Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Aprilia rsv 1000
kallibach Offline
#1 Posted : 27. nóvember 2009 16:51:40(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Er að spá hvernig Aprilia RSV 1000R Factory 2006 hjólin hafa verið að reynast? Geggjaðar græjur? eða hvað?

hvernig berast þau saman við Hondu cbr 1000 og Suzuki Gsxr 1000 hjólin? Verð, gæði, performance ect...?
Sponsor
Xodus ehf
CBR1000RR Offline
#2 Posted : 27. nóvember 2009 19:48:17(UTC)

Rank: Meðlimur

Man

Úff nú áttu eftir að fá Aprilia einuna til að seigja þér hvað þetta er æðislegt hjól og Sukku fíklana nefnum þá ekki það hefur ekki verið skortur á þeim hér. En Honda virkar við Öll tækifæri ;-) en svona í Alöru þá hef ég ekki heyrt neitt slæmt um RSV hjólin nema þá að það hefur reynst eitthvað erfitt að fá vara hluti í þessi hjól hér á landi.
Drullusokkur#49 Offline
#3 Posted : 28. nóvember 2009 11:23:32(UTC)

Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
hef enga reynslu af þessum hjólum, nema ég veit um eitt sem kveikti í sér af sjálfsdáðum á sæbrautinni f. nokkrum árum
YAMAHA
- R1 2007
- RD350LC 1981
- R6 2008 /SELT
- R1 2007 /SELT
- R1 2000 /SELT
- FZ6 2006 /SELT
- Warrior 2005 /SELT
runarpet Offline
#4 Posted : 28. nóvember 2009 18:30:26(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Ég held að Aprilia hafi betri bremsur en nokkuð japanskt hjól á markaðnum og ef þetta hjól er með Öhlins fjörðun, þá er hjólið mjög vel út búið

já og þeir sem hafa átt svona hjól, eru allavega mjög ánægðir með þetta og segja að hjólið beyjir eins og engin sé morgun dagurinn

þú verður ekki svikinn með þetta hjól

P.s. ég er víst einn af þessum Súkku fíklum :D
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Orlandi10 Offline
#5 Posted : 30. nóvember 2009 17:00:05(UTC)

Hefur að vísu ekki sama "top end power"
eins og japönsku 1000 hjólin, en togið er feykilegt á lærri snúningi...en þetta eru gæða hjól...
Gix1078 Offline
#6 Posted : 30. nóvember 2009 17:20:57(UTC)

Man

Snilldar hjól!! hjólið sem brann á sæbraut var 2003 (eldri týpan) og svo sem eitthvað sem getur gerst fyrir hvaða hjól sem er.

ég er Súkkumaður, en Prillan er engu að síður mikið betur búið hjól en nokkur af þeim japönsku.

sá í þætti um prilluna og ducati hjólin, að þessu var best lýst af þáttastjórnanda.

ducati og aprilia búa til keppnishjól, og breyta þeim síðan til að selja á götuna.
japaninn smíðar götuhjól og breytir honum síðan til að keppa á.

OZ felgur.
Öhlins fjöðrun.
Brembo bremsur.
fullt af Carbon.

höndlar feitt, þó aflið mætti vera meira... en eins og gott máltæki segir, "Power ain´t nothing without control"!

akkelisarhæll þessa hjóls er, að það er ekkert umboð hér, og því engin þjónusta!
ég hef átt 3 aprilia, og ekki verið svikin af tegundinni.
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
TG Offline
#7 Posted : 1. desember 2009 15:29:35(UTC)

runarpet wrote:
Ég held að Aprilia hafi betri bremsur en nokkuð japanskt hjól á markaðnum og ef þetta hjól er með Öhlins fjörðun, þá er hjólið mjög vel út búið

já og þeir sem hafa átt svona hjól, eru allavega mjög ánægðir með þetta og segja að hjólið beyjir eins og engin sé morgun dagurinn

Jahá, er það hjólið sem sér um að beygja ? rofl
Yeah I know, too much junk in the trunk........
Vegalaus Offline
#8 Posted : 2. desember 2009 13:50:56(UTC)

Ég á 2005 árgerð, sem keyrir ákaflega skemtilega, mér fannst alltaf vanta afl miðað við japönsku hjólin, en á móti er hrikalega gaman að keyra V-2 racer og miklu meiri karakter.

Síðan, þar sem virðist ekki vera allt í lagi með mig, ákvað ég að slá þessum tveim saman í eitt, fá alla aksturseiginleikana OG aflið líka....síðan eru tvö ár, þónokkuð margir þúsundkallar, lítið verið rúntað, beðið eftir varahlutum eða öllu heldur dollurum til að kaupa þá, en ég fékk að keyra það í nokkra daga í sumar, og það var eins og ég hélt, tær snilld og alger bilun.
Varahluti er ekkert mál að fá hjá amerískri póstverslun sem þykir sú besta um víðan völl fyrir þessa tegund.
Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
Orlandi10 Offline
#9 Posted : 3. desember 2009 16:28:25(UTC)

TG wrote:
runarpet wrote:

Jahá, er það hjólið sem sér um að beygja ? rofl

Beygir Aprillian eitthvað ílla ???
Drullusokkur8 Offline
#10 Posted : 7. desember 2009 19:35:55(UTC)

Man

ég hef átt 2 Prillur 550 supermoto, og þessa umtöluðu Rsv 1000 milleR sem brann á sæbraut, og vil ég meina vegna þess að það var einhver meðalgreindur mannapi sem var búinn að eiga við rafkerfið í því ofl.
en þessa 26 tíma sem ég átti það þá var ég að fíla það í tættlur!!!
og dauðlangar í factory hjól eða jafnvel rsv4
MvAgusta F41000s-05
Aprilia Sxv550-06
Rabbi Offline
#11 Posted : 13. desember 2009 19:48:53(UTC)

Rank: Nýliði

Vegalaus wrote:
Ég á 2005 árgerð, sem keyrir ákaflega skemtilega, mér fannst alltaf vanta afl miðað við japönsku hjólin, en á móti er hrikalega gaman að keyra V-2 racer og miklu meiri karakter.

Síðan, þar sem virðist ekki vera allt í lagi með mig, ákvað ég að slá þessum tveim saman í eitt, fá alla aksturseiginleikana OG aflið líka....síðan eru tvö ár, þónokkuð margir þúsundkallar, lítið verið rúntað, beðið eftir varahlutum eða öllu heldur dollurum til að kaupa þá, en ég fékk að keyra það í nokkra daga í sumar, og það var eins og ég hélt, tær snilld og alger bilun.
Varahluti er ekkert mál að fá hjá amerískri póstverslun sem þykir sú besta um víðan völl fyrir þessa tegund.

Áhugavert! Og hvað er þetta? Áttu myndir af þessu?
FRIKKINN Offline
#12 Posted : 31. janúar 2010 00:46:17(UTC)

Man

Aprilia eru geggjuð hjól... Umboðið er hinsvegar handónítt

Ef einhver stefnir á að fá sér Apriliu þá er gott að gera ráð fyrir því að versla HÉR Því ekki er á umboðið treystandi... Hef alla reynsluna í þeim efnum.

Frikkinn headbang
"What counts is not necessarily the size of the dog in the fight
- it's the size of the fight in the dog."
Dwight D. Eisenhower 34. forseti Bandaríkjanna
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook