Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Forræðishyggja á háu stigi!?!
Toti Offline
#1 Posted : 20. júlí 2009 14:55:40(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Hvað finnst fólki um þetta?

Frétt af mbl.is Löggan

Eru menn alveg að missa sig í að setja lög og skatta á allt? crazy Þarf í alvöru að hafa svona mikið vit fyrir okkur? Og að lokum... verður einhver eftir á þessu skeri ef þetta fer í gegn??

Ég segi fyrir mitt leiti að ég er alvarlega farinn að skoða það að flytja erlendis mc
Kv. Tóti

2007 Yamaha R1
Sponsor
Xodus ehf
Minuz1 Offline
#2 Posted : 20. júlí 2009 17:33:45(UTC)

Ég sendi inn athugasemdir á þetta...
Mæli með að fólk lesi yfir þetta og geri slíkt sama.
Ég keyri örugglega hratt
disso Offline
#3 Posted : 20. júlí 2009 18:35:52(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar
Man

mer finnst nu sumt af thessu alveg eiga rett a serThink
Toti Offline
#4 Posted : 20. júlí 2009 18:51:20(UTC)

Man

disso wrote:
mer finnst nu sumt af thessu alveg eiga rett a serThink

Okey... Allir hafa rétt á sinni skoðun.

Hvað þá helst?
Kv. Tóti

2007 Yamaha R1
disso Offline
#5 Posted : 20. júlí 2009 20:22:49(UTC)

Man

hefuru sed 17 ara stelpu a 44 tommu breyttum jeppa tad er ekki ad gera sigBitchslap
Toti Offline
#6 Posted : 20. júlí 2009 20:31:32(UTC)

Man

Hahahaha... já, ok. Ég skal alveg samþykkja það.

En hvar eru mörkin, hvernig ætlar þeir að skilgreina "breyttan bíl" og hver á að sjá um að stoppa alla sem eru keyrandi um á svoleiðis (örugglega 20-30% þeirra bíla sem eru í umferð í dag og löggan undirmönnuð).

Pointið er s.s. þeir eiga aldrei eftir að ná að framfylgja allri þessari vitleysu nema með einhverjum svakalegum skilgreiningum sem engin á eftir að sætta sig við.
Kv. Tóti

2007 Yamaha R1
disso Offline
#7 Posted : 20. júlí 2009 21:01:58(UTC)

Man

tar er eg algjorlega sammalacrazy

en tad er ekki flokid ad skilgreina breyttan jeppa tad turfa allir breyttir jeppar ad fara i breytingarskodun. en er erfitt ad skilgreina breyttan folksbil. en eg er sammala ad nanast ollu leyti og allir getum vid verid sammala um ad tessir menn eru asnarBrjálaður
Toti Offline
#8 Posted : 20. júlí 2009 21:21:08(UTC)

Man

Agreed ThumbsUp
Kv. Tóti

2007 Yamaha R1
Kidlingur Offline
#9 Posted : 20. júlí 2009 21:21:30(UTC)

Vá samt svo spes að banna liði með bílpróf að keyra með farþega eftir 11 á kvöldin um helgarcrazy

Gallinn er þegar svona fífl fá að banna svona hluti þá er aldrei að vita hvar þeir stoppa...
Suzuki Hayabusa 2004
Toti Offline
#10 Posted : 20. júlí 2009 21:53:21(UTC)

Man

Kidlingur wrote:
Vá samt svo spes að banna liði með bílpróf að keyra með farþega eftir 11 á kvöldin um helgar crazy

Já einmitt... og svo ef þetta fer í gegn býður þetta líka bara uppá aukin viðskipti hjá þeim sem filma og að krakkar fari að troða sér í skottið og fleira.
Kv. Tóti

2007 Yamaha R1
Kidlingur Offline
#11 Posted : 20. júlí 2009 22:03:48(UTC)

Toti wrote:
Kidlingur wrote:
Vá samt svo spes að banna liði með bílpróf að keyra með farþega eftir 11 á kvöldin um helgar crazy

Já einmitt... og svo ef þetta fer í gegn býður þetta líka bara uppá aukin viðskipti hjá þeim sem filma og að krakkar fari að troða sér í skottið og fleira.

Já og það sem maður er smeykur við að ef þeir fá alltaf meira og meira í gegn þá er bara spurning hvenær þeir reyna að banna racera og sportbíla.
Suzuki Hayabusa 2004
wolfman Offline
#12 Posted : 20. júlí 2009 22:40:25(UTC)

vinstrisinnuð stjórn = boð og bönn , það er verið að reyna að breyta okkur í Noreg hahaha allt bannað og fólki ekki treyst til að nota sýna eigin dómgreind. Bráðum verðum við öll kominn í gráann ríkisfatnað og borðum fyrirfram ákveðinn mat og marserum í takt við rödd Steingríms í gjallarahorninu og þeir sem hlýða ekki verða settir í gúlagið. Klapp klapp

Athugið kjarni fólks í vinstri grænum vill að allir sitji á kaffihúsum og komi sér þangað á svörtu reiðhjóli með körfu framaná hihi
GULAG Offline
#13 Posted : 21. júlí 2009 07:36:52(UTC)

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

mbl.is wrote:
Jafnframt er gert er ráð fyrir því að heimilt verði undir ákveðnum kringumstæðum (brot numið í löggæslumyndavél) að láta eiganda eða umráðamann ökutækis sæta refsiábyrgð á hlutlægum grundvell að vissum skilyrðum uppfylltum, þ.e. án þess að sýnt sé fram á sök hlutaðeigandi.

þetta finnst mér scary, þeir eru ss að segja að ef það er tekin mynd af bílnum eða hjólinu þínu, þá skiptir engu hver er að keyra, eigandin muni fá sektina...
Support 182144118
vrrruuumm Offline
#14 Posted : 21. júlí 2009 08:41:03(UTC)

Man

GULAG wrote:
mbl.is wrote:
Jafnframt er gert er ráð fyrir því að heimilt verði undir ákveðnum kringumstæðum (brot numið í löggæslumyndavél) að láta eiganda eða umráðamann ökutækis sæta refsiábyrgð á hlutlægum grundvell að vissum skilyrðum uppfylltum, þ.e. án þess að sýnt sé fram á sök hlutaðeigandi.

þetta finnst mér scary, þeir eru ss að segja að ef það er tekin mynd af bílnum eða hjólinu þínu, þá skiptir engu hver er að keyra, eigandin muni fá sektina...

og svo að ég bæti við - "án þess að sök sé sönnuð"
Það er klárlega kominn tími til að leita sér að vinnu erlendis !!
--------------------------
vrrruuumm@hotmail.com
pgxsr Offline
#15 Posted : 21. júlí 2009 13:05:45(UTC)

Rank: Nýliði

GULAG wrote:
mbl.is wrote:

Er það ekki svoleiðis í dag? Ef það er tekin mynd af bílnum mínum og ég vil ekki gefa upp hver var að keyra þá er sektin bara stíluð á mig??
,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
Davíð Offline
#16 Posted : 21. júlí 2009 14:07:30(UTC)

Man

pgxsr wrote:
GULAG wrote:
mbl.is wrote:

Er það ekki svoleiðis í dag? Ef það er tekin mynd af bílnum mínum og ég vil ekki gefa upp hver var að keyra þá er sektin bara stíluð á mig??

jú...
KAWASAKI ZX6R - 2007
Toti Offline
#17 Posted : 21. júlí 2009 14:23:03(UTC)

Man

Originally Posted by: Davíð Go to Quoted Post
pgxsr wrote:

jú...

Félagi minn lenti nú reyndar í því að pabbi hans fékk bílinn lánaðan, fór yfir á rauðu og fékk mynd af bílnum í pósti ásamt sekt.

Hann fór bara niðrá stöð og sagði þeim að hann ætlaði ekki að borga þetta þar sem hann hafi ekki brotið nein lög (gat sýnt fram á það að hann var á sjó þegar brotið átti sér stað).

Hann var auðvitað spurður að þvi hver var á bílnum en hann sagði náttúrulega bara eins og var, hann var ekki 100% viss þar sem hann var ekki á landinu. Og hann slapp... Wink
Kv. Tóti

2007 Yamaha R1
Minuz1 Offline
#18 Posted : 23. júlí 2009 12:53:50(UTC)

Originally Posted by: Toti]
Davíð Go to Quoted Post
[quote=pgxsr wrote:

jú...

Félagi minn lenti nú reyndar í því að pabbi hans fékk bílinn lánaðan, fór yfir á rauðu og fékk mynd af bílnum í pósti ásamt sekt.

Hann fór bara niðrá stöð og sagði þeim að hann ætlaði ekki að borga þetta þar sem hann hafi ekki brotið nein lög (gat sýnt fram á það að hann var á sjó þegar brotið átti sér stað).

Hann var auðvitað spurður að þvi hver var á bílnum en hann sagði náttúrulega bara eins og var, hann var ekki 100% viss þar sem hann var ekki á landinu. Og hann slapp... Wink [/quote]

Palli getur kannski komið með nákvæm lög en þér er frálst að neita að gefa upplýsingar sem geta leitt til sakfellingar þín, þíns maka, náinna ættinga og held líka samstarfsmanna.

Lögreglan á nefnilega að gæta þíns sakleysis umfram skyldu sinni að reyna að koma þér í fangelsi, en réttarfarsríki heimsins virka bara ekki þannig lengur. Lögreglan er alltaf að reyna að saka fólk og reynir að fá fólk til að sinna sinni vörn.
Ég keyri örugglega hratt
wolfman Offline
#19 Posted : 23. júlí 2009 14:27:20(UTC)

heir heir
Löggimann Offline
#20 Posted : 24. júlí 2009 10:26:05(UTC)

Man

Úrdráttur úr lögum um meðferð sakamála (áður lög um meðferð opinberra mála)

64. gr. Ef sakborningur hefur ekki fengið upplýsingar um sakarefni skal honum gerð grein fyrir því við upphaf skýrslutöku, sbr. 1. mgr. 28. gr.
Sakborningi er óskylt að svara spurningum varðandi refsiverða hegðun sem honum er gefin að sök. Ber þeim sem skýrslu tekur að benda sakborningi ótvírætt á þennan rétt hans.

Þú þarft ekki að svara spurningum sem geta varðað sekt þína en gætir hugsanlega verið sektaður fyrir að neita að gefa upp hver var ökumaður.
Þetta ákvæði umferðarlaga gæti stangast á við ofangreinda lagagrein sakamálalaganna og ég mundi allavega láta reyna á það fyrir dómi.

Ef umferðarlögum verður breytt fær umráðamaður að greiða sekt ökumanns ef ekki næst í hann.

(Við erum ekki allir ósanngjarnir)
CBR1000RR Offline
#21 Posted : 24. júlí 2009 12:07:58(UTC)

Man

Held nú að það þurfi nú að breyta töluvert meiru en bara umferðarlögum til þess að þetta geti gengið efir. Það er ekki hægt að gera annan man ábirgan fyrir því sem einhver annar gerir. Saklaus uns sekt er sönnuð. Það er ekki okkar að sanna sakleysi okkar.

STJÓRNARSKRÁ LÝÐVELDISINS ÍSLANDS
SJÖUNDI KAFLI
69. grein
Engum verður gert að sæta refsingu nema hann hafi gerst sekur um háttsemi sem var refsiverð samkvæmt lögum á þeim tíma þegar hún átti sér stað eða má fullkomlega jafna til slíkrar háttsemi. Viðurlög mega ekki verða þyngri en heimiluð voru í lögum þá er háttsemin átti sér stað.

70. grein
Öllum ber réttur til að fá úrlausn um réttindi sín og skyldur eða um ákæru á hendur sér um refsiverða háttsemi með réttlátri málsmeðferð innan hæfilegs tíma fyrir óháðum og óhlutdrægum dómstóli. Dómþing skal háð í heyranda hljóði nema dómari ákveði annað lögum samkvæmt til að gæta velsæmis, allsherjarreglu, öryggis ríkisins eða hagsmuna málsaðila.

Hver sá sem er borinn sökum um refsiverða háttsemi skal talinn saklaus þar til sekt hans hefur verið sönnuð.
Hook1 Offline
#22 Posted : 25. júlí 2009 00:26:15(UTC)

Það féll dómur í hæstarétti síðastliðið haust þar sem eigandi bifreiðar var sýknaður af öllum sakargiftum þar sem bifreið hans var ekið á of miklum hraða eða yfir á rauðuljósi.
Eigandi bifreiðar sagðist ekki hafa verið ökumaður bifreiðarinnar í tiltekið skifti og sagðist ekki vita hver var ökumaður í tiltekið skifti, (enda ber sakborningi ekki skylda til að finna annan sakborning eða sinna störfum lögreglu).
Allavegana er það kristaltært að ef myndin úr hraða/ljósavélunum er ekki nægjanlega skýr til að hægt sé að SANNA að þetta sé viðkomandi þá segir maður bara NEI þetta er ekki ég.
Varið ykkur samt á ruglinu í lögregluni, þær víla sko ekki fyrir sér að kalla til aðra lögreglu til að kvitta undir skýrsluna og viðkomandi sér "óvart" myndina og segir að þetta sé þú (yfirleitt er þetta ákaflega pirrandi og leyðinleg persóna með einsdæmum þannig að þá nýtir maður sér þann rétt sinn að stöðva yfirheyrsluna og yfirgefa vettvang ), Spurning um að taka fram áður en "votturinn" er kallaður til að lýsa því yfir að yfirheirslunni sé lokið af þinni hálfu.
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju.
Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum....
Ekki Þitt kerfi
gsxr2000 Offline
#23 Posted : 25. júlí 2009 00:53:30(UTC)

þroska heft lög Einnig er lagt til að áður en ökumaður er fullra 20 ára verði honum óheimilt að aka breyttri bifreið. af hverju
hefuru einhvað í mig ??
Hook1 Offline
#24 Posted : 25. júlí 2009 01:21:59(UTC)

Löggimann wrote:
Úrdráttur úr lögum um meðferð sakamála (áður lög um meðferð opinberra mála)

64. gr. Ef sakborningur hefur ekki fengið upplýsingar um sakarefni skal honum gerð grein fyrir því við upphaf skýrslutöku, sbr. 1. mgr. 28. gr.
Sakborningi er óskylt að svara spurningum varðandi refsiverða hegðun sem honum er gefin að sök. Ber þeim sem skýrslu tekur að benda sakborningi ótvírætt á þennan rétt hans.

Þú þarft ekki að svara spurningum sem geta varðað sekt þína en gætir hugsanlega verið sektaður fyrir að neita að gefa upp hver var ökumaður.

(Við erum ekki allir ósanngjarnir)

Það sem vantar í þetta er að.: Þú getur stöðvað yfirheyrsluna hvenær sem er og óskað eftir að henni sé lokið og þú labbir í burt.(þá þarf að handtaka viðkomandi til að hindra að hann labbi í burtu).
Ef menn eru handteknir þá breytast reglurnar aðeins, maður segir ekkert nema hafa GÓÐAN lögfræðing sér við hlið og þeir geta bara haldið manni í 24 tíma.
eða að þú fáir lögfræðing án þess að þú tjáir þig meira
Ekki Þitt kerfi
Hook1 Offline
#25 Posted : 25. júlí 2009 01:24:31(UTC)

gsxr2000 wrote:
þroska heft lög Einnig er lagt til að áður en ökumaður er fullra 20 ára verði honum óheimilt að aka breyttri bifreið. af hverju

Ekkert vitlaust við að krefjast reynslu til að geta ekið breyttu ökutæki, hinleiðin væri væntanlega að setja þessháttar ökutæki í annan flokk td.meirapróf etc..
Geri samt frekar ráð fyrir að bifreiðar á 38"-44"+ verði bannaðar til aksturs á þjóðvegum ef Ísland gengur í EU, eins og svo markt annað annað. td. mega EU þjóðirnar ekki skjóta upp flugeldum nema hafa "háskólagráður í flugeldum" headbang
Ekki Þitt kerfi
Vegalaus Offline
#26 Posted : 30. júlí 2009 00:15:05(UTC)

Mig dreymir um bandarískt kerfi, þar sem ég er dæmdur af 12 jafningjum mínum....gangi þeim vel að finna 12 vitleysinga af minni gerð.....
Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
pgxsr Offline
#27 Posted : 31. júlí 2009 11:16:11(UTC)

Eftir að hafa lesið þessa umræðu fór ég að pæla. Ef að þetta stemmir allt sem þið eruð að segja, hvernig geta stöðumælasektir átt rétt á sér??
Þær eru stílaðar á eiganda bílsins alveg sama hver var á bílnum í umrætt skiptiEh?
,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
GULAG Offline
#28 Posted : 31. júlí 2009 11:19:39(UTC)

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

góður punktur...
Support 182144118
Toti Offline
#29 Posted : 1. ágúst 2009 13:20:10(UTC)

Man

pgxsr wrote:
Eftir að hafa lesið þessa umræðu fór ég að pæla. Ef að þetta stemmir allt sem þið eruð að segja, hvernig geta stöðumælasektir átt rétt á sér??
Þær eru stílaðar á eiganda bílsins alveg sama hver var á bílnum í umrætt skiptiEh?

Já, það er ekki vitlaus pæling. Hef ekki velt þessu fyrir mér.

Annars held ég að fólk nenni ekki yfir höfuð að leggja á sig eitthvað vesen (þræta) fyrir 1.500 kr.

Það er svo annað mál ef menn eiga yfir höfði sér einhverja tugi þúsunda í sekt og jafnvel sviptingu fyrir eitthvað sem þeir gerðu ekki.
Kv. Tóti

2007 Yamaha R1
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook