Originally Posted by: Toti]Davíð 
[quote=pgxsr wrote:
Er það ekki svoleiðis í dag? Ef það er tekin mynd af bílnum mínum og ég vil ekki gefa upp hver var að keyra þá er sektin bara stíluð á mig??
jú...
Félagi minn lenti nú reyndar í því að pabbi hans fékk bílinn lánaðan, fór yfir á rauðu og fékk mynd af bílnum í pósti ásamt sekt.
Hann fór bara niðrá stöð og sagði þeim að hann ætlaði ekki að borga þetta þar sem hann hafi ekki brotið nein lög (gat sýnt fram á það að hann var á sjó þegar brotið átti sér stað).
Hann var auðvitað spurður að þvi hver var á bílnum en hann sagði náttúrulega bara eins og var, hann var ekki 100% viss þar sem hann var ekki á landinu. Og hann slapp...

[/quote]
Palli getur kannski komið með nákvæm lög en þér er frálst að neita að gefa upplýsingar sem geta leitt til sakfellingar þín, þíns maka, náinna ættinga og held líka samstarfsmanna.
Lögreglan á nefnilega að gæta þíns sakleysis umfram skyldu sinni að reyna að koma þér í fangelsi, en réttarfarsríki heimsins virka bara ekki þannig lengur. Lögreglan er alltaf að reyna að saka fólk og reynir að fá fólk til að sinna sinni vörn.
Ég keyri örugglega hratt