Rank: Nýliði
Groups: Meðlimur
|
Rosalega var nú gaman að fylgjast með gpinu um helgina þessir gaukar kunna að aka algjört augna konfekt
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
|
Það sást hversu öflugur Rossi er...... brautin er þannig lögða að hvorki Hondan né Ducati gátu nýtt sér aflmuninn. Stoner var farinn að keyra hrikalega grimmt undir lokin mjög tæpur á köflum. Mér finnst Pedrosa vera mjög öflugur vaxandi driver, ég er ekki nógu sáttur við Hayden, finnst hann eigi að gera betur þar sem hann er jú sitjandi Heimsmeistari.
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Hayden er bara með amerískt drama, þetta er alltaf svona þegar ameríkanar vinna eitthvað þá eru þeir lang bestir og æðislegastir, svo þegar þeir vinna ekki þá hafa þeir ekki áhuga á því að tala um hlutina pabbi er ameríkani og hef upplifað þetta síðan ég man eftir mér hehehehehe Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.303  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Ég held að Hayden sé bara one-hit-wonder. Hann verður aldrei í titilbaráttu aftur. Rossi klárar þetta í ár, því nánast sama hvað gengur á, tekst honum alltaf að komast á pall. Júníorarnir koma ekki til með að ná að halda nógu stabíliteti til að eiga séns þetta árið.
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.