Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Hjólið mitt
»
Kawinn kominn úr vetrardvala...
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.292  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
hvar býrð þú? Ef þú ferð niður í atlavík þá ættiru samkvæmt því að búa annaðhvort á hallormsstað eða uppi í fljótsdal live fast die young be a good looking corpse
|
|
|
|
|
|
|
iceboy785 wrote:hvar býrð þú? Ef þú ferð niður í atlavík þá ættiru samkvæmt því að búa annaðhvort á hallormsstað eða uppi í fljótsdal Ég er á Eigilsstöðum en já það má deila um hvort Atlavík sé niður eftir héðan Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
þú ferð niður að sjó en ferð inn í landið.. hehe live fast die young be a good looking corpse
|
|
|
|
|
|
Joined: 16.5.2008(UTC) Posts: 144  Location: 210 hjá ríka fólkinu Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Virkilega snyrtilegt og stílhreint hjól hjá þér  En ein spurning, er ég blindur eða ertu búinn að hreinsa stefnuljósin af hjólinu? Kv. Tóti
2007 Yamaha R1
|
|
|
|
|
|
|
Toti wrote:Virkilega snyrtilegt og stílhreint hjól hjá þér  En ein spurning, er ég blindur eða ertu búinn að hreinsa stefnuljósin af hjólinu? Það sést ekki vel á þessum myndum en stefnuljósin eru farin af og í staðinn komnar díóður sem eru festar í plastið. Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Hjólið mitt
»
Kawinn kominn úr vetrardvala...
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.