Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

2 Síður<12
Hvar finnur maður Dynobekk til að stilla hjól eftir breytingar??
Organ Offline
#41 Posted : 17. júlí 2009 11:03:28(UTC)

Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Maverick wrote:
vrrruuumm wrote:
hehh - hell ritgerð frá gamla manninum

hin hliðin er líka lúmkst skemmtileg lesning og sýnir okkur sem ekki þekkjum málið í heild að þetta mál eiga þeir að leysa sín á milli sem hafa beina aðkomu að því.

Mér finnst þessi " ritgerð " frá Val nú ekki vera fjarri þǘi að jaðra við meyðyrði. Og alls ekki sett málefnalega fram.

Þarna kemur líka fram hjá honum að hann hafi tekið " enn eitt rönn" eftir að vegalaus skipti um reim, jafnvel " gegn betri sannfæringu" . Hann segir ekkert um að hann hafi haft vit á því að bæti við blönduna sérstaklega áður en "rönnið var gert eða jafnvel bakkað með allar stillingar í svona "failsafe" eins hann ætti að hafa gert við jafn mikilvægt atriði eins og nýja reim.

Og eins og áður sagði þá er þessi lesning eins og gert sé grín að Vegalausum á hans kostnað og hljómar ferlega afsakandi. Reyndar ef ég væri í sporum Vegalauss að lesa svona um mig þá ég bæta meiðyrðalögfræðingi við flóruna í málssókninni. Ef að Valur ætlaði að vinna við þetta sem eitthvað föndur-nætur-pet-project fyrir vin sinn símon, þá fer hann varla að rukka fyrir þetta. Ég allavega rukka ekki vini mína fyrir pet-project greiða, ég fæ bara greiða á móti. Mikil ólykt af þessari lesningu, Haffmann. Verður fróðlegt að sjá hversu hvernig hún heldur vatni í dómssal.

Staðreyndin er sú, Valur, að þú segist ætla að fá greitt fyrir vinnuna í hjólinu. Þú varst með hjólið á verkstæði Nitro og í tækjabúnaði Nitro. Þú ert sá starfsmaður Nitro sem sér um Dynomælingarnar. HVort þú þurftir að fara í þetta á kvöldin vegna frís á daginn vegna byggingavinnu heima hjá þér hefur ekkert að segja.

Þetta er allavega mín skoðun. Ég mun ekki tjá mig meira um málið.

Ég held að þú vitir minna en ekki neitt, þú veist greinilega ekki hvað þú ert að kvabba um né varla veist um hvað málið snýst.

Ég mæli með því að þú byrjir á því að fá að sjá þessa blessuðu blower smíði áður þú ferð að ibba gogg.

Það er bara mín skoðun.
Maverick Offline
#42 Posted : 17. júlí 2009 12:10:25(UTC)

:D:D:D:D

Æ, ég er bara svona skapi farinn. Það lendir alltof oft á "litla manninum" að verða undir þegar svona mál koma upp. Hvað Gamla og Stutta fór á milli þessi skipti sem þeir hittust skiptir í raun litlu máli í þessu samhengi. Það sem skiptir mig máli í þessu öllu er hvort ábyrgð sé tekin á útseldri vinnu hjá einhverju verkstæði sem ég hugsanlega færi með hjólið mitt í stillingu á.

Það er endapunkturinn í þessu blaðri öllu og skiptir alla okkur hjólamenn máli. Ekki satt ?? Eru einhverjir með óbreytt og " verksmiðju ábyrgð " hjól þarna úti sem þarf að mappa ?? Ekki ??
Æ rest mæ keis.
Maverick Offline
#43 Posted : 17. júlí 2009 12:11:48(UTC)

PS: Ég þekki fáa sem standa Val á sporði þegar kemur að vélum og tjúnni. Enda segir hann sjálfur að hann " hefði átt að vita betur og hætta "

Ekki satt ??
Maverick Offline
#44 Posted : 17. júlí 2009 13:12:53(UTC)

Organ wrote:
Maverick wrote:
vrrruuumm wrote:

hin hliðin er líka lúmkst skemmtileg lesning og sýnir okkur sem ekki þekkjum málið í heild að þetta mál eiga þeir að leysa sín á milli sem hafa beina aðkomu að því.

Mér finnst þessi " ritgerð " frá Val nú ekki vera fjarri þǘi að jaðra við meyðyrði. Og alls ekki sett málefnalega fram.

Þarna kemur líka fram hjá honum að hann hafi tekið " enn eitt rönn" eftir að vegalaus skipti um reim, jafnvel " gegn betri sannfæringu" . Hann segir ekkert um að hann hafi haft vit á því að bæti við blönduna sérstaklega áður en "rönnið var gert eða jafnvel bakkað með allar stillingar í svona "failsafe" eins hann ætti að hafa gert við jafn mikilvægt atriði eins og nýja reim.

Og eins og áður sagði þá er þessi lesning eins og gert sé grín að Vegalausum á hans kostnað og hljómar ferlega afsakandi. Reyndar ef ég væri í sporum Vegalauss að lesa svona um mig þá ég bæta meiðyrðalögfræðingi við flóruna í málssókninni. Ef að Valur ætlaði að vinna við þetta sem eitthvað föndur-nætur-pet-project fyrir vin sinn símon, þá fer hann varla að rukka fyrir þetta. Ég allavega rukka ekki vini mína fyrir pet-project greiða, ég fæ bara greiða á móti. Mikil ólykt af þessari lesningu, Haffmann. Verður fróðlegt að sjá hversu hvernig hún heldur vatni í dómssal.

Staðreyndin er sú, Valur, að þú segist ætla að fá greitt fyrir vinnuna í hjólinu. Þú varst með hjólið á verkstæði Nitro og í tækjabúnaði Nitro. Þú ert sá starfsmaður Nitro sem sér um Dynomælingarnar. HVort þú þurftir að fara í þetta á kvöldin vegna frís á daginn vegna byggingavinnu heima hjá þér hefur ekkert að segja.

Ég held að þú vitir minna en ekki neitt, þú veist greinilega ekki hvað þú ert að kvabba um né varla veist um hvað málið snýst.

Ég mæli með því að þú byrjir á því að fá að sjá þessa blessuðu blower smíði áður þú ferð að ibba gogg.

Það er bara mín skoðun.

Þetta er alveg rétt hjá þér Organ. Ég sé það núna. ég hef alls ekkert vit á hjólum eða vélum. Það væri samt gáfulegra af þér að spurjast aðeins fyrir um mig áður en þú hendir út fullyrðingum um fólk sem þú þekkir ekki neitt. ;) Ég t.d. veit ekkert um og langar ekkert til þess en samt hrauna ég ekkert yfir hvað þú gætir vitað um málið eða hjól yfirleitt.
Skilurðu ??

""" One should learn HOW to play his Organ before he starts to compose music on it """
Organ Offline
#45 Posted : 17. júlí 2009 17:14:37(UTC)

Maverick wrote:
Organ wrote:
Maverick wrote:
vrrruuumm wrote:

Það er bara mín skoðun.

Þetta er alveg rétt hjá þér Organ. Ég sé það núna. ég hef alls ekkert vit á hjólum eða vélum. Það væri samt gáfulegra af þér að spurjast aðeins fyrir um mig áður en þú hendir út fullyrðingum um fólk sem þú þekkir ekki neitt. ;) Ég t.d. veit ekkert um og langar ekkert til þess en samt hrauna ég ekkert yfir hvað þú gætir vitað um málið eða hjól yfirleitt.
Skilurðu ??

""" One should learn HOW to play his Organ before he starts to compose music on it """

Ég átti nú bara við þetta umrædda tilvik, þú ert eflaust klár vélakall og ætla ég ekkert að draga það í efa.

En miða við þá pósta sem komnir eru þá hljómar það bara þannig að verkstæðismaður gerði nákvæmlega eins og hann var beðinn um þrátt fyror að hafa verið búinn að vara við hugsanlegum afleiðingum.
Maverick Offline
#46 Posted : 18. júlí 2009 09:09:03(UTC)

Það eru aldrei bara tvær hliðar á neinu máli. Hérna er t.d. að minnsta kosti fimm. Leif mér að útskýra.
Símoni hefur sína hlið á málinu gagnvart Val sem á eina líka , sem gerir tvær. Síðan er það hliðin sem snýr að hugsanlegri aðkomu Nitro að málinu, jafnvel N1, og
þá eru komnar fjórar. Síðan er það hliðin sem snýr að mér sem mögulegs framtíðar viðskiptavins Nitro með möppun eða eitthvað annað. Svo eru líka fleiri hliðar, vinir Símons sem finnst allt annað um málið og eru með aðrar forsendur en ég á málinu og líka ekki gleyma Haffmann og svo stuðningsmönnum Vals.
Ég er búinn að þekkja Val síðan á seinni hluta síðasta árþusunds og ber mikla virðingu fyrir hans kunnáttu. Hinsvega vill ég vita hvaða stöðu ÉG hefði með MITT hjól ef ég kæmi með það á bekkinn hjá Nitro. Nú veit ég að það hafa verið kreyst 286 hross á dyno úr vél eins og minni, alveg bog-standard og kjallarinn ekki verið hreyfður í 20 ár. Hún er bara gerð til að þola svona. Ef eitthvað kæmi fyrir vélina á meðan hún er möppuð, ( standard Turbovél ) vegna þess að mig langaði að bæta PC3 í stjórntækjaflóruna á hjólinu, hvað þá??? Eikkað smá klikk eða óhapp og ég sæti uppi með úrbrætt hjól?? Ég fyrir mitt leiti get ekki sagt til um hvort Valur eða símon hafi rétt fyrir sér. Hinsvegar er það svo að fyrst Valur býður fram útrétta sáttahönd OG til að taka við greiðslu fyrir vinnuna, þá er þetta klárlega ekki neitt vinareddingardæmi á kvöldin , heldur útseld vinna af verkstæði þar sem menn taka að sér eitthvað og ÖLL verkstæði eru tryggð og taka ábyrgð á svona óhöppum.
ÞEss vegna skil ég ekki þessa tregðu hjá Nitro að klára ekki málið bara á sómasamlegan máta og " Move on" Ef þeir ætla að vera í modd bransanum og stilla svona breytt hjól ( engin ástæða til að vera að mappa bogg standard hjól ) þá verða þeir að taka ábyrgð á þeim tjónum sem gerast meðan hjólin eru í þeirra höndum, NEMA, þeir geti sannað að einhver FALINN galli hafi verið í hjólinu sem þeir gátu ekki fyrirséð. OG það er víst solleis samkvæmt neytendalögum og tjónaábyrgðarlögum, kúnninn hefur rétt fyrir sér nema verkstæðinu takist að sanna annað, Ef hjólið nú dytti á hliðina einhverja nóttina af lyftu , vegna þess að það kom smá kippur, á þá eigandi að fá bara hjólið stórskemmt kannski til baka og ábyrgðarlaust ?? Nibbs, ég held nú síður.
En eins og ég sagði í upphafi, það eru margar hliðar á öllum málum öllum finnst sitthvað, en ábyrgðarhlutinn breytist aldrei.
vrrruuumm Offline
#47 Posted : 18. júlí 2009 10:48:34(UTC)

Rank: Meðlimur

Man

Maverick wrote:
......

Bil og greinaskil væru vel þegin í svona söguframsetningu !

vrrruuumm@hotmail.com
1000R K3 - 1000 K4 - HD V-Rod verkfærahilla
Andsetinn Offline
#48 Posted : 24. júlí 2009 13:25:41(UTC)

Varðandi þetta dynobekkja mál hans Vegalauss. Það væri gaman að fá á hreint hver ber ábyrgð í svona málum.

A. Það er komið með hjólið í tjúningu. Þá virkar það.
B. 20 bensínlítrum seinna er annar tveggja sílender-stimpill-hedd orðið ónýtt, brotinn stimpilhringur hinu megin en annars minni skemmdir.

Skemmdin er næstum örugglega vegna þess að vélin hefur gengið í einhvern tíma með allt of veika bensínblöndu. Brotni stimpilhringurinn hinu megin bendir til forsprenginga og láta. Hvor tveggja finnst mér vera á ábyrð þess sem var að stilla hjólið.
Vegalaus var hins vegar búinn að breyta hjólinu umtalsvert, það hefði ekki farið í stillingu ef hann hefði ekki verið búinn að því svo hann ber einhverja ábyrgð. Hlutirnir sem Vegalaus var búinn að eiga við, voru ekki þeir hlutir sem fóru.

Hvað með vinnureglur á dynobekkjum? Ætti ekki að byrja á því að skoða ástand vélar áður en hún er tekin í tjúningu?

Mér sýnist á lestri þessa þráðar að Vegalaus hafi ekki gert neinar kröfur um bætur en hafi sagt að honum myndi þykja gott að fá smá bætur.

Á hinn bóginn.
Samkvæmt því sem ég hef heyrt er Valur með reyndari mönnum á sviði mótortjúninga, þó hans sérsvið sé stórar bílvélar og mest af hans þekkingu sé á vélum með blöndung, ekki mótorhjólavélar með innspýtingu. Það er ítrekað búið að segja mér að þetta sé ekki það sama en mikið af "stórvélaviskunni" er hægt að yfirfæra. Það gerist sama í báðum vélum ef blandan er of veik.

Valur segist hafa gert þetta sem föndur eftir vinnu þegar vel stæði á. Hann segir að hann hafi gert Vegalausum grein fyrir því að hann myndi vinna þetta verk án ábyrgðar. Hann segir líka að Vegalaus skuldi honum pening fyrir 20 lítrum af bensíni og 30 klst. vinnu.

Ef ég ætti dýran útbúnað eins og dynobekkurinn er og ég fyndi það út að starfsmaðurinn sem ég hefði í vinnu við að sjá um þennan búnað væri í því á kvöldin að nota minn búnað í verkefni fyrir óskylda aðila, verkefni sem hann að auki væri að rukka fyrir. Þá yrði viðkomandi starfsmaður, ef hann gæti ekki gefið mjög góðar skýringar, fyrrverandi starfsmaður um leið og ég næði tali af honum.
Kveðja, Helgi Már.
Gamall bifhjólaáhugamaður.

Sá er vinur er til vamms segir.
Rizla+ Offline
#49 Posted : 24. júlí 2009 14:49:06(UTC)

Vegalaus wrote:
Fyrir möppun vantaði einhver 25 hp upp á fullt afl, fékkst meira við upphaf möppunar, en mikið svaðalega virkaði það þangað til.

Sérstaklega var gaman að taka á því á miðsnúning, þó svo blandan væri eins og á feitu innsogi, (AFR minna en 10/1 ) en það lamdi sig af stað og lyfti framenda í 2....og 3 ...og 4.....

Hér má skilja frásögn eigandans þannig, að hann hafi ekið hjólinu áður en það fór í stillingu. Gæti verið að blandan hafi þynnst út þegar boost-ið jókst í þessum prufu akstri?
Vegalaus Offline
#50 Posted : 30. júlí 2009 00:22:59(UTC)

Rizla+ wrote:
Vegalaus wrote:
Fyrir möppun vantaði einhver 25 hp upp á fullt afl, fékkst meira við upphaf möppunar, en mikið svaðalega virkaði það þangað til.

Sérstaklega var gaman að taka á því á miðsnúning, þó svo blandan væri eins og á feitu innsogi, (AFR minna en 10/1 ) en það lamdi sig af stað og lyfti framenda í 2....og 3 ...og 4.....

Hér má skilja frásögn eigandans þannig, að hann hafi ekið hjólinu áður en það fór í stillingu. Gæti verið að blandan hafi þynnst út þegar boost-ið jókst í þessum prufu akstri?

Meðan allt getur gerst, þá gerði ég fyrirbyggjandi ráðstafanir og skrúfaði stillin á powercommandernum í botn, svo blandan yrði frekar alltof rík en of þunn.

Fyrstu dynogröfin af hjólinu fyrir stillingu sýndu að blandan náði ekki að verða of þunn, enda skilaði vélin 155 hp í botni.
Með því að stilla og þynna blönduna komu fram 176hp, en þegar var verið að breyta og bæta á verkstæðinu var gerð breyting sem jók loftflæði eftir að blandan var stillt á þynnsta mögulega ( eins og ég skil það ) og því fór sem fór.
Mér er spurn hvort að ég hafi kvittað uppá að taka sjálfur ábyrgð á mistökum tæknimanna verkstæðisins um leið og öllu öðru ?

Ég er með opna sáttahönd, hún er hinsvegar full af ónýtum vélahlutum og engum peningum......
Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
Maverick Offline
#51 Posted : 11. ágúst 2009 00:01:53(UTC)

Jæja.

Mér finnst þetta allt hið sorglegasta mál.

Ég þekki nokkra af starfsmönnum Nitro/N1 af góðu einu og alveg frábærri þjónustu.

Þess vegna er ég ekki að skilja að enginn annar en Haffi og Valur hafa svarað einu eða neinu við þennan þráð.

Það er engin skýring komin á þögninni né á því hvort þetta sé stefna Nitro í svona málum.

Ég vildi líka gjarna fá að vita hvort þeir sem eru að starfa með Dynobekkinn hjá Nitro séu þjálfaðir af framleiðanda tækisins og " Certified" á notkun hans??

Er það ekki eitthvað sem er gerð almenn krafa á verkstæðum í dag að menn séu lærðir á þau tæki sem þeir nota??

Og annað, eru þeir sem vinna við viðgerðir hjá Nitro með réttindi og menntun sem vélvirkjar eða bifvélavirkjar? Véltæknifræðingar??

Ég bara spyr svona vegna þess að þetta er víst í dag almenn krafa um svona hluti þegar menn gera sig út að gera við tæki og vélar fyrir hundruð þúsunda eða milljónir jafnvel.
gsxr2000 Offline
#52 Posted : 11. ágúst 2009 00:11:30(UTC)

kíktu á vidda finns hann er með dyno bekk
hefuru einhvað í mig ??
Maverick Offline
#53 Posted : 11. ágúst 2009 07:30:36(UTC)

gsxr2000 wrote:
kíktu á vidda finns hann er með dyno bekk

Já, það er samt orðin til sú spurning, er Viddi Finns með menn starfandi við Dynobekkinn sem hafa lært á hann hjá framleiðanda og eru þá bæði " Certified" á bekkinn og líka lærðir vélvirkjar, vélfræðingar eða yfirleitt menntaðir í faginu, að gera við vélar ??

Mér finnst þetta allt voðelega furðulegt orðið, en ég myndi gera lágmarks kröfu um að sá sem færi að stilla hjólið mitt á dynobekk væri allavega " Certified " frá framleiðanda bekksins í notkun tækisins og þeim vinnuaðferðum sem þar þarf að viðhafa.

Nú eru allavega 3 hjóla Dînóar á landinu, og ég trúi þǘi varla að menn séu að kaupa öll þessi rándýru tæki og ætla að selja sig út á þau og enginn sé með viðurkenningu frá framleiðanda að hann hafi lært á tækin og sé viðurkenndur aðili?? ????????????????????????????????????

Ég ætti kannski að kaupa mér svona græju og leigja hana bara út til að hvaða bolur sem er geti komið og dynotestað sitt hjól gegn vægu gjaldi bara sjálfur. Það myndi allavega firra mann allri ábyrgð á vélum og bilunum. Smile Rassskella
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
2 Síður<12
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

auglysingar.is, fríar smáauglýsingar á netinu 

Netverslanir eshop 

Road Race deild AÍH 

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook