Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

2 Síður12>
Hvar finnur maður Dynobekk til að stilla hjól eftir breytingar??
Maverick Offline
#1 Posted : 14. júlí 2009 22:30:05(UTC)

Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Ég er með turbo hjól sem þarf að mappa upp á nýtt eftir breytingar og þar sem Unnar snillingur og gúrú og sá eini sem ég veit að kann þetta almennilega er ekki með sinn uppsettann þá veit marr bara ekkert hvert á að fara ??

Endilega gefið info.
Sponsor
Xodus ehf
Kidlingur Offline
#2 Posted : 14. júlí 2009 22:35:07(UTC)

Rank: Meðlimur

Hvað með Nitró bekkinn?
Suzuki Hayabusa 2004
Maverick Offline
#3 Posted : 14. júlí 2009 22:50:51(UTC)

Eru þeir vanir að fást við hjól með turbo og tjúnnuð þannig ??
Mrs. Yu Offline
#4 Posted : 14. júlí 2009 23:09:25(UTC)

Woman

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Vegalaus er rétti maðurinn til að lýsa því fyrir þig.
gsxr2000 Offline
#5 Posted : 14. júlí 2009 23:43:47(UTC)

viddi finns er líka með dyno bekk
hefuru einhvað í mig ??
Maverick Offline
#6 Posted : 15. júlí 2009 08:35:13(UTC)

Mrs. Yu wrote:

Vá !! Var það Nitro sem gerðu þessa dýrindis blómapotta úr vélinni hjá Vegalausum ??

Ahh, hjólið mitt er orðið svo gömul framleiðsla að ég fæ varla stimpla né hedd og fleira í það ef bústið er sett langt umfram blönduna.

Hvernig fór þetta mál, fékk Vegalaus ekki allt bætt útaf klúðrinu ??
Organ Offline
#7 Posted : 15. júlí 2009 09:07:06(UTC)

Maverick wrote:
Mrs. Yu wrote:

Vá !! Var það Nitro sem gerðu þessa dýrindis blómapotta úr vélinni hjá Vegalausum ??

Ahh, hjólið mitt er orðið svo gömul framleiðsla að ég fæ varla stimpla né hedd og fleira í það ef bústið er sett langt umfram blönduna.

Mér skilst að hann bæti sér það bara sjálfur þar sem að þetta er alfarið hans klúður.
Maverick Offline
#8 Posted : 15. júlí 2009 10:02:33(UTC)

Organ wrote:
Maverick wrote:
Mrs. Yu wrote:

Mér skilst að hann bæti sér það bara sjálfur þar sem að þetta er alfarið hans klúður.

Nú ?? HVernig má það vera ? Var hann að stilla hjólið sjálfur ??
Please explain. ?
Þekking mín á neytendalögum er ekki mikil , en mér skilst að ef maður fer með ökutæki í stillingu á verkstæði, og vélin bræðir úr sér meðan verið er að stilla hana á verkstæðinu þá sé það verkstæðisins að bæta skaðann ?? Og þá skiptir ekki máli hvort ökutækið sé eitthvað breytt eða moddað, því að ef breytingarnar eru ekki faldar og verkstæðið veit af breytingunum og tekur að sér verkið þá sé verkið komið á ábyrgð verkstæðisins nema um annað sé samið í upphafi ??

ÞEtta er allavega minn skilningur á neytendalögunum.
CBR1000RR Offline
#9 Posted : 15. júlí 2009 10:10:03(UTC)

Man

Mér skilst að Nitró men hafi skipt um nema sem þeir máttu ekki skipta um því þeir fengu hjólið ekki til að ganga góðan hægagang. Við það fékk hjólið of veika blöndu.
Haffman Offline
#10 Posted : 15. júlí 2009 11:00:29(UTC)

Valur Vífils neitaði að taki við hjólinu nema Símon tæki fulla ábyrgð á því sjálfur.

Hjólið átti upphaflega að fara í möppun. En þessi möppun varð að alherjar viðgerð og stillingu.
Vegalaus Offline
#11 Posted : 15. júlí 2009 11:14:55(UTC)

Valur tók við hjólinu fullur áhuga, engin fyrirvari var settur.

Vika fór í að gera við dyno bekkinn...

Vika fór í að hugsa, svo þegar þeim fannst kúplingin snuða, voru plöturnar slípaðar ( varla viku vinna en tók samt það )....

Dútlið við map-sensorinn tók aðra viku, beygluðu plöturnar við inngjöfina, og skildu ekkert í því að inngjöfin festist alltaf í botni.

Við skiptum um reimarhjól, gert samdægurs þegar á það var minnst.

Næsta mæling skilaði grunsemdum um að reimin slúðraði, ég kom samdægurs með aðra reim.

Í heildina var hjólið meira en 4 vikur þarna, og dó þegar gleymdist að auka við bensín á móti auknu loftflæði.

Ég fékk SMS um að sækja hjólið, ekki í galla heldur með kerru.

Símon B. / Vegalaus
Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
Vegalaus Offline
#12 Posted : 15. júlí 2009 11:31:49(UTC)

I viðbót held ég geti sagt eftirfarandi:

Fagmenn taka ábyrgð á vinnu.
Fúskarar taka ekki ábyrgð.

Nitro er með samantekt um það sem var gert, en þar vantar minn kostnað vegna varahluta í dyno bekkinn, og minn kostnað vegna skemmda á vélinni í hjólinu.
R6R1 Offline
#13 Posted : 15. júlí 2009 11:47:16(UTC)

Sælir

Ég er búinn að vera að testa og stilla fyrir Viðar Finns,Það er ekki hægt að taka ábyrgð á hjólunum sem koma á bekkinn, því að þau eru í allavega ástandi.Eigandi á að skrifa uppá það að ábyrgðin sé hans...Og ég er viss um að Unnar er því sammála.
Það er lítið hægt að sjá hvar veiku hlekkinir eru nema Dekk,keðju,air/fuel,olíu,vatn,hita t.d
Maður getur ekki tekið ábyrgð á því sem maður sér ekki svo sem ventlum,stimplum og fl.Og það eiga flestir að vita það að svona test/möppun fylgja mikil átök...Og því miður verður tjónið eigandansSad

Kv.Diddi
runarpet Offline
#14 Posted : 15. júlí 2009 12:23:31(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Maverick wrote:
Organ wrote:
Maverick wrote:
Mrs. Yu wrote:

Nú ?? HVernig má það vera ? Var hann að stilla hjólið sjálfur ??
Please explain. ?
Þekking mín á neytendalögum er ekki mikil , en mér skilst að ef maður fer með ökutæki í stillingu á verkstæði, og vélin bræðir úr sér meðan verið er að stilla hana á verkstæðinu þá sé það verkstæðisins að bæta skaðann ?? Og þá skiptir ekki máli hvort ökutækið sé eitthvað breytt eða moddað, því að ef breytingarnar eru ekki faldar og verkstæðið veit af breytingunum og tekur að sér verkið þá sé verkið komið á ábyrgð verkstæðisins nema um annað sé samið í upphafi ??

ÞEtta er allavega minn skilningur á neytendalögunum.

+1 fyrir þessu
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Kidlingur Offline
#15 Posted : 15. júlí 2009 12:25:40(UTC)

R6R1 wrote:
Sælir

Ég er búinn að vera að testa og stilla fyrir Viðar Finns,Það er ekki hægt að taka ábyrgð á hjólunum sem koma á bekkinn, því að þau eru í allavega ástandi.Eigandi á að skrifa uppá það að ábyrgðin sé hans...Og ég er viss um að Unnar er því sammála.
Það er lítið hægt að sjá hvar veiku hlekkinir eru nema Dekk,keðju,air/fuel,olíu,vatn,hita t.d
Maður getur ekki tekið ábyrgð á því sem maður sér ekki svo sem ventlum,stimplum og fl.Og það eiga flestir að vita það að svona test/möppun fylgja mikil átök...Og því miður verður tjónið eigandansSad

Kv.Diddi

Ég þekki ekki þetta mál en finnst mjög eðlilegt að verkstæði vilji ekki taka ábyrgð á hjólum sem koma í bekk.
Ef menn eru búnir að tuna fram yfir það sem hjólið þolir með góðu móti eða með óvönduð vinnubrögð þá er eðlilegt að verkstæðið þurfi ekki að borga brúsann.
Suzuki Hayabusa 2004
Vegalaus Offline
#16 Posted : 15. júlí 2009 14:26:39(UTC)

Á móti kemur að ef vinnubrögðum verkstæðisins er um að kenna, þá ætti það að sýna ábyrgð.

Ég get vel skilið ef ég kem með ofurtjúnnað hjól og það brotnar stimpill í átökunum við að kreista út hvert einasta hestafl, eða ef stimpill brotnar, eða það bræðir úr sér.

En ef blandan verður of þunn vegna mistaka stillingaraðila, og það bráðnar stimpill, þá er dynobekkurinn væntanlega tækið sem átti að sýna að blandan er of þunn og á að geta sýnt þegar svo er, svo það þurfi ekki að kosta mótor meðan verið er að stilla.

Ef enginn er að fylgjast með mælingum dynobekkjarins og stimpillinn bráðnar vegna of þunnrar blöndu, þá finnst mér það vera tjón sem leggst á verkstæðið.

Allavega þangað til það er stórt skilti við innganginn sem á stendur:

HÉR ER ENGIN ÁBYRGÐ TEKIN Á EINU EÐA NEINU, EN VIÐ RUKKUM SAMT EINS OG FAGMENN.
CBR1000RR Offline
#17 Posted : 15. júlí 2009 15:10:46(UTC)

Man

Nú hef ég bara heyrt söguna frá þriðja aðila en miðað við þá sögu er viðgerðar aðili ábyrgur fyrir því sem gerðist. Rétt er þetta hjá Didda að í sumum tilfellum á þetta ekki við ef hjólið bræðir úr sér eða eitthvað í þá áttina út af bilun sem var í hjólinu áður en það er sett á bekkinn er verksæðið auðvita ekki bótaskylt. En ef þú gerir eitthvað sem veldur því að hjólið bilar þá áttu að bæta það að fullu.
Maverick Offline
#18 Posted : 15. júlí 2009 15:16:53(UTC)

R6R1 wrote:
Sælir

Kv.Diddi

Takk fyrir þessar upplýsingar. Þarna kemur skýrt fram að tæknimenn Nitro hefðu átt að fylgjast með AIR/FUEL kúrfunni og vita það að með nýrri reim sem ekki snuðar þá eykst búst og þá þarf að stilla gegn því ÁÐUR en allt er sett á fullt. Segir þetta ekki alveg svart á hvítu að Nitro ber ábyrgð á þessu tjóni? Ég sé ekki betur. Takk fyrir þessar þörfu upplýsingar Diddi. Þetta er þá alveg komið á hreint.
Maverick Offline
#19 Posted : 15. júlí 2009 15:34:17(UTC)

PS:

Ef að einhver kemur með hjól sem komið er til ára sinna í svona "átaks-möppun" og það fer í því lega eða brotnar gírkassi eða eitthvað ófyrirsjáanlegt, þá skil ég að eigandi beri slíkt tjón. ef hinsvegar er um nýlegt hjól sem telja mætti í góðu standi þar sem gat brennur á stimpla vegna yfirsjónar eða mistaka, sem er nokkuð sem getur alltaf gerst og flokkast bara sem óhapp, þá er ábyrgðin tvímælalaust þess sem tekur verkið að sér. Þetta er ekkert sem deila þarf um. Vegalaus skrifaði varla undir neitt sem segir að hann taki alla ábyrgð verksins á sig. Hvað ef hjólið hefði losnað bekknum á fullu gasi og brunað fram í búð, farið í klessu og ekið yfir tvo saklausa viðskiptavini, allt vegna þess að verktakanum yfirsást að strappa hjólið fast, ??? slíkt væri auðvitað bara slys eða óhapp en samt algerlega á ábyrgð verktaka. Þarna heyrist mér að verktaki hafi slysast til að lagfæra ekki mappið með hliðsjón af nýrri reim sem gefa má að auki loftflæði til vélarinnar. Hverjum sem er getur yfirsést slíkt í hita leiksins, sem tók víst líka 4 vikur að klára, en það breytir því ekki að þetta eru MISTÖK og því á ábyrgð verktaka.
Ég held að EF allir verktakar í þessum geira ætli að firra sig ábyrgð á vinnu sinni og hugsanlegum mistökum, þá sé sé alveg á hreinu að þeir eigi að vera skriflega samninga við sína kúnna þar sem allri ábyrgð er varpað á kúnnann. Og þá held ég að margir kúnnar hugsi sig tvisvar um áður en þeir fari með hjólin sín í stillingu til Nitro eða annarra sem heimta slíka samninga. Ég allavega held að ég bíði bara þangað Unnar kemur sínum bekk upp að nýju.
R6R1 Offline
#20 Posted : 15. júlí 2009 16:18:40(UTC)

Sælir

Það er nú ekki hægt að láta eiganda taka á sig hvaða tjón sem er.
Það er nú númer 1.2.3...að fylgjast með Hita og líka Air/fuel og
skoða air/fuelið eftir hvert run sérstaklega eftir stórar tjúnningar.
Miðað við myndirnar sem ég sá af mótornum hjá Vegalausum þá held ég
að það hafi þurft meira en 1 run til að gera hann svona.Mjög leiðinlegt að sjá hjólið svona,hefði verið skemmtilegra að sjá virknina í því...

Kv.Diddi
Vegalaus Offline
#21 Posted : 15. júlí 2009 16:28:31(UTC)

Fyrir möppun vantaði einhver 25 hp upp á fullt afl, fékkst meira við upphaf möppunar, en mikið svaðalega virkaði það þangað til.

Sérstaklega var gaman að taka á því á miðsnúning, þó svo blandan væri eins og á feitu innsogi, (AFR minna en 10/1 ) en það lamdi sig af stað og lyfti framenda í 2....og 3 ...og 4.....
Kidlingur Offline
#22 Posted : 15. júlí 2009 16:46:00(UTC)

Maður skilur fullkomnlega að þú sért ósáttur ef þetta er eins og þú lýsir.

En hvaða hp tala var að koma áður en allt fór í steik?
Suzuki Hayabusa 2004
RR Offline
#23 Posted : 15. júlí 2009 17:05:43(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi
Man

Hvaða hjól er verið að tala um?
HTC Desire HD (Android 2.3)
HTC HD2 (Windows 6.5)
Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3)
Samsung Galaxy S (Android 2.3)
Samsung Galaxy S II (Android 2.3)
Samsung Galaxy Note (Android 2.3)
Sony Ericsson Arc (Android 2.3)
Sony Ericsson X10 (Android 2.1)
Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1)
Sony Ericsson C905
Sony Ericsson K850i
Sony Ericsson K800i
Sony Ericsson K750i
Haffman Offline
#24 Posted : 15. júlí 2009 18:11:06(UTC)

Ef Vegalaus er svo viss í sinni sök að hann eigi að fá tjónið bætt þá á hann endilega að fara lagalegu leiðina og fá það bætt, enda væri það einfaldlega tryggingamál þar sem verkstæðið er tryggt fyrir slíkum tjónum.

En er svo er það alltaf þannig. Það eru tvær hliðar á öllum málum og sú sem hér er sögð ekkert endilega réttari en hin.
Maverick Offline
#25 Posted : 15. júlí 2009 18:38:06(UTC)

Haffman wrote:
Ef Vegalaus er svo viss í sinni sök að hann eigi að fá tjónið bætt þá á hann endilega að fara lagalegu leiðina og fá það bætt, enda væri það einfaldlega tryggingamál þar sem verkstæðið er tryggt fyrir slíkum tjónum.

En er svo er það alltaf þannig. Það eru tvær hliðar á öllum málum og sú sem hér er sögð ekkert endilega réttari en hin.

Mér finnst að verkstæðið ætti að sjá heiður sinn í því að viðurkenna óhappið og bæta Vegalausum allavega allan efniskostnað.

Svo þegar snýr að svona málum neytendalega þá held ég að það væri bara að henda aurum út um gluggann fyrir Nitro að ætla að verja þetta fyrir dómstólum. Væri mun ódýrara að borga strax og brosa og viðurkenna mistökin.

Það er allavega mín skoðun.
Maverick Offline
#26 Posted : 15. júlí 2009 18:43:53(UTC)

Og fyrst að verkstæðið er tryggt fyrir svona óhöppum, eins og Haffmann var að viðurkenna hérna rétt áðan, af hverju borgar Nitro bara ekki skaðann og lætur þar við sitja?? Þetta er ekki góð byrjun á Dyno- mapping ferlinum hjá þeim.
Það verður þá gaman að sjá alla flóruna af blómapottum sem birtast þegar þeir fara að eiga við öll hjólin með Nítró innspytingu sem eru til hérna á klakanum ??

Verður kannski til nýtt Blóma-nitro-Val ??

Ég segi enn og aftur, ég býð frekar í nokkur ár eftir að Unnar komi sínum bekk upp headbang
Haffman Offline
#27 Posted : 15. júlí 2009 22:36:21(UTC)

Maverick wrote:
Haffman wrote:

Mér finnst að verkstæðið ætti að sjá heiður sinn í því að viðurkenna óhappið og bæta Vegalausum allavega allan efniskostnað.

Svo þegar snýr að svona málum neytendalega þá held ég að það væri bara að henda aurum út um gluggann fyrir Nitro að ætla að verja þetta fyrir dómstólum. Væri mun ódýrara að borga strax og brosa og viðurkenna mistökin.

Það er allavega mín skoðun.

Hver segir að þetta séu mistök hjá verkstæðinu ?
Þú ættir kannski að kynna þér allar staðreyndir málsins.

Sé ekki hvernig þú getur tjáð þig um þetta einstaka mál þar sem þú virðist ekki þekkja alla málavexti.

Ekki halda það að ég mundi ekki vilja bæta Vegalausum þennan skaða, hann er ágætis félagi minn og við erum saman í klúbb sem er mjög samheldin og lokaður.
Ef fengi að ráða þá hefði honum verið bætt allt tjón sem hann hefur orðið fyrir.
Staðreyndirnar segja bara annað og það sem þér eða mér finnst er ekki endilega rétt.
Vegalaus Offline
#28 Posted : 16. júlí 2009 00:54:45(UTC)

Þetta er vissulega flókið.

Geti ég sannað að um sök sé að ræða, það er að segja, geti ég SANNAÐ að verkstæðið hafi gert mistök sem urðu hjólinu mínu að bana, þá get ég farið fram á bætur, og það er það sem ég er að vinna í, til þess þarf ég álit sérfróðra, sem treysta sér til að standa við mat sitt ef fer í hart.

Líka þarf að finna kostnað, á ég að rukka til dæmis fyrir að rífa hjólið í sundur og tapað hjólasumar etc?
Eða bara fara frammá að mér verði bættur sá kostnaður sem ég get ekki komist hjá, sem er að kaupa nýtt hedd ( eða notað, 50 spírur ) ?
Reyndar væri ég bara sáttur við það, því ég á stimpil og cylinder, og er ekki að hugsa um gróða eða "ég vill fá allt bætt"...heldur bara að fá kannski að hjóla í enda sumars á hjóli sem er sannarlega það klikkaðasta sem ég hef prófað í lengri tíma.

Þegar ég kom með hjólið á verkstæðið var það þegar orðið verulega spennandi og reif verulega í þegar ég prófaði upptakið.
Samt náðu þeir að draga það úr 155hp uppí 176 hp, og bæta við næstum 20 hp á miðsnúning við það sem fyrir var.
131Nm minnir mig mest, við erum að tala um hayabusu afl í reiser, munar ca 50 kg, og með fullri virðingu, þá er RSVR fallegra en busa, svona séð frá hlið allavega.....
Animal Offline
#29 Posted : 16. júlí 2009 12:19:18(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar

Ég stórefa að þú mín kæra Vegleysa, höndlir hayabusuafl, svona handstuttur og þú ert nú, því að búsan krefst þess að menn séu meira en sýnishorn. Fegurðin er algerlega búsu megin hvernig sem þú lítur á það, jafnvel séð undir hjólið eins og í þínu tilfelli.Rassskella rofl rofl
Og sjá! ég er vitnisburður...............

"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"

Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
Stevie the TV Offline
#30 Posted : 16. júlí 2009 15:37:00(UTC)

smá umræða frá unnari varðandi þetta mál
www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumar
Haase Go kart 125cc ROTAX - í notkun
Kawasaki KX250F ´06 - í notkun
Honda CBR 1000RR ´07 - Selt
Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P
Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
Haffman Offline
#31 Posted : 16. júlí 2009 16:07:27(UTC)

Haft eftir Unnari Má

Ég hef ekki kynnt mér þetta mál og er ég ekki að draga neinar ályktanir eða dæma einn né neinn. Hinsvegar verður hver og einn að spyrja sig í ljósi þess sem upp hefur komið. Er engin ábyrgð tekin á stillingum breyttra hjóla og liggur þá alltaf ábyrgðin hjá þeim sem kaupa þá þjónustu sem augljóslega þarf ekki nema á breyttum hjólum? Eða er ábyrgð einungis veitt á öllu nema mjög breyttum hjólum og hver metur hvað er mikið breytt og hver eru mörkin?

Það er ljóst að ábyrgð fellur ekki niður við ísetningu á Dynojet PowerCommander og samkvæmt dómi Magnuson og Moss málsins í USA fellur ekki ábyrgð niður við að nota íhluti framleidda af öðrum þar sem að framleiðendur þurfa að bjóða íhluti að kostnaðarlausu á ábyrgðartímanum til að geta staðið á því að svo sé. Ef aftur á móti kemur upp eitthvað tjón á ábyrgðartímanum sem rekja má til íhluta sem ekki eru framleiddir af framleiðanda tækissins þá er það framleiðanda að sanna að svo sé, en ekki neitandans.

Ef að um útselda vinnu er að ræða er þá engin ábyrgð tekin á þeirri vinnu sem að þú framkvæmir ef að tækið er ekki samkvæmt stöðlum framleiðandans þó svo að eitthvað gefi sig sem rekja má til vinnubragða en ekki þeirra breytinga sem að hafa verið gerðar?

Framleiðendur tala um að ábyrgð falli niður ef að ökutækið er notað til keppni eða ekki er sinnt lágmarks viðhaldi eða skipt um íhluti eftir hámarks tímanotkun samanber keppnistæki eins og motocross hjól. Sumt er þó bætt ef að um augljósan galla er að ræða og sanna þykir að ekki sé um að kenna viðhaldsleysi eða rangri notkun.

Augljóst þykir mér að lítil ábyrgð sé á breyttum vélum eða vélarbreytingum þar sem að lágmarks rýmdum á vélbúnaði er breytt til að auka afköst og lítið má útaf bregða til að mikið tjón getur hlotist af og ættu allir að vera meðvitaðir og þeim það kynnt sem hlut eiga að máli að vélar í keppnum bila og skemmast einnig hjá toppkeppnisliðum þar sem að mjög mikil þekking er til staðar, topp hlutir notaðir og lítið til sparað.

Klárlega er hætta á því að vélar sem eru undir álagi bresti við stillingu undir álagi þegar eitthvað er ekki eins og það á að vera, einhver hlutur orðin tæpur vegna slits, galla eða lágmarksrýmd í breyttum vélum eru ekki nægjanleg. Það er þó mun betra að slíkt gerist þegar hjólið er kyrrstætt á dyno heldur en undir fullu álagi á miklum hraða.

Farið varlega og komið heil heim.

Kveðja,

Unnar Már
Dynojet Iceland
Official Tuning center
dynojet@dynojet.is
+354 544-4848
Gix1078 Offline
#32 Posted : 16. júlí 2009 19:30:22(UTC)

Man

persónulega hef ég verið að hugsa um að láta mappa bjórdósina innan tíðar, og er búinn að fylgjast með því sem í boði er, og að mínu mati held ég að hjólið endi hjá Didda.

just my 5 cents.
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
Hook1 Offline
#33 Posted : 16. júlí 2009 21:50:07(UTC)

Með fullri virðingu fyrir öllum....
"Ef að um útselda vinnu er að ræða er þá engin ábyrgð tekin á þeirri vinnu sem að þú framkvæmir ef að tækið er ekki samkvæmt stöðlum framleiðandans þó svo að eitthvað gefi sig sem rekja má til vinnubragða en ekki þeirra breytinga sem að hafa verið gerðar?"

Hversvegna í óskapnaðinum ættu menn að setja óbreytt hjól í ábyrgð í dynobekk ?.
Nitro Dyno = ? Það er spurning....

Ég ber rosalega virðingu fyrir Haffa sem hjólamanni osfrv. en hann talar soldið eins og bankastjóri í banka sem fer á hausinn í næstu viku, en það er auðvitað bara mín skoðun eftir að hafa lesið aðra hliðina á málinu, þar sem hinn aðilinn talar loðið og biður alla um að mynda sér ekki skoðun nema vita báðar hliðarnar á málinu, en reynir jafnframt í ystu nöf að láta EKKI í ljós "hina" hliðina á málinu......
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju.
Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum....
Ekki Þitt kerfi
Haffman Offline
#34 Posted : 16. júlí 2009 22:04:07(UTC)

Hook1 wrote:
Með fullri virðingu fyrir öllum....
"Ef að um útselda vinnu er að ræða er þá engin ábyrgð tekin á þeirri vinnu sem að þú framkvæmir ef að tækið er ekki samkvæmt stöðlum framleiðandans þó svo að eitthvað gefi sig sem rekja má til vinnubragða en ekki þeirra breytinga sem að hafa verið gerðar?"

Hversvegna í óskapnaðinum ættu menn að setja óbreytt hjól í ábyrgð í dynobekk ?.
Nitro Dyno = ? Það er spurning....

Ég ber rosalega virðingu fyrir Haffa sem hjólamanni osfrv. en hann talar soldið eins og bankastjóri í banka sem fer á hausinn í næstu viku, en það er auðvitað bara mín skoðun eftir að hafa lesið aðra hliðina á málinu, þar sem hinn aðilinn talar loðið og biður alla um að mynda sér ekki skoðun nema vita báðar hliðarnar á málinu, en reynir jafnframt í ystu nöf að láta EKKI í ljós "hina" hliðina á málinu......

Hin hliðin er nokkurra bls skýrsla. En það er ekki í mínum verkahring að birta hana eða tja mig nokkuð um hana. Vegalaus getur hinsvegar birt hana þegar hann fær hana í hendurnar og haldið áfram að rökræða þetta mál við ykkur eða forsvarsmenn verkstæðisins, sem eru nota bene ekki þeir sömu og Nítró.

Ég veit hinsvegar hvað stendur í þessari skýrslu og það nægir mér að segja að það er önnur hlið á þessu máli. Ég veit hvað er rétt og það nægir.
Eins og ég sagði áður, persónulega hefði ég vilja bæta honum allt það tjón sem varð en það eru bara stærri þættir sem hamla því að það sé gert og það eru staðreyndir.

Svo til að svara spurningu þinni með ,,óbreytt hjól" þá eru framleiddir PC, púst og annað fyrir ákveðin hjól, sem er plug and play búnaður, ef þú ert smíða aflgjafa heima í skúr, blower, nítró eða túrbínu sem ekki er ætlaðir sérstaklega fyrir tiltekið hjól eða gerir motorbreytingar svo sem heita ása, hærri þjöppu eða portun þá flokkast það undir mikið breytt eða breytt.
Maverick Offline
#35 Posted : 16. júlí 2009 22:55:49(UTC)

Quote:

Hin hliðin er nokkurra bls skýrsla. En það er ekki í mínum verkahring að birta hana eða tja mig nokkuð um hana. Vegalaus getur hinsvegar birt hana þegar hann fær hana í hendurnar og haldið áfram að rökræða þetta mál við ykkur eða forsvarsmenn verkstæðisins, sem eru nota bene ekki þeir sömu og Nítró.

Ég veit hinsvegar hvað stendur í þessari skýrslu og það nægir mér að segja að það er önnur hlið á þessu máli. Ég veit hvað er rétt og það nægir.
Eins og ég sagði áður, persónulega hefði ég vilja bæta honum allt það tjón sem varð en það eru bara stærri þættir sem hamla því að það sé gert og það eru staðreyndir.

Svo til að svara spurningu þinni með ,,óbreytt hjól" þá eru framleiddir PC, púst og annað fyrir ákveðin hjól, sem er plug and play búnaður, ef þú ert smíða aflgjafa heima í skúr, blower, nítró eða túrbínu sem ekki er ætlaðir sérstaklega fyrir tiltekið hjól eða gerir motorbreytingar svo sem heita ása, hærri þjöppu eða portun þá flokkast það undir mikið breytt eða breytt.

Hmmm........

Ég ræddi við lögfræðing í dag, svona að gamni mínu, og fékk hans álit á " annarri hliðinni" og hann tjáði mér að þetta félli ekki undir neytendalögin heldur um bótarétt.
Vegalaus þarf einfaldlega að leggja þetta í hendurnar á lögfræðingi og sækja þessar bætur á hendur Nitro. Að auki á hann rétt á að sækja skaðabætur vegna tímans sem tók að "vinna í" hjólinu og hefði átt það jafnvel þott engin mistök hefðu átt sér stað og hann hefði geta sótt hjólið í galla en ekki á kerru.

Þar fyrir utan og mín persónulega skoðun er, að Nitro tók að sér hjólið til að stilla það eftir miklar breytingar. Veggjalaus skrifaði ekki undir neinn samning sem afsalaði verkstæðinu allri ábyrgð á vinnu eða mistökum eða hverju öðru sem upp gæti komið. Þar fyrir utan gaf sig ekkert í vélinni sem gæti gefið til kynna að vélin hafi verið slöpp, þreytt eða léleg. Blómapotturinn varð til vegna þess að tæknimaður sem var að stilla feilaði að gera viðeigandi breytingar á A/F til að taka við auknu loftflæði frá blásaranum. Þetta gæti komið fyrir hvern sem er, kom fyrir þennan aðila sem var að vinna í hjólinu. Sá aðili var að gera þetta verk undir hatti verkstæðisins og átti að fá borgað samkvæmt taxta fyrir þessa vinnu og gefur sig út fyrir að vera pro-verkstæði í slíkri vinnu. Verkstæðið er líka tryggt fyrir óhöppum sem geta átt sér stað við slíka vinnu. Þetta var klárlega óhapp. Þess vegna óar mig við að nokkur maður með fulla skynsemi færi að fara með hjólið sitt á þetta verkstæði í ljósi þessarar afstöðu verkstæðisins til slíkra mála. Ég hef unnið á verkstæðum í svipuðum geira og faðir minn hefur rekið þó nokkur verkstæði síðustu 50 árin og aldrei hef ég séð annan eins málaflutning og hjá Haffmann og Nitro.Rassskella Enn og aftur, ég set RISA-spurningamerki við hvort nokkur ætti að eiga fara með hjól sitt í stillingu eða bara yfirleitt hvaða viðgerð sem er, ef þetta er þeirra afstaða.
Gunni á Bolnum, eða hvaða annar jón eða siggi sem er hefur almennt enga reynslu eða kunnáttu til að vita hvort vélin hjá honum er eitthvað að gefa sig eða ekki, hvort heldur um nýtt eða notað hjól er að ræða, og ef hann færi með hjólið sitt í viðgerð, léti skipta um kúplingsdiska eða gírtannhjól og keyrði síðan hjólið 100 metra og vélin bræddi úr sér vegna þess að olíupikkuppið hafði ekki verið skrúfað fast, myndu þá Nitro menn bara segja að " það VÆRI jú ÖNNUR hlíð líka á málinu " sem gerði það að verkum að ábyrgðin væri alfarið eigandans??? Ég bara spyr eins og skelfingu lostinn hvort að þetta sé það sem mótorhjólamenn mega eiga von á ef þeir þurfa að láta halda við hjólum sínum á verkstæðum ?? Kannski væri bara alveg eins gott að fá Ara Svepp inn í bransann aftur, svona til að drekkja sér einhverri nostalgíu ??Boo hoo!
Ég segi bara: VEGALAUS !! fáðu fullt af lögfrðingum í málið og farðu fram á allar þær skaðabætur sem mögulegt úr þessu. N1 er ekkert á flæðiskeri statt með þetta olíuverð oohlala
Haffman Offline
#36 Posted : 16. júlí 2009 23:13:54(UTC)

Fyrir hönd Vals Vífilssonar pósta ég hans svar til þeirra sem einhverjar vangaveltur hafa um hvernig þetta verk var unnið og hverjar óskir Vegalaus voru.

Valur Vífilsson skrifar.[/i]
Hér kom til mín skírleikspiltur og var með Aprillia bifhjól sem var búið að setja blásara og Power commander og þurfti að fá gang í tækið.... Okkar fyrstu orðaskifti voru þau að ég sagði honum að ég tæki ekki ábyrgð á hjólinu..(þetta var ekki skriflegt en það var vitni að því spjalli). og jafnframt sagði ég honum að þetta væri föndur sem ég fengi að gera eftir vinnu þegar vel stæði á og tæki því smá tíma...

Hann þessi indælismaður hló við og spurði hvort ég væri barn. (ég er 52.takk fyrir). Hann gerði sér sko fulla grein fyrir því að það væri verið að yfirkeyra hjólið með blásarabúnaðinum og sagði mér að hafa engar áhyggjur af því, hann ætti annan mótor ef með þyrfti.. og hjólið væri búið að vera stopp í eitt ár og einhverjar vikur til eða frá væri ekki heimsendir.

Um þetta leyti bar svo við að bilun varð í bekknum og fór 3-4 dagar í að finna út hvað það var og þegar það kom sagðist viðkomandi hjólamaður geta reddað pörtum og kom með varahlutinn til okkar, ekki að spyrja að hjálpseminni.

Þá var komið að því að prufa gripinn og sjá hvað væri að ergja hann.... ekki hafði fengist almennilegur hægagangur í hjólið áður en það kom.

Blásarasmiðurinn geðgóði hafði sett 2bar MAP sensor úr bíl í hjólið og vegna þess hvað V-2 vé gefur sterkari vacum púlsa heldur en bíll þá var bara ill mögulegt að fá hjólið til að lesa þennan mapsensor(reyndum þrengingar og “jöfnunarkúta” til að róa þetta en allt kom fyrir ekki) og fór ég þá að spyrja hvort aðrir Aprilliu blásaramenn væru að nota þennan sensor þá kom “nei þeir eru allir með original sensorinn” sem hann kom svo með til mín 1-2 dögum síðar og þá var sá sensor kominn í og allt róaðist niður og við gátum farið að ná einhverjum samskiftum við hjólið...

Eftir tvö kvöld (munið þetta var kvölgæluverkefni) var kominn fínn gangur í hjólið og farið að prufa powerið... Hjólið hafði allan tímann verið svo ríkt (sterk bensinblanda) að það var rétt að það gekk. Stór hluti af því var að geðprúði blásarahönnuðrinn hafði tekið úr std. 400 ml spíssana og sett í 600 ml spíssa sem ég vildi meina að væri “”over kill “ en hann taldi að það veitti ekkert af þessu. Fyrir þá sem hafa reynslu af svona möppum er allt mappið í hjólinu í mínus..uppí mínus 30 nema rétt á toppsnúning er það komið nær núlli.

OK. Þegar var farið að snúa uppá “rörið” þoldi hjólið ekki nema viss HÖ og jafnaðist þá út og var einsog það stoppaði á einhverju... Hmm við vorum búnir að ræða sterkari kúplingar sem er vist ekki auðfánlegur hlutur í þetta tæki tjáði eigandinn mér og hafði hann sett skinnur undir gormana til að ná meiri þrýsting og tjáði mér að það væri pottþétt að kúplingin héldi þannig að eitt kvöld fór í að rannsaka hvað gæti annað verið.. spól, þrenging eða eitthvað annað.

Næsta kvöld (nei þessi kvöld voru ekki öll í röð) var kúplingin tekin úr og var þá einsog hún hafi farið nokkrar “kvartmílukeppnir”. Föndraði við það að slípa diskana og mæla vinding. Og finna þykkari skinnur (og laga þær til svo þær pössuðu í bifhjólið. Nei tók ekki viku en bróðurpartinn af því kvöldi

Tekið létt test og ,, allt annað líf

Þegar þarna var komið var búið að taka 12-14 power runn og ég talaði við Hönnuðinn og sagði honum að ég væri ekki ánægður með hljóðið í vélinni það væri einsog það væri eitthvað að.. þá sagði hann mér að Unnar (sem hefur sennilega mesta reynslu af þessari gerð hjóla.) hefði líka sagt að það væri ekki “rétt” hljóð í vélinni. En hann sjálfur, blásarahönnuðurinn hefði skoðað mótorinn, og ekki séð neitt að. (enn var ekkert skriflegt en 3 aðili var viðstaddur)

OK. Annað kvöld, og tekin nokkur “rönn” og byrjað að þynna blönduna í eitthvað “POWER” ég vildi ekki fara með blönduna þynnra en 12,4:1 sem er aðeins powerétandi en “safe” “ Nei” sagði eigandinn “við skulum stefna á 12,6:1 sem gefur meira afl.. Hún þolir það vel”

OK. Þegar hér var komið var niðurstaðan okkar á milli að sennilega væri blásarinn að snúast of mikið því hann framleiddi mjög mikinn hita.. sem er ekki gott fyrir afl eða forkveikingu.. þess má geta að hönnuðurinn hafði látið renna hjól á blásarann sem yfirsnéri honum allnokkuð upp fyrir það sem blásaraframleiðandinn gefur upp. svo eigandinn kom hér inn hjá okkur og tók blásarahjólið úr til að láta renna nýtt 2-3 dögum síðar kom hann og setti nýja hjólið á blásarann og tekin voru nokkur rönn um kvöldið aflið var farið að lofa góðu en ENN var “boostið” ekki stöðugt. Eftir smá rannsóknir reimin snuðar ( Það er smá galli í blásarauppsetningunni að reimin, sem er venjuleg flatreim tekur á blásarahjólinu á bakhliðinni. Þar sem er ekki mikið gúmmí, og engar rifflur sem er undirstaðan fyrir því að svona reim virki) fyrir þegar hér var komið

Kvartaði ég í ÞRIÐJA skifti yfir því að vélin væri ekki á lagi og það væru hljóð í henni sem væru ekki eðlileg... Blásarahjólaeigandinn kom hér daginn eftir og setti í gang gaf nokkrum sinnum (kaldur mótor) sagði að helv. Væri hún orðin frísk og ég væri nú meir “kellingin” “þetta er Aprillia, þær eiga að sánda svona” “þú hefur ekkert vit á Aprillium”

Ok ég gat ekki borið á móti því, HANN vissi þetta, ekki ÉG...

Ég sagðist samt ekki vera sáttur við þetta og brosti hann góðlátlega að þessu “tuði” mínu og skammaði mig fyrir að taka hjólið ekki “alveg uppá útslátt” þegar hann var að skoða útkomublöðin..

Svo tók hann notuðu reimina til að fara að kaupa nýja sem væri kannski betri....

Ég (gegn minni betri vitund) prufaði svo hjólið um kvöldið lét það hitna tók eitt “Blast” og ljótt hljóð..eftir þjöppumælingu 4 bar annar cyl og 9 bar hinn .... þá sendi ég eigandanum SMS (þetta var seint um kvöld og mikið af okkar samskiftum fóru fram á SMS þegar ég var seint á ferð og hann kominn með “koju” svipinn. Flest höfðu þessi SMS verið með afltölum kvöldsins.)

Auðvitað var ég leiður yfir þessu, ég er meira aðsegja leiður þegar ford mótorar fara. Svona “dauðsföll” eru alltaf sorgarviðburðir. En að þetta sé “Mér að kenna” .....

Það eina sem má sakast við mig, var að stoppa ekki þegar Ég vildi, heldur láta mér “FRÓÐARI” Mann sem vissi meira en ég um Aprilliur , kjafta mig til að halda áfram. Og það að reyna að kenna því um að vélin hafi farið því hún hafi þynnst svo herfilega út..(blandan fór úr 12,6 í 12,9: í ca eina og hálfa sek. Þegar nýja reimin bætti 0,1 bar við max boost .)

Þetta var bara síðasta ferðin..... “thats life” Blandan var vel skoðuð eftir hvert einasta runn sem var búið að taka á 2%-4%-6% 10% 20% 40-60-80 % gjöf. Maður er með bæði augun á “blöndulesaranum” þegar eru tekin “rönn” Við vorum alltaf tveir þegar verið var að “keyra” hjólið, til að hafa betur auga með hlutunum. Og þetta var ekkert sem gerðist í “einu rönni eða tveimur”

það er einsgott að mótorhjól verði ekki bensínlaust á fullri gjöf... þá væru vélapartar dreifðir meðfram flestum vegum... og menn teymandi vélalaus hjól um allar trissur.

.

Þessi síðustu test höfðu verið þegar ég var í byggingafríi og ég hafði “stolist” úr byggingunni til að “föndra “ í þessu fyrir Símon “vin minn”

Mér finnst sorglegt að sjá að við (sennilega NÍTRÓ og ég ) vinnum einsog BÍÍÍÍpp og rukkum einsog (ég man ekki hvað)

Því Símon “vinur” minn tók hjólið án þess að tala við kóng eða prest. (ég var í fríi) Með mappi í sem er eftir ca 30 rönn. Skuldar mér prívat og persónulega 20+ lítra af bensíni og ca 30 tíma í vinnu, Hefur ekki borgað krónu fyrir eitt eða neitt (ekki einu sinni húsaleigu) og það sem betra er kallar okkur (nöfnum sem á ekki að viðhafa um “vini sína).Þetta tók nokkur kvöld því það er þónokkur hitamyndun af þessu og heimasmíðaða loftsíuboxið hitnaði alveg helling og þurfti því oft góðann tíma á milli “rönna” Ekki vildi ég skemma hjólið..

Mér dettur í hug byrjunin á myndinni “Worlds fastest Indian” þegar myndavélin rennur yfir brunna stimpla og undir stendur

“Fórnir til hraðaguðsins” það er bara einn öruggur snúningur á vél... Núll.. þegar tekin er vél sem er keyrð 17.000 + km og hefur jafnvel orðið bensínlaus einhverntíma á lífsleiðinni , Settur á hana blásari sem er “ í þróun” og jafnvel gefið í þá er hætta fyrir hendi

Ég var búinn að fá nokkrar aðvaranir um að koma ekki nálægt þessu Aprilliu dæmi, og ég hélt að menn væru að meina hjólinu.... Ekki manninum... þessir sömu menn hafa haft samband og “told you so”

Ég hef trú á að þetta rifjist allt upp fyrir Símoni þegar hann sér þetta hér. Ef ég væri þannig þenkjandi að ég trúði einhverjum leiðindum upp á einhverja þá gæti mann grunað að “það hafi kannski eitthvað verið að vélinni” og það hafi vantað einhvern til að “sponsora” upptekningu á vélinni... þess vegna hafi Símon hvatt mig áfram þó að ég hafi viljað hætta..

Sko ef maður væri þannig þenkjandi, þá gæti mann grunað eitthvað svona... en ég trúi ekki að menn geti verið svo óheiðarlegir.. hvað sem hver segir...

Ég stend hér með útrétta hönd (til sátta og til að taka við gjaldi) og geri ráð fyrir að Símoni renni reiðin. (geri ráð fyrir að hann sé reiður frekar en ógreindur og óheiðarlegur) Geri við vélina, setji minni spíssa, lagi reimabúnaðinn, fái kaldari (turbo) kerti, komi svo til að fínstilla þetta, svo hann geti farið út að borða “BUSUR” sem var jú tilgangurinn með þessu.

Það er hægt að fyrirgefa mönnum smá reiði, sérstaklega ef þeir sjá að sér. (segja jafnvel “sorrý”)

Kær kveðja.

Valur Vífilss. (vélaskelfir)
vrrruuumm Offline
#37 Posted : 17. júlí 2009 00:03:13(UTC)

Man

hehh - hell ritgerð frá gamla manninum

hin hliðin er líka lúmkst skemmtileg lesning og sýnir okkur sem ekki þekkjum málið í heild að þetta mál eiga þeir að leysa sín á milli sem hafa beina aðkomu að því.

--------------------------
vrrruuumm@hotmail.com
Maverick Offline
#38 Posted : 17. júlí 2009 08:01:44(UTC)

vrrruuumm wrote:

hin hliðin er líka lúmkst skemmtileg lesning og sýnir okkur sem ekki þekkjum málið í heild að þetta mál eiga þeir að leysa sín á milli sem hafa beina aðkomu að því.

Mér finnst þessi " ritgerð " frá Val nú ekki vera fjarri þǘi að jaðra við meyðyrði. Og alls ekki sett málefnalega fram.

Þarna kemur líka fram hjá honum að hann hafi tekið " enn eitt rönn" eftir að vegalaus skipti um reim, jafnvel " gegn betri sannfæringu" . Hann segir ekkert um að hann hafi haft vit á því að bæti við blönduna sérstaklega áður en "rönnið var gert eða jafnvel bakkað með allar stillingar í svona "failsafe" eins hann ætti að hafa gert við jafn mikilvægt atriði eins og nýja reim.

Og eins og áður sagði þá er þessi lesning eins og gert sé grín að Vegalausum á hans kostnað og hljómar ferlega afsakandi. Reyndar ef ég væri í sporum Vegalauss að lesa svona um mig þá ég bæta meiðyrðalögfræðingi við flóruna í málssókninni. Ef að Valur ætlaði að vinna við þetta sem eitthvað föndur-nætur-pet-project fyrir vin sinn símon, þá fer hann varla að rukka fyrir þetta. Ég allavega rukka ekki vini mína fyrir pet-project greiða, ég fæ bara greiða á móti. Mikil ólykt af þessari lesningu, Haffmann. Verður fróðlegt að sjá hversu hvernig hún heldur vatni í dómssal.

Staðreyndin er sú, Valur, að þú segist ætla að fá greitt fyrir vinnuna í hjólinu. Þú varst með hjólið á verkstæði Nitro og í tækjabúnaði Nitro. Þú ert sá starfsmaður Nitro sem sér um Dynomælingarnar. HVort þú þurftir að fara í þetta á kvöldin vegna frís á daginn vegna byggingavinnu heima hjá þér hefur ekkert að segja.

Þetta er allavega mín skoðun. Ég mun ekki tjá mig meira um málið.
Maverick Offline
#39 Posted : 17. júlí 2009 08:28:48(UTC)

PS: Valur, það þýðir ekkert að reyna að segja mér að þér þyki leitt þegar Ford mótor deyr. Þú kannski kveikir á kerti í tilefninu, en það kerti er líklegast ofan á einhverri mega-góðri tertusneið sem þú skellir í þig með fögnuði og gleði í hjarta. ;)
vrrruuumm Offline
#40 Posted : 17. júlí 2009 08:45:29(UTC)

Man

Maverick wrote:
vrrruuumm wrote:

Mér finnst þessi " ritgerð " frá Val nú ekki vera fjarri þǘi að jaðra við meyðyrði. Og alls ekki sett málefnalega fram........

Hvernig mögulega getur þú tekið svona einhliða afstöðu í máli þar sem aðeins 2 þekkja allar staðreyndir og þú ert ekki annar þeirra ??

Hvor hliðin er réttari en hin ? Hvaða rök liggja á bak við þína afstöðu ? Hefur þú talað við Símon og eða Val um þetta mál ?

Það er eins víst að minni gerðin eigi sinn skammt af sök í þessu máli eins og öldungurinn, hve mikinn hluta veit ég ekki enda ekki kynnt mér málið með öðrum hætti en að lesa þennan þráð.

Hvað varðar "meiðyrði" þá sé ég ekki að það eigi við rök að styðjast - þetta er hans hlið á málinu alveg eins og sýnishornið setti fram sína hlið og það er algjörlega ekki okkar að dæma hvor er réttari miðað við þær upplýsingar sem hér hafa komið fram.

Ekki missa þig "Kollþrykktur" í ákefðinni - við vitum að þú ert byrjaður að hjóla aftur Hyper
--------------------------
vrrruuumm@hotmail.com
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
2 Síður12>
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook