Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Kawasaki zx6r 2007 Skemmt eftir umferðaróhapp - ath óskrá. Flott í stuntbike-ið eða brautarhjólið.  Verð: 400.000 skoða skipti á ódýrara hjóli eða bíl upplýsingar aðeins í síma 8975569 - hægt að skoða næstu dagana. -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Hvað vantar í það til að koma því í gang og keyra? 2006 ZX6R (636) 112 BHP
|
|
|
|
|
|
|
það vantar ekkert til að koma því í gang. Til þess að keyra þá vantar afturgaffal og felgu - nema hægt sé að notast við súkkugaffalinn og felguna sem ég á til og get látið fylgja með. -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
Af hverju er það óskráð? Guardian angels respect the speed limits.... after that, you are on your own....
Mustang GT 2006 1000 GSXR 2007 600 GSXR
|
|
|
|
|
|
|
SkuliSteinn wrote:Af hverju er það óskráð? fékk það óskráð - skráingin sennilega verið notuð á annað. -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
af hvernig súkku er þessi gaffall SUZUKI GSXR SEVEN ELEVEN 1991 SUZUKI GSXR750 1989\1991 SELT
|
|
|
|
|
|
|
ruddalegur wrote:af hvernig súkku er þessi gaffall 600R '99 -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
. -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
alls ekki fastur á verðinu (það er ekkert heilagt í dag) - og skoða einhver skipti -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
250þ í dag og um helgina ......... algjört tombóluverð !!!!!!! -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
.... hjólið farið í geymslu -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
Mér sýnist á öllu að ég sé endanlega farinn í útlandið og verð því að losa aðeins um dót og drasl..... á íslandi þessi græja fæst því á tombóluverði 250þ - engin skipti en get boðið uppá visa/euro greiðslu / skiptingu / lán Næst í mig í síma +47 90838045 // msn og eða email: vrrruuumm@hotmail.com-------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
síðasti séns áður en ég neyðist til að setja þetta í kassa og senda út! -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
enginn..... ???? -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
það má eyða þessari auglýsingu - ég er fluttur út og enginn áhugi hér á að kaupa þetta -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
vrrruuumm wrote:það má eyða þessari auglýsingu - ég er fluttur út og enginn áhugi hér á að kaupa þetta Hvað sættiru þig við fyrir þetta ?
|
|
|
|
|
|
|
vrrruuumm wrote:það má eyða þessari auglýsingu - ég er fluttur út og enginn áhugi hér á að kaupa þetta Engin þörf á að væla þó enginn kaupi ónýtt hjól á 400þ 
|
|
|
|
|
|
|
busa wrote:vrrruuumm wrote:það má eyða þessari auglýsingu - ég er fluttur út og enginn áhugi hér á að kaupa þetta Engin þörf á að væla þó enginn kaupi ónýtt hjól á 400þ  nei enda get ég ekki séð að neinn sé að því ! - en það er heldur engin ástæða til þess að þessi auglýsing sé lifandi ef það er ekki verið að selja neitt... er það ? -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
Haffman wrote:vrrruuumm wrote:það má eyða þessari auglýsingu - ég er fluttur út og enginn áhugi hér á að kaupa þetta Hvað sættiru þig við fyrir þetta ? of seinn - sorry, verð ekki á íslandi aftur fyrr en um jólin -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.