Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

tilkeyrsla? Break in
Drullusokkur8 Offline
#1 Posted : 3. mars 2007 14:11:54(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

ég er að spá í tilkeyrslu hér er grein frá einhverjum snillingi? se msegir að það eigi að snúa græjunum í botn sem fyrst til þess að hringirnir aðlagist cylendernum sem best ? hver er ykakr skoðun á þessu?

http://mototuneusa.com/break_in_secrets.htm <-- hér.
MvAgusta F41000s-05
Aprilia Sxv550-06
Sponsor
Xodus ehf
GULAG Offline
#2 Posted : 3. mars 2007 15:03:23(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
tilkeyrsla eru trúarbrögð,

það sem ég aðhyllist er: "break it in fast, it will become fast"
Hringirnir slípast til á fyrstu mínútunum, legurnar á nokkrum sekundum..
hvað er það sem á að tilkeyra?
Mín tilkeyrsla eru 30 mín, reyna að vera sem minnst á sama snúning.. thats it, skipta um olíu og off riding

það var þónokkið mikið rætt um þetta í náminu sem ég tók, (MMI) og allir kennararnir voru sammála um að fyrstu mínúturnar eru það sem skiptir máli.
Support 182144118
Drullusokkur8 Offline
#3 Posted : 3. mars 2007 15:06:45(UTC)

Man

ok ég hef bara heyrt um það sem er talað um í manualinum..

en svo veit ég þar sem ég er lærður vélstjóri og hef unnið mikið við það og geri enn- þá er hallast að hægri tilkeyrslu á stórum diselvélum, en auðvitað eru það mjög hæggengar vélar og svosem ekki sambærilegt bensínvélum hvað þá mótorhjólavélum sem snúast 10,000rpm og meira..

en fínt að fá álit frá öðrumApplause
MvAgusta F41000s-05
Aprilia Sxv550-06
Gix1078 Offline
#4 Posted : 3. mars 2007 17:41:04(UTC)

Man

Það er í raun ekkert nema hringir sem þarf að tilkeyra. Margir halda því fram að það þurfi að tilkeyra gírkassann... bull!! ef þú skoðar gírkassa þá sérðu að það er ekkert sem þarf að slípa sig saman í gírkassanum.
Legur þarf ekki að slípa saman...

Hins vegar er stundum talað um að ef þú snýrð mótornum of mikið til að byrja með, þá geturðu "pólerað" slífarnar að innan sem getur valdið því að mótorinn verður ekki eins þéttur.
Það er líka ástæða þess að framleiðendur mæla með að þú notir ekki "vítamín"bættar olíur í fyrstu fyllingu. (vilja ekki sleipiefnin meðan mótorinn er að keyra sig til)

Það eru kannski ekki trúarbrögð sem eru á bak við hugsun framleiðenda, ég hugsa að þeir séu líka að fyrirbyggja mikið tjón ef samsetningargalli eða annað slíkt á sér stað.
Þvi það er betra að vera á 4000rpm í stað 12000rpm ef eitthvað bilar í mótornum.
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
Drullusokkur8 Offline
#5 Posted : 4. mars 2007 12:15:59(UTC)

Man

já þetta er held ég að séu hálfgerð trúgarbrögð held ég... ég ætla að brófa að tilgeira K7 súkkuna eftir þessari grein semsagt snúa henni hraustlega til að byrja með og reina að fara eftir sem mest eftir þessari grein (ef ég fæ séns hjá tukta) og sjá hvernig það kemur út annara verður maður bara að fara eftir ownermanualnum með næsta hjól ;)
MvAgusta F41000s-05
Aprilia Sxv550-06
Drullusokkur8 Offline
#6 Posted : 4. mars 2007 12:20:19(UTC)

Man

enn gulag hvaða nám er þetta sem þú tókst MMI?

er þetta eitthvað í líkindu við þetta?
http://www.sihe.ac.uk/sihe/auto/bengme.htm þetta nám heillar mig örlítiðmikið núna er mikið að spá í að skella mér í þetta.. og flytja út
MvAgusta F41000s-05
Aprilia Sxv550-06
Drullusokkur8 Offline
#7 Posted : 4. mars 2007 13:24:51(UTC)

Man

according to a buddy of mine whom is a MMI graduate and now one of the top mechanics at a local shop said that the K7 uses a new "L" shaped rings and that it is important to break it in according to what Suzuki says failure to do so could lower engine performance down to 80%. Now he did get this information from a Suzuki sponsored class, just figured I'd pass the info on...

jæja Atli komið að þér að svara sá sem lét þetta út úr andlitinu á sér er með sömu mentunn og þú..

hefuru/hafiði einhverja hugmynd hvernig L lagaðir stimpilhringir eru?

nú er ég frosinn í bauninni(líklega eftir mikla whisky drykkju í gær)
MvAgusta F41000s-05
Aprilia Sxv550-06
Nosferatu Offline
#8 Posted : 11. mars 2007 14:06:27(UTC)

Tilkeyrslan á netsíðu mototuneusa segir EKKI að það eigi að setja í botn strax heldur smátt og smátt og í réttum skömmtum.

Rannsóknir hafa sýnt að 84% tilkeyrsla/slípun á stimpilhringjum eigi sér stað fyrstu 22 mínúturnar.

Það er 12 meira slit/tilkeyrsla á fyrsta klukkutímanum heldur en næstu 2 tímana.

Það er ástæða þess að það er lagt svo mikil áhersla á að tilkeyra rétt fyrsta klukkutímann, svo má fylgja ráðleggingum framleiðanda ef að einhver er áhyggjufullur og til að friða samviskuna.

Hættan við ráðleggingar framleiðanda er að það getur myndast mikið sót í vélinni sem minnkar afl og getur myndað "Coke formation" eða myndað glanshúð á strokkana sem gerir það að verkum að hringirnir þétta ekki og vélin tapar afli og brennir meiri olíu en æskilegt er, sem sest svo á stimpilkoll, ventla, ventlasæti og veldur því að vélin tapar afli og getur brennt ventla.

Mér langar að vita tilkeyrslu ráðleggingar á GSXR1000 K7 og langar að spurja þann sem að sagði að aflið gæti dottið niður í 80% á vélum með L laga hringjum ef að tilkeyrslu ráðleggingum er ekki fylgt "Hvort að það séu sömu tilkeyrslu ráðleggingar á GSXR1000 K7 og RMZ450" þar sem að báðar vélarnar eru með L hringjum sem og í
öðrum vélum frá Suzuki.

Mér þætti gaman að hlusta á þennan sérfræðing segja þeim sem að aka RMZ krossurunum og þeim keppnisliðum sem að nota GSXR1000K7 í keppnum að tilkeyra til tunglsins og til baka, annars skilaði vélin ekki nema 80% afli.

L laga hringir eru L laga, það er að segja að sá hluti sem að situr í stimplinum er mun grennri en sá hluti sem að snýr að strokknum og þéttir.
BMW S1000RR
GULAG Offline
#9 Posted : 11. mars 2007 14:14:49(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

sammála nosferatu,, reyndar eru kanarnir alveg rosalega uppteknir af öllum skipunum frá framleiðendum, sérstaklega í MMI, þetta snýst allt um hræðslu við málaferli, t.d. ef þú lætur setja t.d. nítró í hjólið þitt á verkstæði í usa máttu búast við því að þurfa að skrifa undir plagg þar sem þú samþykkir að þú gerir þér grein fyrir að hjólið sé kraftmeira en orginal, ef þú gerir þetta ekki, flýgur á hausinn þá geturðu farið í mál við verkstæðið og unnið málið,, hefur víst oft gerst.. hehe

annars tók ég:
basic viðgerðir
advanced viðgerðir
2 stroke tjúningar
4 stroke tjúningar
vélasleðaviðgerðir
sæsleðaviðgerðir
Support 182144118
Gix1078 Offline
#10 Posted : 11. mars 2007 15:11:30(UTC)

Man

Svo er eitt..
Að tilkeyra nýtt hjól er góður tími til að kynnast hjóli sem þú þekki ekki neitt!!

Sokkur8, þú getur líka tilkeyrt hjólið í dynobekk, ef þú hefur ekki tíma til að tilkeyra sjálfur. mc
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
Drullusokkur8 Offline
#11 Posted : 11. mars 2007 18:47:30(UTC)

Man

Gix1070 wrote:
Svo er eitt..
Að tilkeyra nýtt hjól er góður tími til að kynnast hjóli sem þú þekki ekki neitt!!

Sokkur8, þú getur líka tilkeyrt hjólið í dynobekk, ef þú hefur ekki tíma til að tilkeyra sjálfur. mc

já það er ekki vitlaust að gera það kannski í Dyno, hvað er verðið hjá þér Unnar ef að tilkeyrslann færi framm í bekknum hjá þér eftir Þessari grein sem ég var að tala um hér að ofann?
MvAgusta F41000s-05
Aprilia Sxv550-06
Nosferatu Offline
#12 Posted : 11. mars 2007 18:53:55(UTC)

Tilkeyrslan tekur c.a. 3 tíma og kostar 15.000 með upplýsingum um hestöfl og tog.
BMW S1000RR
runarpet Offline
#13 Posted : 17. mars 2007 00:44:54(UTC)

er maður ekki 22mín að keyra frá Suzuki í hafnarf, niður í bæ, upp á höfða og til Unnars? er það ekki nóg tilkeyrsla? Smile
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Nosferatu Offline
#14 Posted : 17. mars 2007 11:37:03(UTC)

Þetta skiptist niður, sumir keyra til mín og nota þann akstur til að hita vélina fyrir tilkeyrsluna. Aðrir koma með hjólin á kerru/palli eða flutningabíl.

Eitt af aðalatriðunum er að skipta um olíu fyrir tilkeyrslu tímann.
BMW S1000RR
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook