|
|
Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 3/13/2008 Póstar: 27 Staðsetning: Garðabær
|
heyrst hefur að Arctic Trucks sé að taka við Yamaha umboðinu.
|
|
|
|
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
, Stjórnandi
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 4,008
|
lol.. bara fært úr einni skúffu í hina...
|
|
Nýskráður: 2/9/2009 Póstar: 17 Staðsetning: Reykjavík
|
GULAG skrifaði:lol.. bara fært úr einni skúffu í hina... Betra að færa í aðra skúffu en enga skúffu 
Yamaha R6 2007
|
|
Nýskráður: 5/27/2009 Póstar: 13 Staðsetning: RVK
|
Ég heyrði það líka að Arctic Trucks tekur Yamaha og ætli Erlingsen taki ekki Ski-Doo.
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 1/15/2009 Póstar: 135 Staðsetning: Garðabær
|
Motormax var líka með Johnson utanborðsmótora, vitið um einhverja aðra sem að voru að sýsla í þeim, vantar öryggispinnann í skrúfuna
www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumar Haase Go kart 125cc ROTAX - í notkun Kawasaki KX250F ´06 - í notkun Honda CBR 1000RR ´07 - Selt Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
, Stjórnandi
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 4,008
|
nýjasta kjaftasagan sem ég var að heyra er að Toyota Japan hafi yfirtekið Toyota umboðið, og að Arctic Trucks væri að rúlla..
|
|
Nýskráður: 3/13/2008 Póstar: 27 Staðsetning: Garðabær
|
guð blessi ísland
|
|
Nýskráður: 2/9/2007 Póstar: 498 Staðsetning: keflavik
|
jarl skrifaði:guð blessi ísland Amen..
|
|
Nýskráður: 1/31/2008 Póstar: 66 Staðsetning: Reykjavík
|
Stevie the TV skrifaði:Motormax var líka með Johnson utanborðsmótora, vitið um einhverja aðra sem að voru að sýsla í þeim, vantar öryggispinnann í skrúfuna Þú getur prófað að spyrja Lalla...
,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
|
|
Nýskráður: 1/15/2009 Póstar: 135 Staðsetning: Garðabær
|
pgxsr skrifaði:Stevie the TV skrifaði:Motormax var líka með Johnson utanborðsmótora, vitið um einhverja aðra sem að voru að sýsla í þeim, vantar öryggispinnann í skrúfuna Þú getur prófað að spyrja Lalla... ertu þá að meina hinn heimsfræga Lalla Johns www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumarHaase Go kart 125cc ROTAX - í notkun Kawasaki KX250F ´06 - í notkun Honda CBR 1000RR ´07 - Selt Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
|
|
Nýskráður: 1/31/2008 Póstar: 66 Staðsetning: Reykjavík
|
Hinn eina sanna...
,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
|
|
Nýskráður: 6/15/2009 Póstar: 7 Staðsetning: rvk
|
Hefur engin heyrt neitt áræðanlegt af Yamaha umboðinu ? Þetta fer að verða bagalegt og er klárlega að skemma fyrir brandinu...
Yamaha R6 raven edition 2006
|
|
Nýskráður: 7/31/2008 Póstar: 195 Staðsetning: RVK
|
doggy skrifaði:Hefur engin heyrt neitt áræðanlegt af Yamaha umboðinu ? Þetta fer að verða bagalegt og er klárlega að skemma fyrir brandinu... Fiat / Yamaha
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju. Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum.... Ekki Þitt kerfi
|
|
|
Gestur Gestsson |