Við erum að pæla í því hvort einhver áhugi sé fyrir því að fá til landsins mann sem getur hjálpað okkur að stilla og setja upp demparana fyrir okkur?
Viðkomandi aðili heitir Wayne og er mjög fær í að setja upp og stilla allar tegundir dempara, hvort sem um ræðir road-race, touring, supermoto eða offroad. Hann hefur starfað við Worldsuperbike, MotoGP, WEC, ásamt því að hafa unnið fyrir Ghost Rider svo eitthvað sé nefnt.
Hann hefur stillt fyrir mig í bæði skiptin sem ég hef farið út á braut, sem gerði svaðalega mikið fyrir mig og þá sérstaklega í fyrra skiptið, þegar ég fékk hjól með mjög ílla uppsetri fjöðrun og var mjög þæginlegt að vinna með honum
Okkur sýnist þetta muni kosta í kringum 15.þús ef við fáum 10 manns en aðeins 10.þús á mann ef við fáum 15 manns. Margir eyða tugi þúsunda og jafnvel hundruðum þúsunda árlega í púst og aukahluti, í von um að hjólin virki betur og því ætti 10-15þús ekki að vera mikil peningur í svona lagað, frekar gjöf en ekki gjald
Að hafa réttu stillingar á hjólinu eru ekki bara til þess gerðar að bæta akstur hjólsins, þær geta líka sparað dekkin og veit meira öryggi í akstri, sem gefur aukna aksturs ánægju og hraðir tíma
Hugmyndin var að hann gæti komið upp á RC braut og hjálpað mönnum að setja upp fjöðrunina á meðan þeir taka nokkra hringi og komið svo aftur inn og sagt hvað þeim finnst og unnið í uppsetningunni þar til næst að "0" stilla hjólið
endilega svarið hérna eða hringið í mig ef þið viljið vita eitthvað meira um þetta
P.S. við þurfum að hafa hraðar hendur ef við eigum að ná honum til landsins í júní eða byrjun júlí
kv
Runar P.
s. 6974881
mail@srk.isMótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins