verð nú að segja mikið rosalega er þetta hallærislegt, þetta er svona eins og að skjóta belju í tunnu ( verandi á þyrlu og skjóta á liðið niðri sem á sér einskis von ).
Já það ber vel í "veiði" og öllum ráðum beytt til að fá sem mestann peninginn í ríkissjóð ( ekki veitir af ), maður hefur það á tilfinningunni að hugsunin sé að reyna að nappa fólk með öllum tiltækum ráðum eins og að liggja í leyni og þess háttar kúnstir- alveg ömurlegt! Ef ætlunin er virkilega sú að stöðva eða koma í veg fyrir "hrað" akstur og fá bætt öryggi væri þá ekki sniðugra fyrir lögregluna að vera sýnileg í umferð eða við umferð heldur en að vera í einhverjum felu/njósna/eltingarleik??? Væri ekki alveg eins hægt fyrir lögregluna að líma 5000 kall á stéttina á Laugarveginum og bíða átekta uns einhver kæmi auga á hann og tæki hann upp og þá yrði sá hinn sami handtekinn fyrir stuld???
80 km hraði er ekki hraði....
Af hverju höfum við ekki bara 11 km hámarkshraða og útrýmum sem flestum slysum ?, getum dregið fram gamlar hestakerrur og gert þær upp?
Æi ég veit ekki maður hefði haldið að þróunin væri bættar samgöngur sem þýðir betri vegir , hraðskreiðari faraskjóttar og minni tími í að komast á milli staða? Ekki vildi ég bjóða í það að þurfa að ganga til Selfoss frá Rvk og notast við vörður á leiðinni ( sem tæki marga marga klukkutíma býst ég við lol )