Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Sjálfvirkt keðjusmur
SV650 Offline
#1 Posted : 11. mars 2010 22:26:48(UTC)

Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Hafa menn reynslu af sjálfvirkri keðjusmurningu? Louis.de býður svona græju, Scottoiler, virkar með undirþrýstingi sem skapast af snúningi keðjutannhjóls. Stillanlegur dropi, 0-2 dr/mín. Aldrei meiri keðjusmur og sjaldnar sem þarf að herða keðju. Auka 2,7 hestöfl Eh? . Kostar um 100 evrur sem ætti að gera um 27 þús hingað komið með gjöldum. Ef menn eru slakir í þýsku þá má prófa að láta Google translate þýða upplýsingarnar á síðunni yfir á ensku (ekki íslensku, bara bull).
SV650 attached the following image(s):
SV650 attached the following image(s): Scottoiler.jpg
Sponsor
Xodus ehf
Startarinn Offline
#2 Posted : 11. mars 2010 23:20:56(UTC)

Ég skoðaði þetta einhverntíman, (eftir að hafa séð þetta í mótorhjólabúð í Thurso) og ákvað að þetta væri ekki peninganna virði fyrir mig.

Þetta virkar bara á sjálfrennsli, það kemur ekkert sog við keðjuna, en eins og þú sérð á myndinni þarf slangan að vera inní keðjunni svo olían berist um alla keðjuna.

Græjuna þarf að tengja við eitthvað sem fær bara straum með hjólið í gangi, og helst þannig að það fái ekki straum með hjólið í hægagangi, annars skiluru alltaf nokkra dropa, ef ekki poll, eftir þig hvar sem þú stoppar.

Þú getur skoðað þetta betur á heimasíðu scottoiler
Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er,
Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við,
Og sjón til að þekkja muninn

A.K.A. Addi_Sig
Skotfljótir
Arctic MC
NÓGPWR
SV650 Offline
#3 Posted : 13. mars 2010 09:52:47(UTC)

Það var ekki rétt hjá mér að undirþrýstingurinn skapist með snúningi keðjutannhjóls, undirþrýstingur (lofttæmi, vakúm) er notaður með tengingu við mótor. Vakúmið opnar ventil og síðan sér þyngdarkrafturinn um um koma olíunni niður. Slangan þarf ekki að vera inni í keðjunni, rétt við hliðina á henni, síðan sjá hárpípukraftar um að koma henni yfir og miðflóttaaflið um að dreifa niður. 1 dropi á 2 mín býr ekki til poll á ljósum en ef menn eru með hjólið í hægagangi lengi þá má vera að pollur komi, það fer eftir því hvort hægagangurinn býr til nóg vakúm til að halda ventlinum opnum. Þegar drepið er á mótor þá lokast ventill. Scottoil er með tvö mismunandi kerfi, eSystem sem er rafstýrt og vSystem, sem ég er að benda á og er ekki rafstýrt. Scottoil meinar að þetta kerfi lengi líf keðju og tannhjóla allt að 7x og miðað við verð á þessum settum þá getur þessi búnaður verið fljótur að borga sig.
SV650 Offline
#4 Posted : 13. mars 2010 10:18:15(UTC)

Af heimasíðu Scottoil:
SV650 attached the following image(s):
SV650 attached the following image(s): Scottoiler2.jpg
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

auglysingar.is, fríar smáauglýsingar á netinu 

Netverslanir eshop 

Road Race deild AÍH 

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook