Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Hvar er best að kaupa race loft síur í hayabusu.
eldhugi Offline
#1 Posted : 18. október 2010 23:59:47(UTC)

Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur
Man

Suzuki hayabusa 2005
Ktm 450 exc 2004
Sponsor
Xodus ehf
Haffman Offline
#2 Posted : 19. október 2010 00:04:12(UTC)
Rank: Meðlimur

eldhugi wrote:

Ebay
Nosferatu Offline
#3 Posted : 20. október 2010 11:09:59(UTC)

Dynojet sem eru stærstir í breytingarbúnaði fyrir blöndunga og innsprautunarkerfi voru á sínum tíma dreifingaraðilar fyrir K&N loftsíur. Þegar loftsíubox og loftsíur framleiðenda urðu stærri og betri þá hætti að vera aukning við að setja aftermarket síur í. Dynajet hætti því að selja og dreifa K&N síum. Sem dæmi þá er ekki einu sinni aukning í mörgum nýjum hjólum við að sleppa loftsíu.
BMW S1000RR
runarpet Offline
#4 Posted : 20. október 2010 12:51:35(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
og þó svo að maður fá ekki 1 auka hp úr BMC eða K&N síu, þá getur maður alltaf notað þær aftur og aftur, þar sem þær eru gerðar úr vöfðum koltrefjum en ekki pappír eins og OEM síurnar

og ekki segja mér að þær hleypi meira af óhreinindum í gengum sig! því ég upplifði það frá fyrstu hendi í sumar eftir allt öskufallið að sían var tandur hrein að innan en viðbjóðsleg að utan og það bara eftir hálft sumarið (sjá hérna)

ég er með BMC síu í mínu hjóli og standartinn hjá er mjög mikil, eftir að hafa verið í sambandi við þá fyrr í sumar, þá báðu þeir mig um ösku úr Eyjafjallajökli svo þeir gætu prufað hana á síu sem þeir væru að hanna fyrir þyrlur og ég sendi þeim 4kg af ösku og sían stóðst prófið

Flestir hafa aldrei skoðað loftsíuna í sínu hjóli og hjóla með fulla loftsíu svo árum skiptir, mæli með að fólk skoði þessa hluti
ThumbsUp
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Nosferatu Offline
#5 Posted : 20. október 2010 15:20:21(UTC)

runarpet wrote:
og þó svo að maður fá ekki 1 auka hp úr BMC eða K&N síu, þá getur maður alltaf notað þær aftur og aftur, þar sem þær eru gerðar úr vöfðum koltrefjum en ekki pappír eins og OEM síurnar

og ekki segja mér að þær hleypi meira af óhreinindum í gengum sig! því ég upplifði það frá fyrstu hendi í sumar eftir allt öskufallið að sían var tandur hrein að innan en viðbjóðsleg að utan og það bara eftir hálft sumarið (sjá hérna)

ég er með BMC síu í mínu hjóli og standartinn hjá er mjög mikil, eftir að hafa verið í sambandi við þá fyrr í sumar, þá báðu þeir mig um ösku úr Eyjafjallajökli svo þeir gætu prufað hana á síu sem þeir væru að hanna fyrir þyrlur og ég sendi þeim 4kg af ösku og sían stóðst prófið

Flestir hafa aldrei skoðað loftsíuna í sínu hjóli og hjóla með fulla loftsíu svo árum skiptir, mæli með að fólk skoði þessa hluti
ThumbsUp

Góður punktur Rúnar,

Það eru ekki allir að leita eftir meira afli. Standard eru notaðar þurr loftsíur í öll ökutæki, þær sía mun smærri agnir en síur frá BMC og K&N. BMC og K&N loftsíur sía ekki til jafns nema að það sé búið að bleyta þær í olíu.

Olían eins og þú bendir réttilega á dregur í sig óhreinindi og pakkast fljótlega og þá þarf að fara að þrífa þær. Því miður pakkast þær mjög hratt við okkar aðstæður og er þá mun minna loft að fara inn á vélina sem gerir það að verkum að hjólið verður aflminna.

Ég hef ekki skoðað þetta nýlega en þegar ég hef verið að kanna þetta þá hefur kostnaðurinn við að kaupa þessar aftermarkaðs síur verið það hár og kostnaðurinn við að kaupa þessi hreinsiefni og þá er ekki verið að tala um þann tíma sem fer í það að rífa tankinn af, opna loftsíuboxið og rífa síuna úr, hreinsa hana með til þess gerðum rándýrum hreinsiefnum, láta standa á ofni yfir nótt og bleyta svo aftur með olíu daginn eftir.

Þessi pakki er að mínu mati fáránlegur "kostur" þegar þær gefa ekki fleirri hestöfl eða vernda vélina betur........
BMW S1000RR
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook