Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Hálfviti með bor...
rusticolus Offline
#1 Posted : 20. maí 2010 10:07:18(UTC)

Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur
Man

Það hafa örugglega margir séð þetta nú þegar, en þar sem ég fann þetta ekki við leit á spjallinu, ákvað ég að skella þessu hérna inn þrátt fyrir aldurinn.

Þetta er semsagt gaur sem ætlaði að fá hjálp frá vini sínum við eitthvað svona DIY fender eliminator á ninja...
Núna startar semsagt hjólið ekki...

...hálfviti.
Jónatan Jónsson
Honda CBR 600rr
Sponsor
Xodus ehf
Dodds Offline
#2 Posted : 20. maí 2010 19:48:21(UTC)

ég sá einmitt Hómer Simpson pimpa bílinn sinn svona einu sinni, nema hann notaði haka í það verk og kallaði það "speed holes" rofl þvílík vitleysa
hjóla-golf er málið, prófið suzuki-járnið
Davíð Offline
#3 Posted : 20. maí 2010 22:09:35(UTC)

Rank: Meðlimur

Man

rusticolus wrote:
Það hafa örugglega margir séð þetta nú þegar, en þar sem ég fann þetta ekki við leit á spjallinu, ákvað ég að skella þessu hérna inn þrátt fyrir aldurinn.

Þetta er semsagt gaur sem ætlaði að fá hjálp frá vini sínum við eitthvað svona DIY fender eliminator á ninja...

...hálfviti.

og hefur þú aldrei gert mistök ?

KAWASAKI ZX6R - 2007
Kidlingur Offline
#4 Posted : 21. maí 2010 00:02:51(UTC)

Originally Posted by: Davíð Go to Quoted Post
rusticolus wrote:

...hálfviti.

og hefur þú aldrei gert mistök ?

Gerðir þú semsagt sömu mistök og þessvegna ertu að leita þér að nýju stykki í þitt hjól Think
Suzuki Hayabusa 2004
Davíð Offline
#5 Posted : 21. maí 2010 16:23:37(UTC)

Man

tjaaa.. ég gerði nú kannski ekki svona mikið af götum og ekki upp, ég fór undir sætið og þetta helvítis drasl sést ekki ( allavega ekki hjá mér) allt svart,falið í gúmmí undir járni og engir kaplar sáust, svo ég setti eitt lítið gat niður og drap hana Brick wall hélt að tölvan væri hjá mælaborðinu Roll Eyes en það er víst önnur þar... En það er ekkert að marka mig ég er hálviti Liar
KAWASAKI ZX6R - 2007
rusticolus Offline
#6 Posted : 21. maí 2010 17:20:15(UTC)

Man

tjaaa.. ég gerði nú kannski ekki svona mikið af götum og ekki upp, ég fór undir sætið og þetta helvítis drasl sést ekki ( allavega ekki hjá mér) allt svart,falið í gúmmí undir járni og engir kaplar sáust, svo ég setti eitt lítið gat niður og drap hana Brick wall hélt að tölvan væri hjá mælaborðinu Roll Eyes en það er víst önnur þar... En það er ekkert að marka mig ég er hálviti Liar

Svekk. Sad

En þú fórst allavegana og kíktir bakvið þó þú hafir ekki séð hana. Hjá þeim leit þetta bara út eins og þeir hefðu bara byrjað að bora, og borað gat eftir gat (ég hefði haldið að ef maður gerir þetta með hausnum ætti að vera nóg að gera eitt hvoru megin?). Þar fyrir utan fór hann ekki og pantaði sér nýja tölvu eftir þetta, heldur hafði bara ekki hugmynd um hvað hann hafði gert og póstði þessu á netið án þess að kynna sér neitt um málið...

En þessu kommenti var allavegana ekki beint geng þér og jú að sjálfsögðu hef ég gert misstök eins og allir aðrir. Ég hef bara ekki auglýst þau á netinu eins og þessi gaur í þráðnum þarna... Wink

Munur á að gera mistök og vera alveg clueless finnst mér. Annað er t.d. klárlega mun fyndnara en hitt. Smile

Hjólið komið í gang aftur hjá þér?
Jónatan Jónsson
Honda CBR 600rr
Kidlingur Offline
#7 Posted : 22. maí 2010 01:55:52(UTC)

Það geta allir lent í þessu en þú verður að viðkenna að þetta er dálítið fyndið Wink
Suzuki Hayabusa 2004
Davíð Offline
#8 Posted : 22. maí 2010 12:27:32(UTC)

Man

jújú, ég viðurkenni alveg að þetta er fyndið 5x 7mm göt er aðeins of mikið Bling Bling svo er nú kannski munur á mistökum og óhappi, en jú hjólið hjá mér er komið á götuna..

kv:
DRILLERINN bleh
KAWASAKI ZX6R - 2007
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook