|
|
Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 7/16/2009 Póstar: 36 Staðsetning: reykjavik
|
hœ. hvernig er að hjóla án speglar? Er lögreglan e.h. að skipta ser að þessu eða? var að pœla að taka þessi speglar af sukkunni minni og setja svona stefnuljós dióður i staðin þegar ég fœ reevu hjálmurinn sem ég hvort er ser fyrir aftan mig með.
suzuki gsxr 600 k6 - gerist ekki betra
|
|
|
|
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
, Stjórnandi
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 4,172
|
ég held að löggan sé ekkert að blanda sér í þetta, en persónulega myndi ég ekki vilja keyra um speglalaus eins og umferðin er hérna
Support 182144118
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
ég mundi aldrei keyra spegla laus í umferðinni S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
Nýskráður: 4/13/2008 Póstar: 368 Staðsetning: hér og þar
|
Er þetta ekki svolítið mikil áhætta fyrir mjög takmarkaðan útlitsmun?
Kawasaki Zx9r
|
|
Nýskráður: 7/8/2007 Póstar: 158 Staðsetning: Njarðvík
|
ég kaupi mína spegla í fálkanum, og smelli þeim í endann á stýrinu, smá modd ef menn eru með víbrantlóðin en annars ekkert mál. sést mun betur framhjá höndunum en að reyna að sjá í gegnum handarkrikana á sér. http://www.orninn.is/product_info.php?cPath=106_175&products_id=450&osCsid=30b08ac3b5d960b9e9f8256c09f3209c
Magnús Finnbjörnsson í raun hafa tvær þjóðir búið saman í þessu landi, sú sem ræður, ríkir og á - og sú sem hlýðir, vinnur og borgar. Zeitgeist
|
|
Nýskráður: 3/14/2007 Póstar: 37 Staðsetning: Mosó
|
það vantaði speiglana í ca. 1 viku á hjólið mitt síðasta sumar og ég var tekinn 2sinnum var ekki sektaður bara áminning
þeir töluðu um að það væri skilda að hafa speigil v.m
kv. Fannar
SUZUKI GSXR SEVEN ELEVEN 1991 SUZUKI GSXR750 1989\1991 SELT
|
|
Nýskráður: 7/16/2009 Póstar: 36 Staðsetning: reykjavik
|
ruddalegur skrifaði:það vantaði speiglana í ca. 1 viku á hjólið mitt síðasta sumar og ég var tekinn 2sinnum var ekki sektaður bara áminning
þeir töluðu um að það væri skilda að hafa speigil v.m
kv. Fannar
satt. það er skilda að hafa spegiglar, bara spurning hvort popo nenn að skifta ser af þvi. :P held að ég fæ mér bara end bars til að sleppa vesen.
suzuki gsxr 600 k6 - gerist ekki betra
|
|
Nýskráður: 5/24/2007 Póstar: 108 Staðsetning: Reykjavík
|
Er búin að keyra speiglalaus í 2 ár og ekkert vesen.
|
|
Nýskráður: 6/6/2008 Póstar: 401 Staðsetning: Reykjavik
|
ég keyrði með brotin spegil í tvær vikur og fannst það bara hættulegt út af umferðinni hérna... myndi persónulega ekki keyra um speglalaus í þessari umferð
Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
|
|
|
Gestur Gestsson |