Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Radial mounted brakes
Startarinn Offline
#1 Posted : 23. júní 2010 00:22:11(UTC)

Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Ok, ég er búinn að horfa á og hugsa mikið um Radial mounted bremsudælurnar sem komu á racerana fyrir nokkrum árum.

Ég er búinn að pæla mikið í þessu og get engan veginn skilið afhverju það hefur nokkur áhrif á bremsukraftinn að festiboltarnir snúi að gafflinum í staðinn fyrir að snúa að felgunni

Getur einhver hérna útskýrt fyrir mér afhverju þetta er betra?

Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er,
Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við,
Og sjón til að þekkja muninn

A.K.A. Addi_Sig
Skotfljótir
Arctic MC
NÓGPWR
Sponsor
Xodus ehf
Mrs. Yu Offline
#2 Posted : 23. júní 2010 00:28:29(UTC)

Rank: Meðlimur

Woman

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Ef ég væri að velta þessu fyrir mér þá myndi ég einmitt spyrja þig! :-D En eftir því sem ég best veit minnkar þessu uppsetning flex þar sem búið er að útiloka skerkrafta á boltunum sem festa dæluna við demparann. Með radial festingum erum við að kljást við krafta í sömu stefnu og boltinn er, ekki hornrétt á þá.
Startarinn Offline
#3 Posted : 23. júní 2010 00:35:26(UTC)

Ef festingin er sterk ætti það ekki að skipta máli þó að þú minnkir skerkraftinn á boltunum, hann ætti ekki að breyta neinu nema það sé spurning um hvort boltarnir sjálfir þoli álagið.
En eins og þú bentir á þá gæti verið að Radial festingarnar séu stöðugri

Það sem ég var mest hissa á þegar þetta kom í Hayabusuna var að þeir minnkuðu dælurnar úr 6 stimpla í 4ra stimpla og samt heyrði ég talað um hvað nýja hjólið bremsaði mikið betur.

Þannig að ég held að þetta hljóti að snúast um eitthvað meiraThink

A.K.A. Addi_Sig
Skotfljótir
Arctic MC
NÓGPWR
Mrs. Yu Offline
#4 Posted : 23. júní 2010 00:49:50(UTC)

Woman

R1 kom með radial 4 stimpla bremsur 2004 en fór í 6 stimpla 2007, dælan er svipað stór en hver stimpill minni. Það setup er enn í gangi á núverandi R1.

Eina mögulega skýringin á þessu er eitthvað varðandi flex á milli dælu og festingu, það urðu engar breytingar á dælum almennt þegar menn skiptu úr axial í radial festingar.
GULAG Offline
#5 Posted : 23. júní 2010 09:19:06(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

ég var líka eitthvað að pæla í þessu fyrir nokkru, og fannst þessi útksýring sú gáfulegasta sem ég fann..

frá carbibles.com

Around 2003, motorbikes started to hit the showrooms with a new feature - radial brakes. The magazines and testers will all tell you that radial brakes make the bike stop quicker. Not true - they have nothing to do with stopping power and everything to do with the design of the front forks of the bike. More and more bikes are coming out with upside-down forks. ie. instead of the fat canister part of the fork being at the bottom of the assembly, it's at the top. This means that the fork pistons are now the part of the suspension with the wheel attached to them. It also means that it's impossible to put a stiffening fork brace down there now because the brace would need to move with the wheel, and the length of the fork pistons precludes that.

The stiffness of the front end is now entirely dependent on the size of the front axle. Bigger axle = stiffer front end. A side-effect of this design was that traditionally-mounted brake calipers could cause a lot of vibration in the steering because of flex between the wheel (with the brake disc bolted to it), and the fork leg (with the caliper). The slight tolerance allowed by floating brake rotors couldn't compensate for the amount of flexing in the forks. To reduce the brake-induced fork vibration, the brake calipers were moved around the rotors slightly so that they fell into the front-rear alignment of the wheel axle. There's less lateral flex at that point, which means less or no vibration. The caliper mounts were changed too. Traditional calipers bolt on to the forks with bolts going through them at 90° to the face of the brake rotor. With radial calipers, the bolts are aligned parallel to the brake rotor - effectively also in the front-rear alignment of the wheel. This design is a trickle-down technology from superbike racing where a radial caliper mount allows the racing teams to use different diameters of brake rotor by simply adding spacers between the caliper and the mounting bracket.

http://www.carbibles.com/brake_bible.html
Support 182144118
Startarinn Offline
#6 Posted : 23. júní 2010 10:06:24(UTC)

Þetta er þá eitthvað til að eyða titring, ég get alveg skilið þá útskýringu, eftir að hafa skoðað nokkrar myndir í viðbót.

En í greininni sem Gulag setti inn er sagt að þetta hefi engin áhrif á bremsukraft eins og ég hélt, en tilfinningin gæti svosem orðið þannig að hjólið bremsi betur ef átakið er jafnara.

Svo niðurstaðan er að þetta sé bara til að eyða sveigju og titring úr bremsufestingunumWink

A.K.A. Addi_Sig
Skotfljótir
Arctic MC
NÓGPWR
Nosferatu Offline
#7 Posted : 23. júní 2010 10:21:35(UTC)

Það var byrjað á þessu til að minnka sveigju (flex) á milli bremsudælna og bremsudisks. aprilia byrjaði á þessu í hjólunum, en þetta var búið að vera nokkuð þekkt í sportbílum. Í sportbílum eru ekki mótorhjólademparar og tengist þetta því ekki dempurunum sem slíkum. Bremsukraftur kemur þessu í raun ekkert við, hann ræðst eins og alltaf af heildarflatarmáli bremsudælna í hlutfalli við flatarmál höfuðdælu og svo stærð bremsudisks og vægið vegna fjarlægðar frá miðju felgu.
BMW S1000RR
Mr.Flanker Offline
#8 Posted : 23. júní 2010 11:57:02(UTC)

What he said ...

Ég get tekið undir þetta allt, eftir því sem ég best veit var þetta til að minnka flex og víbring og auka "feeling", ekki til að búa til öflugri bremsur. En að sjálfsögðu er hægt að taka betur á bremsunum eftir því sem flex og víbringur er minni og "feeling" meira.
Startarinn Offline
#9 Posted : 23. júní 2010 12:30:11(UTC)

Mr.Flanker wrote:
What he said ...

Ég get tekið undir þetta allt, eftir því sem ég best veit var þetta til að minnka flex og víbring og auka "feeling", ekki til að búa til öflugri bremsur. En að sjálfsögðu er hægt að taka betur á bremsunum eftir því sem flex og víbringur er minni og "feeling" meira.

Það var það sem ég hélt, ég heyrði bara einhvern fullyrða að bremsurnar væru mun betri. En samkvæmt þessu virka þær alveg eins, bara jafnari undir harðri bremsun

A.K.A. Addi_Sig
Skotfljótir
Arctic MC
NÓGPWR
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook