um kaup! Þegar botninum er loksins náð í þessarri bölvaðari kreppu, getur ekkert annað gerst, en að mest allt fari upp aftur 
|
|
|
|
|
|
|
striker80 wrote:Er ekkert að eyðileggja neitt en þetta er óeðlilegt verð fyrir þetta hjól! Ég keypti mér H-CBR 1000RR 3ja ára gamalt á 1.090 og þó suzuki sé skemmtilegri að mínu mati þá er þetta algjörlega RUGL verð. Ég spyr bara þá sem eru vanir yrði þetta ásættanlegt verð fyrir ykkur???! Ég segi fyrir sjálfan mig að þá þætti mér gaman að sjá svona innlegg til að benda mér á það að lækka hjólið í verði ef ég væri að hugsa um kaup! Miðað við það að L0 1000 súkkan kostar 3,3 mills í umboði þá finnst mér bara ekkert að þessu verði. Ég keypti búsuna mína á 1600 þús á sínum tíma, í dag kæmi ekki til greina að selja hana á minna, þú hefur bara verið heppinn með þitt hjól. Það er heldur ekkert að keyrslunni, ég tæki frekar hjól ekið 50 þús í langkeyrslu en 10 þús innanbæjar, en það er bara mín skoðun Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er, Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við, Og sjón til að þekkja muninn
A.K.A. Addi_Sig Skotfljótir Arctic MC NÓGPWR
|
|
|
|
|
|
|
Ef að menn hafa hugmynd um hvað hjól eru að seljast á í dag þá vita menn að þetta er of mikið en kannski ætlar hann að láta það á minna (veit ekki) en svo mikið veit ég að Busa árg 2006 ek nokkur þús mílur með ásett verð 990 þús selst ekki ásamt mörgum öðrum svona dæmum sem ég nenni ekki að pikka hér inn.
|
|
|
|
|
|
|
Startarinn wrote:striker80 wrote:Er ekkert að eyðileggja neitt en þetta er óeðlilegt verð fyrir þetta hjól! Ég keypti mér H-CBR 1000RR 3ja ára gamalt á 1.090 og þó suzuki sé skemmtilegri að mínu mati þá er þetta algjörlega RUGL verð. Ég spyr bara þá sem eru vanir yrði þetta ásættanlegt verð fyrir ykkur???! Ég segi fyrir sjálfan mig að þá þætti mér gaman að sjá svona innlegg til að benda mér á það að lækka hjólið í verði ef ég væri að hugsa um kaup! Miðað við það að L0 1000 súkkan kostar 3,3 mills í umboði þá finnst mér bara ekkert að þessu verði. Ég keypti búsuna mína á 1600 þús á sínum tíma, í dag kæmi ekki til greina að selja hana á minna, þú hefur bara verið heppinn með þitt hjól. Það er heldur ekkert að keyrslunni, ég tæki frekar hjól ekið 50 þús í langkeyrslu en 10 þús innanbæjar, en það er bara mín skoðun þú gerir þér samt grein fyrir því að það er nánast ekki til eitt stk af eftir hruns hjóli vegna þess að verðið á nýjum hjólum er svo svívirðilega hátt? afhverju ætti fólk að hækka verið til að matcha verð á nýjum hjólum sem seljast ekki?
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
þessi umræða er mjög skemmtileg of vel þess virði að ræða, en viljið þið ekki bara stofna nýjan þráð þar sem þetta málefni er rætt vel og vandlega... leyfum drengnum að auglýsa hjólið sitt og setja það sem honum finnst hann þurfa að fá fyrir hjólið sitt, ef þið vilji ekki kaupa á því verði sem hann setur á hjólið sitt, þá bara gerið honum tilboð! Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
það er sett ehikvað um 750 kallinn á svonna hjól og þaug fara á 650 600kallinum en eg er aðalega forvitnast hvort það sé buið að sitja ehikvað í hjólið sem hækar það í verði? og ekki að reina skemma eitt né neitt gángi þér vel með solunna er bara forvitnast
|
|
|
|
|
|
|
lilvikinn wrote:það er sett ehikvað um 750 kallinn á svonna hjól og þaug fara á 650 600kallinum en eg er aðalega forvitnast hvort það sé buið að sitja ehikvað í hjólið sem hækar það í verði? og ekki að reina skemma eitt né neitt gángi þér vel með solunna er bara forvitnast Verð nú bara að viðurkenna að ég hef ekki séð eitt(1) einasta svona hjól á 750þ og því síður 650/600. Mitt hjól fæst amk ekki á því verði. -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
Ég var sagður ruglaður þegar ég setti 750þús á þetta hjól 2008, og leðurgalli og alles fylgdi með. Mönnum fannst það allt of hátt, og maður fékk tilboð uppá 300 - 400 þúsund ,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
|
|
|
|
|
|
|
pgxsr wrote:Ég var sagður ruglaður þegar ég setti 750þús á þetta hjól 2008, og leðurgalli og alles fylgdi með. Mönnum fannst það allt of hátt, og maður fékk tilboð uppá 300 - 400 þúsund Er það ekki bara af því að mönnum langar en hafa ekki fjármagn til að klára dæmið og væla svo út í eitt? Miðað við að 93 cbr 600 sé með ásett 400+ og 96 750R súkka 500+ ... (og svo allt hitt ruslið sem ég hef séð undanfarnar vikur) þá finnst mér bara ekkert að þessum verðum, hvorki þínu né mínu. -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
vrrruuumm wrote: Miðað við að 93 cbr 600 sé með ásett 400+ og 96 750R súkka 500+ ... (og svo allt hitt ruslið sem ég hef séð undanfarnar vikur)
Árið 2002 keypti ég 750R súkku '96 (nýskráð 1998) sem var keyrð 2300km og borgaði ég fyrir hana 600.000 á sínum tíma (verða 9 ár síðan í sumar  ) Ótrúlegt hvað fólk hangir á svona háum verðum á gömlum hjólum sem eru jafnframt mikið keyrð í þokkabót. HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
RR wrote:Árið 2002 keypti ég 750R súkku '96 (nýskráð 1998) sem var keyrð 2300km og borgaði ég fyrir hana 600.000 á sínum tíma (verða 9 ár síðan í sumar  ) Á svipuðum tíma seldi ég 1996 750R súkku á tæplega 500.000 sem þótti nokkuð sanngjarnt ..... En markaðurinn ræður víst - lítið sem við getum gert í því -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
50þ km keyrsla þarf alls ekkert að vera eitthvað mikil, ég er t.d. með 2004 Búsu, ekna um 55þ km, var að opna toppinn á mótornum um daginn og það er hreinlega allt þarna inni eins og nýtt, þurfti ekki einu sinni að stilla ventla.. þetta er allt spurning um hvernig þetta er notað og hvort maður sinni olíuskiptum ofl. eins og maður. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Sælir, En ef hjólið væri arfur.Á hann þá að gefa það??
Hafi menn ekki efni á þessu hjóli/þessari árgerð skoðið þið þá eldri hjól.OG hættið að væla..........
Kv.Diddi
|
|
|
|
|
|
|
....vantar alveg "edit" hnapp hérna en - myndir komnar inn aftur.   -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|