|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 2/25/2008 Póstar: 174 Staðsetning: deild 33 A
|
var að spá hvort einhver væri ný búin að kaupa hleðslutæki,og þar af leiðandi gera verðkönnun ( hvar er ódýrast)??
KAWASAKI ZX6R - 2007
|
|
|
|
|
|
Nýskráður: 4/13/2008 Póstar: 368 Staðsetning: hér og þar
|
10 þús í Nítró þegar ég var þar áðan, sem mér finnst ekki ódýrt.
Kawasaki Zx9r
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
Kidlingur skrifaði:10 þús í Nítró þegar ég var þar áðan, sem mér finnst ekki ódýrt. 10þús er gjöf enn ekki gjald! svo er spurning hvort þetta hleðslutæki virkar líka fyrir bíla ég mundi allavega frekar kaupa þannig tæki S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Meðlimur
, Ruddar, Stjórnandi
Nýskráður: 11/28/2006 Póstar: 1,709
|
runarpet skrifaði:Kidlingur skrifaði:10 þús í Nítró þegar ég var þar áðan, sem mér finnst ekki ódýrt. 10þús er gjöf enn ekki gjald! svo er spurning hvort þetta hleðslutæki virkar líka fyrir bíla ég mundi allavega frekar kaupa þannig tæki Af hverju ætti það ekki að virka fyrir bíla líka??? 12 volt eru jú bara 12 volt
|
|
|
Bílhleðslutæki geta verið með full öflug fyrir svona litla geyma.
Ég man nú bara eftir því að fyrir nokkrum mánuðum að það var hægt að fá svona tæki á 5 þús.
Ég hef nú ekki þekkt Nítró fyrir að vera mjög ódýra búllu en það er kannski bara mín skoðun.
Kawasaki Zx9r
|
|
Nýskráður: 3/4/2009 Póstar: 160 Staðsetning: Selfoss
|
Þetta er þvættingur !!! Éttan sjálfur !!!
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
RR skrifaði:12 volt eru jú bara 12 volt ertu að bulla eða ertu bara svona... ? S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
|
Orlandi10 skrifaði:Þetta er þvættingur !!! Éttan sjálfur !!! Góður rökstuðningur
Kawasaki Zx9r
|
|
Nýskráður: 3/4/2009 Póstar: 160 Staðsetning: Selfoss
|
Kidlingur skrifaði:Orlandi10 skrifaði:Þetta er þvættingur !!! Éttan sjálfur !!! Góður rökstuðningur Þessi rökstuðningur er allavega full gildur á íslensku alþingi... http://www.youtube.com/watch?v=hariDEmlt9M
|
|
|
Já ok því það er svo hár standard
Kawasaki Zx9r
|
|
Nýskráður: 4/28/2007 Póstar: 1,136 Staðsetning: Þar sem stuðið er
|
Skorri er með hleðslutæki og Vélaverkstæðið VP eða eitthvað þannig í Vogum á Vatnsleysuströnd.
It's not all about how much money you spend on the bike, it's how you drive it! http://www.road-race.nethttp://roadrace.spjallbord.net/
|
|
|
já var að spá hvort einhver hefði leitað að besta verðinu nýlega, gæti sparað mér nokkur símtöl .. veit að olís,nítró skorri,vp ofl eru að selja .. ætla að kaupa púls hleðslu tæki með mismunandi stilllingum fyrir bíl,hjól og stærri bíl
KAWASAKI ZX6R - 2007
|
|
, Ruddar, Stjórnandi
|
runarpet skrifaði:RR skrifaði:12 volt eru jú bara 12 volt ertu að bulla eða ertu bara svona... ? Þú getur vel notað hleðslutæki fyrir mótorhjólarafgeyma fyrir bílrafgeyma (sama gildir um að gefa start, getur gefið mótorhjóli start með bíl og öfugt). Hann var að tala um að kaupa sér hleðslutæki fyrir mótorhjól sem hann gæti líka notað til að hlaða bílrafgeymi og málið er að hleðslutæki fyrir mótorhjólarafgeyma eru að hlaða með minni amperfjölda en venjulegt hleðslutæki fyrir bílrafgeyma og tekur því lengri tíma að hlaða rafgeyminn, en það er mun betra fyrir endingu rafgeymis og batterís að hlaða yfir lengri tíma, hraðhleðsla fer verr með rafgeymi/batterí. Sjálfur er ég með hleðslutæki fyrir mótorhjólageyma sem er frá Hella og er bæði fyrir 6 og 12V, en það er að hlaða 0,8A fyrir 6V og 1,2A fyrir 12V, venjulegt bílhleðslutæki getur verið að hlaða í kringum 5-7A er mjög algengt. Svona er hleðslutækið sem ég er með, en ég keypti það í bílanaust fyrir mörgum árum.
|
|
Nýskráður: 2/26/2007 Póstar: 421 Staðsetning: hafnarfjörður
|
fékk mitt tæki frá nitro í fyrra á einhvern 9þ kall virkar fínt hleður á 0,8 amp og fer í eitthvað minna eftir nokkrar mín, þessi tæki koma með tengi fyrir rafgeimirinn sem maður setur á hjólið og þá er minsta mál að tengja þegar komið er inn í skúr. þetta má vera tengt allan sólahringinn allt árið og kemur í veg fyrir að rafgeimir skemmist af notkunarleisi. hef notað þetta á bílageimi , tekur bara lengri tíma að hlaða. þegar ég keipti þetta þá voru nitro menn ódýrastir,hef ekki hugmynd núna, en skorri sagðist vera með hið eina sanna orginal,hvað svo sem það þíðir  kveðja Erling
ELLIXX hengdi við eftirfarandi mynd:

HJÓLA MEIRA TALA MINNA  HONDA CBR1100XX 2001 SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
|
|
|
þakka mis gáfuleg svör vp =8.900- fyrir hjól nítró 9.900- fyrir hjól og í ónefndri búð hér í borg ótta og blankheita fann ég ctek multi xs 3600 á 15.287- mitt verð 9.100- en með því get ég hlaðið hjól bíl og frosin jeppa uppi á jökli
KAWASAKI ZX6R - 2007
|
|
|
CTek er flott merki S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
|
http://velavorur.is/shop/shop_item_13_85.htmljá, þeir segjast allavega vera The smartest battery chargers in the world
KAWASAKI ZX6R - 2007
|
|
|
Þetta er örugglega flott græja. En veistu hvort græjan sé svoleiðis að hún haldi sjálfvirkt batteryinu alltaf við og hvort þú getir stillt mis mikinn amperfjölda? Davíð skrifaði:http://velavorur.is/shop/shop_item_13_85.html já, þeir segjast allavega vera The smartest battery chargers in the world
Kawasaki Zx9r
|
|
|
Ctek er nákvæmlega hannað í það ;) Kidlingur skrifaði:Þetta er örugglega flott græja. En veistu hvort græjan sé svoleiðis að hún haldi sjálfvirkt batteryinu alltaf við og hvort þú getir stillt mis mikinn amperfjölda? Davíð skrifaði:http://velavorur.is/shop/shop_item_13_85.html já, þeir segjast allavega vera The smartest battery chargers in the world S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
|
Er þetta þá ekki klárlega málið
Kawasaki Zx9r
|
|
, Ruddar, Stjórnandi
|
Ég get a.m.k. mælt með CTEK, nota það til að viðhalda rafgeyminum á bílnum og get líka notað það á mótorhjólin, fer lítið fyrir því og er auðvelt í notkun.
|
|
|
Gestur Gestsson |