Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Dæld í grind á GSXR1000 2002árg
helgiax Offline
#1 Posted : 26. apríl 2010 11:38:09(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Sælir,
hvað þolir grindin í 2002árg af GSXR1000? Þetta er hjól sem datt á hliðina og skrapaði plöstin aðeins, (plöstin eru óbrotin) ég held nú að þetta hafi ekki verið á miklum hraða, en ég sé ekki betur en það sé smá dæld í grindinni að framanverðu undir tanknum, sýnist að hjólið sé ekki skakt en hvað þola þessar grindur? er þetta ónýtt ef það kemur dæld í þetta?

Dældin er á hliðinni á grindinni, undir plastinu rétt aftan við loftinntakrörið

Kv
Helgi Ax
Sponsor
Xodus ehf
Haffman Offline
#2 Posted : 26. apríl 2010 11:49:11(UTC)
Rank: Meðlimur

Samkvæmt öllu eru svona grindur metnar ónýtar. Það er langsótt að segja að grindin brotni eða eitthvað svoleiðis en hun er veik á þeim stað sem brotið eða dældin er, í flestum tilfefflum brotna svona grindur í ,,næsta" falli sem hjólið tekur.

Ég mundi persónulega ekki hjóla á svona grind nema þá ef hjólið væri notuð sem rotta á RC brautinni eða eitthvað svoleiðis.
runarpet Offline
#3 Posted : 26. apríl 2010 14:08:42(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Haffman wrote:
Samkvæmt öllu eru svona grindur metnar ónýtar. Það er langsótt að segja að grindin brotni eða eitthvað svoleiðis en hun er veik á þeim stað sem brotið eða dældin er, í flestum tilfefflum brotna svona grindur í ,,næsta" falli sem hjólið tekur.

Ég mundi persónulega ekki hjóla á svona grind nema þá ef hjólið væri notuð sem rotta á RC brautinni eða eitthvað svoleiðis.

mér finnst þetta vera meira persónulegt mat, en faglegt! (ekki ílla meint Haffi ;) )

ég mundi spyrja menn eins og Svan, hann er skráður hérna á spjallinu undir Phantom

Mig minnir að hann sé málmsmiður og búinn að mennta sig í verkfræði eða tæknifræði í kringum málma og vinnur hjá Álverinu í straumsvík
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Haffman Offline
#4 Posted : 26. apríl 2010 18:23:58(UTC)

runarpet wrote:
Haffman wrote:

mér finnst þetta vera meira persónulegt mat, en faglegt! (ekki ílla meint Haffi ;) )

ég mundi spyrja menn eins og Svan, hann er skráður hérna á spjallinu undir Phantom

Mig minnir að hann sé málmsmiður og búinn að mennta sig í verkfræði eða tæknifræði í kringum málma og vinnur hjá Álverinu í straumsvík

Eða bara svona bæði ;) dæld í grind er alltaf dæmt ónýtt frá umboðsaðila. Það er ekki til neitt sem heitir grindarviðgerð hjá umboði, nema hægt sé að fjarlægja heilan bita milli suða.
TD eins og subframe sem er áfast við grindina má skipta út á suðum í heilu lagi.

En annað eins hefur verið gert og annað eins hefur maður séð, þarf ekkert að vera að það sé nokkur skapaður hlutur aðfinnanlegur í akstri en þá kemur persónulega matið, treysta menn svona.
Phantom Offline
#5 Posted : 27. apríl 2010 08:33:39(UTC)

Man

Sæll Helgi,

Sendu mér mynd ad dældinni á svanurd@gmail.com, leggðu 10kr við hliðana á dældinni svo ég hafi eitthvað að miða við.

Get allaveganna gefið þér kallt mat á þessu.

kv
Svanur
helgiax Offline
#6 Posted : 27. apríl 2010 11:13:43(UTC)

Takk fyrir það, ég tek myndir af þessu á eftir og sendi þér

Kv
Helgi Ax
Haffman Offline
#7 Posted : 28. apríl 2010 13:46:29(UTC)

Fáum við hinir að sjá þessa mynd Wink bara svo við vitum hvað er verið að tala um.
helgiax Offline
#8 Posted : 28. apríl 2010 14:54:22(UTC)

[img][/img]

hér er mynd af þessu,
helgiax attached the following image(s):
helgiax attached the following image(s): DSC00134 (Custom).JPG
helgiax Offline
#9 Posted : 29. apríl 2010 11:09:28(UTC)

Jæja, þar létti manni, þetta á að vera í lagi svona, á ekkert að að koma niður á burðinum í grindinni þó þetta sé að sjálfsögðu ekki fallegtRoll Eyes
GULAG Offline
#10 Posted : 29. apríl 2010 12:35:47(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
ef þetta væri mitt eigið hjól, þá myndi ég ekkert vera að hafa áhyggjur af þessu,
Support 182144118
RR Offline
#11 Posted : 29. apríl 2010 13:54:53(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi
Man

Setur bara einhver flottan límmiða yfir dældina Bling Bling
HTC Desire HD (Android 2.3)
HTC HD2 (Windows 6.5)
Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3)
Samsung Galaxy S (Android 2.3)
Samsung Galaxy S II (Android 2.3)
Samsung Galaxy Note (Android 2.3)
Sony Ericsson Arc (Android 2.3)
Sony Ericsson X10 (Android 2.1)
Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1)
Sony Ericsson C905
Sony Ericsson K850i
Sony Ericsson K800i
Sony Ericsson K750i
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook