Til að byrja með (og eins og Flanker benti á) ætla ég að mæla með að þú skoðir búðina og video-in hjá Sportbiketrackgear. Var að sjálfur að uppgötva þessa síðu og finnst review video-in þeirra alger snilld. Einnig eru þeir oft með góða díla í gangi. T.d. 20% afsláttur af Icon núna.
Búð -
www.sportbiketrackgear.comVideo -
http://www.youtube.com/Sportbiketrackgear (Góð yfirferð á göllum m.a. Icon og Dainese, brynjum, hjálmum og öðrum aukabúnaði.)
Mættir deila með okkur hvernig hjól þú átt/ætlar að fá þér. En það sem ég mundi byrja á að gera er að ákveða hvernig þú ætlar að hjóla og hversu miklu þú ætlar að eyða í galla. (High Class merkjavöru leður er dýrt - Oftast um og yfir 180 þús.)
Touring: Allra veðra (of langferða) akstur.
Ef þú ert að fara að hjóla mikið út á land sem og notast mikið við hjólið í allskonar veðri (s.s. Touring), þá mundi ég skoða GoreTex galla. Rukka eiga vel við þar.
Street: Innanbæjar akstur.
Ef þú ert hinsvegar meira í svona sunnudagsakstri og tekur hjólið ekki út nema í góðu veðri þá er kannski allt í lagi að fara að skoða svona Icon Mesh eða leður jakka og buxur. T.d. Icon (meira sport/stunt oriented eða Frank Thomas (meira touring oriented).
Race: Brautar, sem og hraðakstur.
Og svo ef þú ætlar að fá þér eða átt brautarhjól/racer, þá mundi ég ekki skoða neitt annað en 1pc og 2pc leðurgalla (með 360° rennilás). Þar eru Dainese (Fæst í Púkanum), AlpineStars (Bílabúð Benna), Spidi (Nítró) og IXS (Mótormax) eru dæmi um fín merki.
Svo er málið bara að máta sem mest. Fara á alla staði og prufa alla galla og versla svo það sem þér líður best í, passar vel og lookar vel á hjólinu.
Þetta er auðvitað bara mitt persónulega álit og enganvegin tæmandi, en vona að þetta hjálpi þér eitthvað.
Kv. Tóti
2007 Yamaha R1