|
|
 Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 5/15/2007 Póstar: 82 Staðsetning: Garður
|
er einhver stemmning fyrir því ad kíkja á þetta...leifa fólki ad sjá hversu mörg og frábrugðinn hjolinn eru...fínasta kynning fyrir æfingarnar..slatti af liði sem liggur á supermoto en mæta ekki á brautina!!!
|
|
|
|
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 1/26/2007 Póstar: 1,230
|
Ég held ég skilji ekki hvað þú ert að segja.
|
|
|
þetta er nu ekki flókið sko...er bara ad ath hvort ad supermoto eigendur séu til í að koma þarna og leifa hjolunum ad standa einhvurn tima...mörg eru hjólinn og mismunandi breytingar hafa verid gerðar!!! bara fjör!!!
|
|
Nýskráður: 1/23/2010 Póstar: 5 Staðsetning: [Garður]
|
"Dyno dagur" er þegar að menn hópast saman með farartæki sín og láta HP mæla þau. "Dyno" eða "Dynamometer" eins og það kallast í fullri orðalengd er búnaður sem mælir afl/power í vélum
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 2/9/2007 Póstar: 520 Staðsetning: keflavik
|
goldfish skrifaði:"Dyno dagur" er þegar að menn hópast saman með farartæki sín og láta HP mæla þau. "Dyno" eða "Dynamometer" eins og það kallast í fullri orðalengd er búnaður sem mælir afl/power í vélum hmmmm.Skil ekki alveg af hverju þú ert að posta þessu.
|
|
Nýskráður: 7/26/2008 Póstar: 38 Staðsetning: Ísland
|
goldfish skrifaði:"Dyno dagur" er þegar að menn hópast saman með farartæki sín og láta HP mæla þau. Nei, mér skilst að þetta tengist risaeðlum...
|
|
|
busa skrifaði:goldfish skrifaði:"Dyno dagur" er þegar að menn hópast saman með farartæki sín og láta HP mæla þau. "Dyno" eða "Dynamometer" eins og það kallast í fullri orðalengd er búnaður sem mælir afl/power í vélum hmmmm.Skil ekki alveg af hverju þú ert að posta þessu. tek undir það busa...ég er ekki heimskur og veit hvad fer framm á dyno deigi......þetta var bara hugmynd þar sem þetta hefði getað orðið flott kynning á supermoto sportinu...sem sagt 10-15 hjol eda eihvad álika stæðu samann þarna og menn/konur hefðu tækifæri á ad skoða og kynna sér sportið  .......en þetta er eldgamallt svo  hehehe
|
|
|
Gestur Gestsson |