|
|
Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 8/2/2009 Póstar: 59
|
Brenndi í Vogana í dag og át svo Kentukky í KEF þrátt fyrir vinnukalda og rigningu, Micelininn að framan sveik mig ekki fyrr en á 130+, en samt ekki nema um hálfa vegbreydd :-) helslitinn. En eníveis kíkti í VP Vélaverkstæði EHF í Vogunum fékk þar tanktösku sem virðist vera solid 28 L á fínu verði, og þeir létu mig hafa annan og mun nettari rofa fyrir Oxford gripin mín gjaldfrjálst ekkert vesen. Gamli rofinn hefur verið að svíkja mig í vetur. Þurfti ekki einu sinni að skila gamla rofanum. Þetta kalla ég toppþjónustu.
Kv Emmi.
|
|
|
|
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
, Stjórnandi
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 4,172
|
gamanaðheyrasvonaaþaðskuliennverafyrirtækiáíslandisembjóðauppáfrábæraþjónustu.
Support 182144118
|
|
|
hehe.
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 4/9/2008 Póstar: 220
|
Talandi um tanktöskur, veit hér einhver til þess að menn hafi verið að ferðast eitthvað á racerum tja jafnvel eins langt og til meginlandsins og hvort einhver hér viti um einhverja síðu tengda því, myndir og fleira ?
|
|
Nýskráður: 4/28/2007 Póstar: 1,136 Staðsetning: Þar sem stuðið er
|
wolfman skrifaði:Talandi um tanktöskur, veit hér einhver til þess að menn hafi verið að ferðast eitthvað á racerum tja jafnvel eins langt og til meginlandsins og hvort einhver hér viti um einhverja síðu tengda því, myndir og fleira ? Þessar eru síðan í sumar þegar við fórum hringinn:   
It's not all about how much money you spend on the bike, it's how you drive it! http://www.road-race.nethttp://roadrace.spjallbord.net/
|
|
|
Tek ofan fyrir mönnum sem skreppa út fyrir bæjarmörkin á svona hjólum!
|
|
Nýskráður: 5/24/2007 Póstar: 108 Staðsetning: Reykjavík
|
Það var maður og kona þarna á ferð !
|
|
|
Átti HÚN þá ekki að hafa vit fyrir manninum? Ef þá að HANN fékk að keyra??
|
|
Nýskráður: 1/25/2008 Póstar: 63 Staðsetning: breytileg
|
Sælir, Ég er með töskur frá VP og er búinn að keyra með þær um 15000km. Utanyfir hlífarnar entust ekki nema örfáa km en pakkaði framvegis í svartann ruslapoka ofnaí þær til að það fari ekki allt á flot. Ég fór frá Hollandi niður til miðjarðahafsins upp til Mónakó og svo alpaleiðina aftur til Hollands. Ein ferð Holland París Og svo Holland, Þýskaland, Danmörk,Svíþjóð, Noregur, Norræna, Færeyjar, Norræna, Ísland. Og ath við vorum 2 á 1000súkkunni á öllu þessu ferðalagi. Einhverjar myndir hér Ferðaalbúm
|
|
|
Sælir, Ég er með töskur frá VP og er búinn að keyra með þær um 15000km. Utanyfir hlífarnar entust ekki nema örfáa km en pakkaði framvegis í svartann ruslapoka ofnaí þær til að það fari ekki allt á flot. Ég fór frá Hollandi niður til miðjarðahafsins upp til Mónakó og svo alpaleiðina aftur til Hollands. Ein ferð Holland París Og svo Holland, Þýskaland, Danmörk,Svíþjóð, Noregur, Norræna, Færeyjar, Norræna, Ísland. Og ath við vorum 2 á 1000súkkunni á öllu þessu ferðalagi. Einhverjar myndir hér Ferðaalbúm
|
|
|
Okei, ég var einmitt fullvissaður um að taskan myndi ekki leka. Kanski vissara að pakka draslinu í poka sem fer þarna ofaní. Q Og svo Holland, Þýskaland, Danmörk,Svíþjóð, Noregur, Norræna, Færeyjar, Norræna, Ísland.Q Þetta hlýtur að hafa verið gaman, sérstaklega Noregur?
|
|
|
jú Noregur var skemmtilegur en franska rivíeran og alparnir voru toppurinn
|
|
Nýskráður: 1/26/2007 Póstar: 1,218
|
emmbene skrifaði:Okei, ég var einmitt fullvissaður um að taskan myndi ekki leka. Kanski vissara að pakka draslinu í poka sem fer þarna ofaní. Það var ausandi rigning alla leiðina hjá okkur, en ég get nú ekki sagt að taskan hafi lekið. Það var örlítil raki við rennilásinn, ekkert meira en það.
|
|
Nýskráður: 8/20/2008 Póstar: 112 Staðsetning: Útlandið
|
ég var með svona tösku í fyrrasumar þegar ég fór hringinn... hringferðvarð ekki var við neitt vesen og ekki blotnaði taskan mín þó að það ringdi aðeins á okkur á leiðinni
[ vrrruuumm@hotmail.com ]
|
|
|
gaman að sjá þessar myndir hjá ykkur og gaman væri að fá að sjá frá fleirum, segið mér þessar tanktöskur eru þær ekki festar með segli og fer þetta vel með tankinn? Alveg spurning um að skella sér hringinn bara í sumar norræna verður víst að bíða
|
|
|
Mín er fest með segli og svo er einn strappi framan á henni. Mjúkt undirlag svo tankurinn ætti ekki að rispast.
|
|
Nýskráður: 1/7/2007 Póstar: 391 Staðsetning: Vestmannaeyjar
|
fórum hringinn í sumar, og sluppum nánast alveg við regn. Ég var samt búinn að pakka öllum fötum í lofttæmda poka áður en við forum til vonar og vara.(svona poka með zipper)Fór líka töluvert minna fyrir því þannig áður en við settum töskurnar á þá límdum við hlífðarfilmur á alla staði sem gætu nuddast. (fékk filmuna hjá einhverri skiltagerð í rvk)
Drullusokkur#49 hengdi við eftirfarandi mynd:

Husaberg 650FE Yamaha R6 '08 (selt) Yamaha R1 '00 (selt) Yamaha R1 '07 (selt) Yamaha FZ6 '06 (selt) Yamaha Midnight Warrior '05 (selt) Suzuki Ts80 '88 Romet Pony 50 '87 ------
|
|
Nýskráður: 2/26/2007 Póstar: 421 Staðsetning: hafnarfjörður
|
fórum hringinn fyrir 2 árum . myndir á facebook undir MCC SVARTFUGL
HJÓLA MEIRA TALA MINNA  HONDA CBR1100XX 2001 SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
|
|
Nýskráður: 3/12/2009 Póstar: 15
|
Heirðu ég kem með þér í sumar wolfman  ... Annars ef þú ætlar á meginlandið þá kíkiru við í kaffi
|
|
Nýskráður: 8/20/2008 Póstar: 112 Staðsetning: Útlandið
|
wolfman skrifaði:gaman að sjá þessar myndir hjá ykkur og gaman væri að fá að sjá frá fleirum, segið mér þessar tanktöskur eru þær ekki festar með segli og fer þetta vel með tankinn? Alveg spurning um að skella sér hringinn bara í sumar norræna verður víst að bíða bónaði vel áður en ég fór af stað, notaði svo bara segulfestinguna og það var ekki ein rispa þegar ég kom í bæinn.
[ vrrruuumm@hotmail.com ]
|
|
|
ssver06 skrifaði:Heirðu ég kem með þér í sumar wolfman  ... Annars ef þú ætlar á meginlandið þá kíkiru við í kaffi ok takk fyrir kaffiboðið við verðum að skoða að kíkja eitthvað lengra en síðast
|
|
|
Gestur Gestsson |