Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Mjög merkileg niðurstaða á afleiðingum hraðatakmarkana
FRIKKINN Offline
#1 Posted : 25. ágúst 2009 14:42:45(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Hér er góð lesning um þetta "Falska" öryggi sem við erum heilaþvegin með af fávtum eins og forvarnafulltrúa VÍS

Afleiðing Hraðatakmarkana

Frikkinn headbang
"What counts is not necessarily the size of the dog in the fight
- it's the size of the fight in the dog."
Dwight D. Eisenhower 34. forseti Bandaríkjanna
Sponsor
Xodus ehf
R6R1 Offline
#2 Posted : 25. ágúst 2009 14:53:03(UTC)

Já það er mikið til í þessu lítill hraði,hugurinn við aðra hluti td síminn,konur að mála sig og fl.Meiri hraði þá er hugurinn við það en ekki símann eða annað..
runarpet Offline
#3 Posted : 25. ágúst 2009 15:12:13(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Ástralir senda þá bara Geira & Grana í eftirlit, það ætti að bjarga öllu Jerkoff
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
GULAG Offline
#4 Posted : 25. ágúst 2009 15:28:57(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
ég hef alltaf verið á þessari skoðun..

ég t.d. hef oft sagt að ég vilji frekar mæta allskáðum ökumanni á 200km hraða, en ölvuðum ökumanni á 90km hraða..

við vitum að þegar við erum að aka á "afskiptahraða" að athyglin er ÖLL við aksturinn, bæði að leita að þeim sem vilja keyra okkurniður, sofandi ökumenn að tala í símann og lögguna..
Support 182144118
wolfman Offline
#5 Posted : 25. ágúst 2009 21:05:29(UTC)

Ég hef einmitt verið á þessari sömu skoðun þeas að meiri hraði = meiri einbeittning ( ha er þetta rétt skrifað: "einbeittning" ??? ekkert smá skrýtið orð, en jæja nóg um það ) , sammála þessu með að hugurinn fari að vafra eða eitthvað þvíumlíkt á skitnum 80-90 km "hraða", sem er nota bene ekki hraði heldur hreyfing. Ekki bara málið að setja hraðatakmörk á flugvélar líka ? hehe Dancing Margir vegir hérna bera mun meiri hraða heldur en 80-90 km klst , svo er það nú líka þannig að ég held að allflest fólk myndi sjálfsagt ekki keyra mikið hraðar venjulega en ca 110 -130 þó svo það mætti aka hraðar- ég held að flestir séu nú oftast að keyra þegar út fyrir borgarmörkin er komið á þetta 95 -110 km klst hraða burtséð hver hraða takmörkin eru... ss þó svo að hraðatakmörk væru færð upp í 140 kmklst myndu bara okkulítið brot af venjulegri umferð aka á þeim hraða - bara mitt persónulega álit ThumbsUp

ps þoli ekki þegar fólk segir " bara mitt persónulega álit "- EN EKKI HVAÐ?!!shock
emmbene Offline
#6 Posted : 25. ágúst 2009 23:26:02(UTC)
Rank: Nýliði

Á ljósum er mótorhjólamaðurinn stundum 5-? sek sneggri af stað á ljósum vegna einbeitningar, við vitum það öll að hjólakallinn er alltaf að skoða og spá í umhverfið, ég allavegana. Á ferðahraða og í umferðinni ertu meira vakandi á hjóli engin umhverfisáhrif, sími útvarp farðegi(ar) kaffi og smókur. 120+ á hjóli er svakalega afstætt í samanburði við bíl með sofandi ökumann á cruise controle?????
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook